Chủ nhật, 11/12/2022, 07:47 AM
  • Click để copy

Tử vi ngày 11/12/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 11/12/2022 của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 11/12/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất.

edit-anh-hot-girl-16599524848701529934916

Tử vi ngày 11/12/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 11/12/2022 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Cập nhật thông tin tử vi ngày 11/12/2022 của 12 con giáp chi tiết và đầy đủ nhất.

Tổng quan tử vi ngày 11/12/2022 của 12 con giáp

Tuổi Tý thì phú quý tụ tài, tuổi Sửu, Mùi, Tuất thì hình diệt, phá tài. Tuổi Dần, tuổi Mão hợp ấn nên văn chương viết lách đều tốt. Tuổi Thân, tuổi Dậu có tiền bạc tích lũy. Tuổi Hợi gặp xung, tâm thần bất định, sẽ tốt nếu biết khai thác nơi xa.

Để biết thêm thông tin, sau đây mời quý độc giả cùng tìm hiểu những luận giải chi tiết về tử vi ngày 11/12/2022 của 12 con giáp.

Thông tin tử vi ngày 11/12/2022 của 12 con giáp chi tiết từng tuổi

Tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra lên bổng xuống trầm. Dự báo con giáp này sẽ bắt gặp được không ít cơ hội nhưng đi kèm là những thách thức, chông gai rõ rệt. Khả năng xử lý công việc linh hoạt, nhạy bén và mạnh mẽ, đôi khi lại hấp tấp và bốc đồng dễ tạo sơ hở cho kẻ tiểu nhân lợi dụng phá hoại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Tuổi Tý thì bù đầu tóc rối với khối lượng công việc chất đống, lại gặp vấn đề với các mối quan hệ xã giao nên dễ bày tỏ cảm xúc tiêu cực lên người bạn đời của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Nguồn thu nhập không ổn định, lại có nhiều khoản phát sinh đòi hỏi người tuổi Tý cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý và khoa học.

Cẩn trọng: Tình hình sức khoẻ cần được quan tâm hàng đầu do ngũ hành bản mệnh tiêu hao cũng như ảnh hưởng của khối lượng công việc dồn dập.

+ Tuổi Bính Tý: Thiếu sự tin tưởng đối với các mối quan hệ xung quanh.

+ Tuổi Canh Tý: Nên chú ý hơn tới việc chăm sóc sức khoẻ.

Tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối hanh thông. Bản mệnh được dịp thể hiện năng lực, bản lĩnh và vốn kinh nghiệm dày dặn của mình mà không lo bị cản đường bởi bất cứ yếu tố nào. Ngoài ra, với tinh thần mạnh mẽ và bất khuất, con giáp này hứa hẹn sẽ không bỏ lỡ những thời cơ thăng tiến tốt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Tính cách lạnh lùng, cứng nhắc của người tuổi Sửu khó lòng gây ấn tượng tốt với những người xung quanh. Người độc thân thì mải mê theo đuổi con đường công danh bổng lộc nên chưa nghĩ nhiều tới chuyện yêu đương.

Tài vận: Vận trình tài lộc có phần kém sắc. Điềm báo tài chính có hao hụt, tuổi Sửu tuyệt đối không nên đưa ra những quyết định vội vàng để hối hận về sau.

Cẩn trọng: Một vài rắc rối phát sinh bất ngờ trong vận trình công danh.

+ Tuổi Ất Sửu: Có mâu thuẫn, bất hoà với cấp trên.

+ Tuổi Đinh Sửu: Thiếu kiên nhẫn và bản lĩnh khi đối diện với khó khăn.

Tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra khá khó khăn. Tâm trí con giáp này lúc nào cũng bay bổng, không tập trung nên dễ mắc sai lầm trong các quyết định quan trọng. Nếu người tuổi Dần không mau chóng chấn chỉnh lại thái độ làm việc này thì e rằng sẽ bị cấp trên khiển trách thậm tệ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng vui vẻ, nồng nàn. Đào hoa rực rỡ đem tới cho người tuổi Dần hạnh phúc và sự mỹ mãn trên con đường nhân duyên. Sẵn cơ hội tốt này, bản mệnh nên tranh thủ bày tỏ tình cảm với người mình yêu thương vì khả năng thành đôi là rất lớn.

