Thứ hai, 22/01/2018, 10:52 AM
  • Click để copy

Trường Giang chính thức xin lỗi sau vụ lùm xùm cầu hôn Nhã Phương

“Tôi đã đọc tất cả những ý kiến, cả sự chia sẻ, cả lời chê trách để âm thầm nhận lấy bài học cho mình. Để chắc chắn không bao giờ cho phép mình làm ảnh hưởng tới nhiều người như thế này, một lần nữa”, Trường Giang chia sẻ.

truong-giang-chinh-thuc-xin-loi-sau-vu-lum-xum-cau-hon-nha-phuong

Tối 18/1, trong lễ trao giải Mai Vàng 2018 do báo Người Lao Động tổ chức, khi lên sân khấu nhận giải Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương . Bên cạnh biểu cảm có phần gượng gạo của Nhã Phương, điều khiến khán giả tranh cãi chính là việc Trường Giang lựa chọn sóng truyền hình trực tiếp để thổ lộ.

Phần phát biểu của Trường Giang kéo dài gần 3 phút trong khi quy định là 30 giây. Đây là một phần nguyên nhân khiến buổi lễ bị cắt sóng trực tiếp trước khi BTC công bố người chiến thắng hạng mục Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất. Không ít ý kiến cho rằng đây là một màn cầu hôn "quá lố", vì người được cầu hôn là Nhã Phương không hề thích thú trước hành động của bạn trai.

Clip Trường Giang cầu hôn Nhã Phương

Sau đêm trao giải, cả hai nhân vật chính đều im lặng. Thế nhưng cuối cùng thì vài ngày sau khi vụ cầu hôn Nhã Phương trong lễ trao giải Mai Vàng 2018 gây tranh cãi, diễn viên hài Trường Giang cũng đã lên tiếng xin lỗi. Cụ thể anh đã đăng lên fanpage, nhận được gần 30.000 lượt like và gần 1.000 lượt chia sẻ chỉ sau hơn 1 giờ đăng tải. 

truong-giang-chinh-thuc-xin-loi-sau-vu-lum-xum-cau-hon-nha-phuong

Thư xin lỗi

Tôi là Trường Giang, và đây là lời xin lỗi chính thức sau đêm trao giải Mai Vàng 2018. Qua những xúc cảm của lễ trao giải Mai Vàng, bình tĩnh lại, tôi thấy mình có lỗi quá. Có lỗi với VTV, với khán giả của VTV và khán giả của Mai Vàng.

Tôi trong một sự thiếu kiềm chế vì nhiều cảm xúc cộng hưởng: từ việc được giải Mai Vàng, đến việc đã muốn cầu hôn người yêu mình từ lâu nên đã làm ảnh hưởng tới sóng truyền hình trực tiếp của giải Mai Vàng trên kênh truyền hình VTV9.

Tôi xin được chân thành xin lỗi khán giả, xin lỗi ban tổ chức giải Mai Vàng, xin lỗi đài VTV9. Tôi cũng muốn được gửi lời xin lỗi tới MC Quý Bình, tới các cô bác, anh chị mấy ngày qua đã phiền lòng vì hành vi của tôi mà bày tỏ thái độ trên facebook hoặc báo chí, mong các cô bác, các anh chị rộng lòng tha thứ.

Tôi đã đọc tất cả những ý kiến, cả sự chia sẻ, cả lời chê trách để âm thầm nhận lấy bài học cho mình. Để chắc chắn không bao giờ cho phép mình làm ảnh hưởng tới nhiều người như thế này, một lần nữa. Tôi cũng xin lỗi Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường, vì tôi mà phần trao giải cho các bạn không được lên sóng.

Một lần nữa, xin lỗi mọi người vì tất cả”.

 

Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng

Trường Giang vừa ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương ngay tại lễ trao giải Mai vàng 2017 khiến nữ diễn viên "Yêu đi đừng sợ" đã khóc vì cảm động.