Thứ sáu, 01/12/2017, 17:16 PM
  • Click để copy

Trước đám cưới trong mơ, Lương Minh Trang trải lòng về sự nghiệp ca sĩ

Lương Minh Trang chia sẻ, cô đã nhận ra sở thích viết lách và sáng tạo trong trong cả âm nhạc và phim ảnh sau một năm nghỉ ngơi. Sắp tới cô sẽ theo đuổi ước mơ viết lách còn ca hát sẽ chỉ dừng lại ở mức độ lâu lâu ra sản phẩm vì sở thích.

IMG_0597
Lương Minh Trang đã dành thời gian để trải lòng về sự nghiệp ca hát.

Tham gia hoạt động nghệ thuật từ năm 13 tuổi, Lương Minh Trang để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với những ca khúc dễ thương, nhí nhảnh. Thời điểm đó, thế hệ trẻ thuộc làu làu những ca khúc do nữ ca sĩ thể hiện. Cô xuất hiện đều đặn trên phương tiện truyền thông đại chúng với lượng người hâm mộ đông đảo, trở thành cái tên được săn đón.

Lương Minh Trang sở hữu nhiều ca khúc hit, thậm chí có thể nói rằng những sản phẩm âm nhạc của cô nổi tiếng cho đến tận thời điểm hiện tại như Tan, Love song, My dream, Đứng sau một nụ cười…Thế nhưng bẵng đi một thời gian dài, người ta không còn thấy Lương Minh Trang xuất hiện nhiều nữa, tên tuổi của cô không còn đủ sức nóng với người hâm mộ.

Trong những ngày đầu tháng 12, Lương Minh Trang đang tất bật những khâu cuối cùng trong đám cưới quan trọng nhất cuộc đời. Sánh vai cùng đạo diễn/diễn viên Hoàng Xuân Vinh (Vinh Râu), người hâm mộ trầm trồ trước câu chuyện tình yêu đẹp của cặp đôi, đồng thời gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ.

Dù tất bật với nhiều hoạt động trước đám cưới, Lương Minh Trang vẫn dành cho tôi chút thời gian để trải lòng về những tâm tư của cô quanh chuyện công việc, về những ngã rẽ và định hướng trong tương lai. Với nữ ca sĩ, cô không thích sự náo nhiệt và hỗn loạn của showbiz.

13475198_284057025279968_5907273674223169530_o
Bẵng đi một thời gian dài, người ta không còn thấy Lương Minh Trang xuất hiện nhiều nữa
IMG_0041
Mới đây, cô xuất hiện trước công chúng khi sánh vai cùng đạo diễn/diễn viên Hoàng Xuân Vinh (Vinh Râu)

Chào Lương Minh Trang. Bạn từng ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc tạo được ấn tượng tốt với công chúng. Khi nói về cuộc sống ở thời điểm với ánh hào quang của một nữ ca sĩ nổi tiếng, bạn sẽ nhớ về những điều gì?

Điều Trang nhớ nhất ở thời điểm đó chắc chắn là các bạn Fami (tên gọi của fan hâm mộ, mọi người đã cũng ngồi lại và nghĩ ra cái tên này). Sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn Fami khiến Trang cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì Trang tự nhận thấy giọng mình lúc đó chưa tốt và hoàn thiện lắm. Trang hát bằng bản năng và tự rèn luyện là chính nhưng vẫn được các bạn yêu quý, dành nhiều tình cảm cho Trang.

Thế nhưng tên tuổi của bạn bỗng dưng mất hút trong làng nhạc. Có thể chia sẻ cụ thể hơn về nguyên nhân mà bạn không còn xuất hiện nhiều trong showbiz không? 

Thật ra trong khoảng thời gian mọi người nghĩ Trang đã mất tăm, không còn hát nữa thì Trang vẫn ra bài thường xuyên. Nhưng vì hết hợp đồng với công ty và tự lập nên không còn nhiều kinh phí để PR cho ca khúc của mình nữa. Chắc có lẽ vì thế mà mọi người nghĩ Trang không còn đi diễn.

IMG_0598
Vì hết hợp đồng với công ty và tự lập nên không còn nhiều kinh phí để PR cho ca khúc của mình nữa...
14206201_325854354433568_8979739504587887421_o
...nên Lương Minh Trang hoạt động khá âm thầm và không tạo được nhiều tiếng vang

Từng nếm trải sự tung hô của khán giả dành cho mình khi nổi tiếng, chắc hẳn cảm giác "đã hết thời" thực sự không dễ dàng đối diện? 

