Trường Giang, Nhã Phương đã có mặt ở miền Trung để hỗ trợ đồng bào

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 23/10/2020, 15:13 PM
  • Click để copy

Trường Giang, Nhã Phương đã có mặt ở miền Trung để hỗ trợ đồng bào

Đoàn cứu trợ của vợ chồng Trường Giang còn có Lê Dương Bảo Lâm, Diễm My 9x, Ái Phương, Mạc Văn Khoa đã có mặt tại TP Đồng Hới (Quảng Trị) vào sáng nay 23.10.

Sau khi kêu gọi khán giả giúp đỡ hỗ trợ vật chất để giúp đỡ bà con miền Trung, đoàn cứu trợ của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương cùng bạn bè trong làng giải trí đã lên đường. Trong đó, Lê Dương Bảo Lâm đã nhận được gần 300 triệu đồng. 

Trên trang cá nhân, nam diễn viên cho biết: "4 giờ sáng tụi em đi rồi, hiện tại em tới địa bàn phường Đồng Mỹ, TP Đồng Hới. Tới nơi cầu mong sức khỏe em tốt, bà con chờ tụi em".

Thời gian này, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã có mặt ở miền Trung để giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn. Có thể kể tới như Minh Triệu - Kỳ Duyên, Erik, Lương Thế Thành - Thuý Diễm,... cũng đã có mặt ở miền Trung để giúp đỡ người dân. 

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Bài liên quan
Đám cưới Công Phượng: Rạp cưới 'sương sương' cả tỷ đồng

Đám cưới Công Phượng: Rạp cưới 'sương sương' cả tỷ đồng

03/12/2020 09:24

Đám cưới Công Phượng tại quê nhà Nghệ An khiến nhiều người trầm trồ bởi chỉ riêng tiền rạp cưới đã lên tới cả tỷ đồng.

Hương Giang tái xuất sau lùm xùm với antifan

Hương Giang tái xuất sau lùm xùm với antifan

03/12/2020 08:58

Hương Giang sau thời gian ở ẩn đã chính thức quay trở lại làng giải trí.

Nhã Phương lần đầu khoe ảnh con gái bên Trường Giang, nói một câu biết thương con gái thế nào

Nhã Phương lần đầu khoe ảnh con gái bên Trường Giang, nói một câu biết thương con gái thế nào

03/12/2020 07:00

Nhã Phương chủ động chia sẻ ảnh Trường Giang đang dắt tay con gái Destiny đi học. Tuy nhiên do dịch bệnh bùng phát trở lại, vợ chồng cô quyết định cho con gái nghỉ học.

Heavy Alice là ai? Vẻ ngoài xinh đẹp của streamer Free Fire Heavy Alice

Heavy Alice là ai? Vẻ ngoài xinh đẹp của streamer Free Fire Heavy Alice

03/12/2020 06:28

Heavy Alice là ai? Cùng tìm hiểu thông tin về nữ streamer Free Fire Heavy Alice vô cùng xinh đẹp với một lượng lớn fan đông đảo.

Sao Việt hôm nay: Hà Hồ bị nhắc nhở vì đi làm quá sớm sau sinh, thêm một sự kiện gạch tên Hương Giang

Sao Việt hôm nay: Hà Hồ bị nhắc nhở vì đi làm quá sớm sau sinh, thêm một sự kiện gạch tên Hương Giang

02/12/2020 19:00

Thêm một sự kiện gạch tên Hương Giang sau ồn ào với anti fan.

Vũ Khắc Tiệp lên máy bay tránh bão Covid-19, netizen cà khịa 'thánh cách ly 5 lần'

Vũ Khắc Tiệp lên máy bay tránh bão Covid-19, netizen cà khịa 'thánh cách ly 5 lần'

02/12/2020 17:24

Trùng hợp với thời điểm Covid-19 xuất hiện trở lại ở TP HCM, Vũ Khắc Tiệp đã lên máy bay di chuyển tới Cam Ranh (Khánh Hòa) trong dịp sinh nhật của mình.

Quang Hải follow lại Huỳnh Anh phải chăng gương vỡ lại lành?

Quang Hải follow lại Huỳnh Anh phải chăng gương vỡ lại lành?

02/12/2020 14:33

Việc Quang Hải âm thầm follow lại Huỳnh Anh khiến nhiều người không thể hiểu được chuyện gì đang xảy ra.

Nhan sắc Hoa hậu Đỗ Thị Hà ngày về quê lại gây tranh cãi

Nhan sắc Hoa hậu Đỗ Thị Hà ngày về quê lại gây tranh cãi

02/12/2020 10:04

Nhan sắc của Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà trong ngày về quê nhà lại bị cư dân mạng soi xét.

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà tiết lộ điều muốn làm nhất sau đăng quang

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà tiết lộ điều muốn làm nhất sau đăng quang

02/12/2020 09:03

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà bày tỏ có 2 điều cô muốn làm nhất ngay sau đêm đăng quang.