Thứ hai, 23/10/2017, 23:26 PM
  • Click để copy

Trước khi bị tố giật chồng, Vy Oanh có cuộc sống sang chảnh như 'bà hoàng' ra sao?

Giữa tâm bão bị tố giật chồng, khối tài sản kếch xù với nhà triệu đô, cuộc sống sang chảnh của ca sĩ Vy Oanh cũng được hé lộ.

Chiều ngày 22/10, Vy Oanh bất ngờ bị một người tố là kẻ thứ 3, giật chồng của người phụ nữ tên Vân và khẳng định bé Voi - con trai đầu lòng của giọng ca "Đồng xanh" không phải là con ruột với người chồng hiện tại.

Trước thông tin này, Vy Oanh đã lên tiếng phủ nhận. Nữ ca sĩ khẳng định Lê Thiện - chồng hiện tại của cô là danh chính ngôn thuận và bé Voi cũng là con trai của cô cùng vị doanh nhân này.

1
 Ảnh cưới của Vy Oanh với người chồng đại gia Lê Thiện được công khai gần đây.

Vy Oanh tên thật là Nguyễn Mỹ Oanh sinh ra tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Cô theo học tại Nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh khóa 2003 – 2007. Vy Oanh bắt đầu chính thức tham gia nghệ thuật từ năm 2007 đến nay. Cô nổi tiếng với một số nhạc phẩm được đầu tư lớn như "Fly", "Đồng xanh", "Buông tay".

Trong lĩnh vực điện ảnh, Vy Oanh từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các phim như: "Siêu mẫu xì trum", "Thiên đường vắng em", "Câu chuyện cuối mùa thu".

Vy Oanh được biết đến là một ca sĩ kiêm diễn viên trong giới showbiz. Tuy không phải là gương mặt đình đám nhưng cô được đánh giá là một nghệ sĩ vừa xinh đẹp vừa tài năng của làng giải trí Việt.

4
Vy Oanh và con trai đầu lòng Bé Voi.

Đang có sự nghiệp ca hát ổn định và đi lên như diều gặp gió, Vy Oanh dần xao nhãng hoạt động làng nhạc Việt Nam và quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi". Quyết định cưới chồng đại gia, Vy Oanh để lại tiếc nuối trong lòng người hâm mộ về một giọng ca đẹp, có khả năng tiến xa hơn nữa.

Cô hoạt động nghệ thuật cầm chừng và không còn quyết liệt như trước nữa sau khi cưới chồng. Vy Oanh vẫn thường hay khoe khéo về cuộc sống sang chảnh với căn biệt thự triệu USD, xế hộp siêu xịn.

3
Những chiếc túi hàng hiệu luôn gắn liền mỗi khi Vy Oanh xuất hiện trước công chúng.

Mặc dù không nói chi tiết số tài sản mà mình có được nhưng căn biệt thự, những món đồ hiệu đắt giá của Vy Oanh sau khi lấy chồng đại gia khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Vào những ngày đầu năm mới năm 2012, Vy Oanh đã mua được chiếc xe S500 Blue Efficienc thuộc dòng xe sang Mercedes, với giá ưu đãi…7 tỷ đồng. Chiếc xe của Vy Oanh khi đó vừa mới được nhập về và là dòng xe sang trọng, đắt tiền nhất trong các dòng xe Mercedes.

6
Mới về Việt Nam, Vy Oanh đã gây choáng khi sử dụng xe mui trần để đi chơi với con trai.

Tháng 5/2016, Vy Oanh khéo khoe mui trần sang chảnh tại TP. HCM khi đưa con trai là bé Voi đi chơi.

10
Chiếc xe trị giá hơn 7 tỷ đồng này cũng thuộc quyền sở hữu của Vy Oanh.

Ngôi nhà của Vy Oanh không quá "hoành tráng" tuy nhiên rất tiện nghi. Ngôi nhà được sơn màu trắng, bên ngoài có những dàn cây leo, trong nhà có cả phòng thu riêng của chủ nhân. Bên trong căn nhà có nội thất sang trọng.

5
Chiếc đồng hồ đắt giá Vy Oanh được chồng tặng thương hiệu Piaget.
7
Toàn cảnh căn biệt thự mà Vy Oanh đang sinh sống cũng là ước mơ của nhiều người.
8
Những chuyến du lịch sang chảnh cũng thường xuyên được Vy Oanh cập nhật trên trang cá nhân.
9
Nhiều người ước ao có một cuộc sống viên mãn như cô.