Tài vận: Vận trình tài lộc được duy trì ở mức trung bình. Tuổi Dần nhờ có cát tinh soi đường dẫn lối nên vẫn tìm được những cơ hội kiếm tiền tiềm năng.

Cẩn trọng: Mất tập trung, tinh thần uể oải và không hứng thú với công việc đang làm.

+ Tuổi Mậu Dần: Mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác gặp rắc rối.

+ Tuổi Nhâm Dần: Phá vỡ quy tắc, kế hoạch đã đề ra từ trước.

Tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Nguồn cảm hứng dồi dào đem lại cho người tuổi Mão những ý tưởng sáng tạo, độc đáo và mới mẻ. Được cấp trên đánh giá cao năng lực, bản mệnh như được thôi thúc hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm còn vài điểm bất ổn. Các cặp đôi yêu nhau vẫn còn những giận hờn, trách móc nhau vì chẳng ai dám thẳng thắn nhìn nhận vào vấn đề. Khoảng cách của hai người cứ thế xa dần và tệ nhất có thể đường ai nấy đi.

Tài vận: Vận trình tài lộc may mắn. Ngoài khoản thu nhập cố định thì con giáp này còn nhận được sự hỗ trợ tài chính trong ngày từ người thân, bạn bè.

Cẩn trọng: Tâm trí mỏi mệt, uể oải và dễ buông bỏ những điều tốt đẹp.

+ Tuổi Ất Mão: Công việc nhàm chán và không có sự đột phá.

+ Tuổi Quý Mão: Nên nỗ lực hơn ngay từ bây giờ.

Tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ và dễ dàng. May mắn được quý nhân hỗ trợ nhiệt tình nên tuổi Thìn có thể vượt qua những khó khăn trước mắt một cách ngoạn mục. Tuy nhiên, bản mệnh nên thận trọng hơn trong các mối quan hệ xã giao vì điềm báo có kẻ xấu đang có ý định bôi xấu uy tín, danh dự.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Cái tôi của hai người rất lớn nhưng sự trưởng thành, chín chắn trong suy nghĩ giúp cả hai biết dung hoà tốt lẫn nhau. Người độc thân dễ dàng gặp được người mình mong chờ nhờ các cuộc hội họp công việc.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Tuổi Thìn không cần phải quá lo lắng tới vấn đề tài chính vì tài vận đang có tín hiệu gia tăng nhanh chóng.

Cẩn trọng: Nên quan tâm tới vấn đề sức khoẻ trong ngày do ảnh hưởng của ngũ hành tương xung, đặc biệt là các bệnh liên quan tới gan, thận.

+ Tuổi Bính Thìn: Nên đặt mình vào vị trí của người khác để có sự thấu hiểu và cảm thông.

+ Tuổi Mậu Thìn: Nên thận trọng lời ăn tiếng nói tránh gây tổn thương người khác.

Tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Những người có ý định khởi nghiệp hay đứng ra làm chủ cửa hàng, công ty được khuyên nên tìm đến những người có kinh nghiệm để học hỏi thêm thông tin. Khởi đầu khá thuận lợi và có tiến triển tốt đẹp nếu như bản mệnh chịu kiên trì cố gắng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Con giáp này và nửa kia đang trải qua những cung bậc cảm xúc tuyệt vời mà tình yêu đem tới. Tuy nhiên, bản mệnh nên cân đối lại thời gian biểu và dành nhiều sự quan tâm hơn tới nửa kia của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Các hạng mục đầu tư, hợp tác đều tiến triển hanh thông đem lại cho bản mệnh nguồn thu nhập ổn định, vững chắc.

Cẩn trọng: Điềm báo có tai nạn, va chạm ngoài ý muốn do ảnh hưởng của Tỵ Dần tương xung.

+ Tuổi Ất Tỵ: Thị phi, tranh chấp với đồng nghiệp.

+ Tuổi Kỷ Tỵ: Dễ mất bình tĩnh và bỏ cuộc trước khó khăn.

Tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ. Tinh thần hăng hái, nhiệt tình hỗ trợ và dìu dắt bản mệnh đứng vững ở vị trí người đi đầu. Ngoài ra, tính cách hoà đồng và thân thiện còn giúp người tuổi Ngọ có được sự yêu quý của cấp trên lẫn đồng nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Chuyện tình yêu đôi lứa vẫn tiến triển thuận lợi nhờ sự nhẫn nhịn, cảm thông của những người trong cuộc. Người độc thân có nhiều cơ hội tìm được một nửa của mình thông qua sự giới thiệu của người thân, bạn bè.

Tài vận: Vận trình tài lộc tươi sáng. Bản mệnh được quý nhân giới thiệu thêm nhiều cơ hội làm ăn mới nên nâng cao được nguồn thu nhập hiện có.

Cẩn trọng: Đề phòng có kẻ tiểu nhân quấy phá, hãm hại.

+ Tuổi Mậu Ngọ: Tính cách nóng vội nên thường gây ra sai lầm.

+ Tuổi Canh Ngọ: Khó khăn chất chồng không tìm được hướng giải quyết hợp lý.

Tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Khả năng phán đoán tài tình, sự kiên quyết và dứt khoát là cộng hưởng những yếu tố giúp con giáp này hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Người tuổi Mùi chỉ cần thể hiện tốt năng lực của mình thì thành công sẽ sớm mỉm cười.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Những áp lực trong công việc đều được loại bỏ mỗi khi con giáp này về nhà. Có thể nói người tuổi Mùi rất may mắn ghi tìm được một người có thể thấu hiểu, cảm thông và chia sẻ với mình mọi điều trong cuộc sống.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Tuổi Mùi có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân nhờ nguồn thu ổn định trong hôm nay.

Cẩn trọng: Cái tôi cố chấp dễ đem lại cho bản mệnh nhiều khó khăn trong quá trình làm việc nhóm.

+ Tuổi Ất Mùi: Nên giữ khoảng cách an toàn với những người xung quanh.

+ Tuổi Tân Mùi: Hiếu thắng, bốc đồng nên dễ gây ra nhiều tai hoạ.

Tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Tinh thần vững vàng giúp người tuổi Thân vượt qua được những khó khăn, thách thức đặt ra bất ngờ. Sự tài năng và khôn khéo giúp bản mệnh giữ vững được tiến độ công việc, hứa hẹn sẽ gặt hái được những thành tích bất ngờ trong tương lai gần.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp xung đột. Thân Dần tương xung dẫn tới điềm báo có mâu thuẫn, bất hoà giữa các thành viên trong gia đình. Người trong cuộc không có những cuộc nói chuyện thẳng thắn cùng nhau nên khó lòng hoá giải được mâu thuẫn hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Nguồn thu nhập chính được duy trì tốt, ngoài ra thì con giáp này còn nhận được một khoản tiền thưởng kha khá nhờ những biểu hiện tốt trong công việc.

Cẩn trọng: Không nên chủ quan trước những biểu hiện thay đổi bất thường bên trong cơ thể.

+ Tuổi Bính Thân: Suy nghĩ tiêu cực và bi quan nên gặp nhiều trở ngại hơn.

+ Tuổi Canh Thân: Nên thay đổi thói quen xấu trong lối sinh hoạt.

Tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Nhờ tính cách hoà đồng, hay giúp đỡ người khác nên con giáp này luôn nhận được sự yêu mến từ những người xung quanh. Bản mệnh nên tranh thủ thời điểm thuận lợi này để phát triển thêm khả năng chuyên ngành của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không có gì mới mẻ. Nếu con giáp này và nửa kia không có những suy nghĩ làm mới tình cảm thì e rằng mối quan hệ sẽ rơi vào tình trạng phai nhạt, rạn nứt. Người độc thân nên cởi mở hơn để đón nhận nhiều cơ hội yêu đương hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Bản mệnh nên tận dụng thời cơ trước mắt để mở rộng lĩnh vực hoạt động, làm ăn.

Cẩn trọng: Tình hình sức khoẻ sa sút do đối mặt với cục diện ngũ hành tương khắc.

+ Tuổi Kỷ Dậu: Không nên bằng lòng với những thứ ở hiện tại.

+ Tuổi Tân Dậu: Tình cảm đôi lứa có dấu hiệu xa cách.

Tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tuất Dần tam hợp góp phần vào việc thúc đẩy đường thăng tiến của người tuổi Tuất. Sự thể hiện năng lực tốt giúp bản mệnh được cất nhắc ở những vị trí cao hơn, nhưng không nên vì thế mà ỷ lại hay dựa dẫm vào người khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bình ổn. Mối quan hệ của bản mệnh với nửa kia không gặp trở ngại nào quá lớn nhưng chưa có tín hiệu đột phá. Giữa các cặp đôi còn tồn tại nhiều điểm khác biệt, nhưng nhờ sự nhẫn nhịn và bao dung mà vẫn giữ được tình yêu này.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chuyển biến tích cực. Nguồn thu nhập có khả năng tăng cao đem lại cho con giáp này cuộc sống dư dả, thoải mái.

Cẩn trọng: Tình hình sức khoẻ có dấu hiệu bất ổn, nhất là về mặt tinh thần.

+ Tuổi Bính Tuất: Chi tiêu tiết kiệm để không rơi vào cảnh túng thiếu.

+ Tuổi Canh Tuất: Suy nghĩ thiếu chín chắn, còn do dự nên dễ bỏ lỡ cơ hội.

Tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Khả năng ăn nói khéo léo, tài thuyết phục người khác giúp bản mệnh có được nhiều cảm tình của người khác. Nhất là những người đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông hay quảng cáo sẽ có được bước tiến đột phá.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tẻ nhạt. Những mâu thuẫn, khác biệt trong lý tưởng sống vô tình khiến các cặp đôi không còn lý do để ở cạnh bên nhau. Việc gượng ép hay cố chấp lúc này chỉ càng khiến đôi bên mệt mỏi.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Thu nhập vẫn giữ ở mức trung bình, bản mệnh lại không có nhiều khoản chi trong ngày nên không cần phải quá lo lắng về vấn đề tài chính.

Cẩn trọng: Sự lười biếng và cẩu thả trong bất cứ lúc nào cũng đem tới những khó khăn nhất định.

+ Tuổi Đinh Hợi: Nên quan tâm nhiều hơn tới nửa kia của mình.

(*) Thông tin tử vi ngày 11/12/2022 của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022

XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022

14/12/2022 11:34

XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022 sẽ quay giải và công bố kết quả cùng với các mã Đồng Nai, Cần Thơ, Sóc Trăng.

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022

14/12/2022 11:32

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022 sẽ mở thưởng kỳ 979 loại hình xổ số điện toán Mega 6/45 vào lúc 18h10'.

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/55 hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/55 hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:52

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022 sẽ mở thưởng lần thứ 814 loại hình xổ số tự chọn Power 6/55 vào lúc 18h00.

Kết quả xổ số Miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 - Dự đoán XSMB thứ 3

Kết quả xổ số Miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 - Dự đoán XSMB thứ 3

13/12/2022 16:49

Kết quả xổ số miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 được cập nhật dưới đây. Theo dõi bài viết để thử dự đoán XSMB 13/12 chính xác nhất.

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3

13/12/2022 16:47

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3 nhanh nhất, chính xác nhất... tại đây.

XSVT 13/12 - Kết quả xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSVT 13/12 - Kết quả xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:21

XSVT 13/12 - Kết quả Xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022 sẽ quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật kết quả tất cả các giải nhanh nhất.

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số Bạc Liêu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số Bạc Liêu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:19

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số kiến thiết Bạc Liêu được quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật tất cả các giải thưởng XSBL nhanh và chính xác.

XSBTR 13/12 - Kết quả xổ số Bến Tre hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSBTR 13/12 - Kết quả xổ số Bến Tre hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:17

XSBTR 13/12- Kết quả xổ số kiến thiết Bến Tre được quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật tất cả các giải thưởng XSBT 13/12/2022 nhanh và chính xác.

Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 13/12/2022 - XSMN thứ 3 - Dự đoán XSMN 13/12

Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 13/12/2022 - XSMN thứ 3 - Dự đoán XSMN 13/12

13/12/2022 16:15

Kết quả xổ số miền Nam 13/12 nhanh nhất sẽ được trực tiếp tại đây. Mời bạn đọc theo dõi KQSXMN - XSMN thứ 3 và cùng dự đoán XSMN 13/12/2022.