Đối với Trang không có gì gọi là "đã hết thời" cả. Vì Trang còn rất trẻ, chỉ mới 23 tuổi và Trang còn làm được nhiều hơn trước nữa. Chẳng hạn như nếu ai là fan thật sự của Trang sẽ biết từ bài Tan cho đến những bài gần nhất thì giọng hát của Trang đã thay đổi rất nhiều.

Trang đang cố gắng hoàn thiện mình để xứng đáng với những bạn đã và đang còn yêu thích Trang. Trang không bận tâm người khác nói về mình như thế nào và không có gì phải buồn cả.

Hỏi thật, bạn có nuối tiếc quá khứ không, có muốn quay trở lại thời điểm đó không?

Không. Trang không phải dạng người cứ mãi chìm đắm trong quá khứ. Lúc đó đúng là Trang có nhiều fan nhưng không hẳn là bây giờ Trang đã mất đi những bạn fan đó. Bạn nào đã từng là fan của Trang thì họ vẫn còn yêu quý Trang như ngày nào, điều đó không hề thay đổi nên Trang không có gì để luyến tiếc quá khứ cả. Trang chỉ có biết ơn quá khứ đã cho Trang rất nhiều niềm vui và hạnh phúc kéo dài đến hiện tại.

Người ta nói làm nghệ sĩ phải có thời, bạn đã qua rồi cái thời nổi tiếng. Bạn có nghĩ rằng bạn đang thua thiệt so với lớp ca sĩ hiện tại không?

Thời thế là do con người tạo ra cộng thêm chút may mắn và sự đãi ngộ của Tổ nghiệp nữa. Trang không nghĩ là mình có sự thua thiệt gì với các bạn ca sĩ hiện tại cả, vì có người lớn hơn Trang, có người nhỏ hơn Trang, có người thậm chí bằng tuổi Trang. Nhưng họ hiện mới bắt đầu xuất phát còn Trang từ năm 13 tuổi đã xuất phát và nhận được tình cảm của các bạn fan sớm hơn họ rồi. Nên nếu bây giờ Trang xuất phát lại từ đầu thì Trang sẽ có lợi thế hơn mọi người nhiều.

12998318_273104033023715_768140935701765082_o
"Trang không phải dạng người cứ mãi chìm đắm trong quá khứ"
19390872_478946105791058_425158883662370246_o
Cô chia sẻ, cô chỉ có biết ơn quá khứ đã cho bản thân rất nhiều niềm vui và hạnh phúc kéo dài đến hiện tại.

Hiện tại con đường bạn đang đi, đang hướng đến là gì? Theo đuổi sự nghiệp hay ổn định gia đình?

Thực ra Trang hơi khác với đa số các bạn ca sĩ là họ muốn nổi tiếng để có nhiều show và nhận lại nhiều tiền còn riêng Trang thì lại không thích không khí náo nhiệt và hỗn loạn của showbiz. Trang chỉ đơn thuần là yêu âm nhạc, thích viết nhạc, thích hát cho mọi người nghe để giải tỏa cũng như đồng cảm với tâm hồn họ. Trang không thích đi diễn nhiều vì Trang nhận ra được sự hỗn loạn của showbiz không hợp với người như mình.

Hiện tại một năm nay Trang không đi diễn để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho đám cưới cũng như giải tỏa tinh thần cho thoải mái nhất có thể để xác định lại mình thực sự thích và muốn làm cái gì với cuộc sống sau này.

Trong một năm qua, Trang suy nghĩ rất nhiều và gần như đã phát hiện là mình cực kì thích viết lách và sáng tạo trong trong cả âm nhạc và phim ảnh. Nên hiện tại Trang thử sức trong việc viết kịch bản phim cùng một số bạn khác trong Faptv, hi vọng sẽ tìm cho mình được một lối đi mới hợp với mình hơn.

Trang vẫn sẽ theo đuổi ước mơ viết lách và ca hát của mình nhưng ca hát thì chỉ dừng lại ở mức độ lâu lâu ra sản phẩm vì sở thích thôi. Còn chuyện cưới hỏi cuối cùng cũng chỉ để cho nhau một danh phận và an tâm để theo đuổi tiếp ước mơ của cả hai đứa.

Cảm ơn bạn về những chia sẻ rất thẳng thắn của mình!

IMG_0809
IMG_9990
IMG_0667
 

Bom tấn Mission: Impossible 6 khởi chiếu từ 27/7/2018, thân phận Ethan Hunt sẽ được hé lộ

Có thể nói Mission: Impossible là một trong những series phim chiếu rạp có tuổi thọ vào dạng "lão làng" khi đã sắp bước sang tuổi 22 với phần 6 sẽ được khởi chiếu từ 27/7/2018.