Thứ hai, 14/11/2022, 09:19 AM
  • Click để copy

Tử vi ngày 15/11/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 15/11/2022 của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 15/11/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất.

Tử vi ngày 15/11/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 15/11/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 15/11/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 15/11/2022 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Cập nhật thông tin tử vi ngày 15/11/2022 của 12 con giáp chi tiết và đầy đủ nhất.

Tổng quan tử vi ngày 15/11/2022 của 12 con giáp

Người tuổi Tý gặp Kiếp tài hợp ngũ hành Thủy, chủ một ngày bôn ba vất vả. Tuổi Dậu chủ bệnh tật, cô độc. Tuổi Hợi tương hình gặp vận phá tài phá lộc. Tuổi Sửu thì có Quan tinh thuận lợi đường quan vận. Tuổi Mão, tuổi Dần có Thực Thần vượng nên phú quý song toàn. Tuổi Tị, tuổi Ngọ tọa Học Đường nên danh lợi đều có. Tuổi Thân tuổi Dậu có điềm thoái trào về tài vận. Phàm tuổi Mùi, Tuất, Sửu, Thìn thì đều quý cả.

Để biết thêm thông tin, sau đây mời quý độc giả cùng tìm hiểu những luận giải chi tiết về tử vi ngày 15/11/2022 của 12 con giáp.

Tử vi ngày 15/11/2022 của 12 con giáp chi tiết từng tuổi

Tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Tinh thần trách nhiệm cao cộng với sự chính trực, ngay thẳng giúp bản mệnh có thể an tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, tính cách có phần bảo thủ và cứng nhắc khiến người tuổi Tý khó hoàn thành tiến độ công việc đúng thời hạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút bất ổn, may mắn là không đến nỗi tồi tệ. Việc người độc thân đặt ra nhiều hình mẫu lý tưởng và yêu cầu thái quá đối với người bạn đời của mình khiến chuyện tình yêu đôi lứa gặp không ít phiền toái.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Khả năng kiếm tiền của người tuổi Tý không thể chê trách, tuy nhiên thói vung tiền không nghĩ ngợi dễ khiến tài chính trở thành nỗi lo hàng đầu.

Cẩn trọng: Buồn phiền, tiêu cực vì chuyện tình cảm không được như ý muốn.

Tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Nhiều khả năng người tuổi Sửu sẽ mắc phải sai lầm nghiêm trọng trong giai đoạn này vì tính cách bất cẩn và suy nghĩ thiếu thận trọng. Tuy nhiên, bản mệnh cần giữ bình tĩnh và sự sáng suốt trong mọi hoàn cảnh mới giải quyết được các vướng mắc hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa thực sự hài hoà. Tuổi Sửu nên nhìn nhận lại cách yêu thương, quan tâm của mình với nửa kia đã thực sự phù hợp chưa. Bản mệnh không thể chỉ nghĩ tới cảm xúc của mình mà bỏ qua mọi suy nghĩ, tâm tình của đối phương.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nhờ khả năng quản lý tài chính khoa học mà con giáp này tránh được mọi tình trạng thiếu hụt, vay mượn không mong muốn.

Cẩn trọng: Nhân duyên kém sắc nên phải đối diện với nhiều vấn đề trong cuộc sống hôn nhân.

Tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Người tuổi Dần nên nắm bắt cơ hội tốt này để chứng minh thực lực và bản lĩnh của mình. Tuy nhiên, nên hạ thấp cái tôi, tính ngạo mạn kiêu căng nếu không muốn gây thù chuốc oán hay xích mích với người khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đàm. Dần Thân tương xung báo hiệu các mối quan hệ tình cảm của con giáp này nhiều khả năng sẽ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi. Theo trithuctot.com điềm báo có kẻ thứ ba xen vào cuộc sống hôn nhân, ít nhiều cũng khiến tình cảm rạn nứt.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Cơ hội kiếm tiền đã ở ngay trước mắt, tuổi Dần còn chần chừ gì nữa mà không nâng cao nguồn vốn tích luỹ cho mình.

Cẩn trọng: Việc liên tục nạp vào người các thực phẩm không đảm bảo chất lượng dễ tạo ra nhiều bệnh tật nghiêm trọng.

Tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mẹo trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Khối lượng công việc tăng đáng kể, cộng với các rắc rối chưa được giải quyết triệt để vô hình trung khiến con giáp này dễ nản lòng, bỏ cuộc. Đừng ngần ngại mà hãy tìm tới sự giúp đỡ của những người xung quanh để tìm được hướng đi đúng đắn nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến mới. Tuổi Mẹo độc thân có cơ hội gặp gỡ và tìm hiểu với những người bạn khác giới mới. Bằng cách thể hiện tình cảm thông minh, khéo léo thì cơ hội kết đôi dành cho con giáp này với đối phương là rất lớn.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Sự nhẹ dạ cả tin của tuổi Mẹo trở thành điểm lợi dụng tốt cho những kẻ có dã tâm lừa lọc, bội phản con giáp này.

Cẩn trọng: Bạn nên dành thời gian để thư giãn, giải trí bằng cách đọc sách, nghe nhạc để giảm tải tình trạng căng thẳng.

Tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ, dễ dàng. Dù đang ở trong tình huống tiến thoái lưỡng nan nhưng khi gặp ngày tam hợp thì tuổi Thìn lại may mắn được quý nhân chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ hết mình. Thêm nữa, tính cách hoà đồng và dễ gần cũng giúp con giáp này ít nhiều trong việc thăng quan tiến chức.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ấm êm. Tình yêu hài hoà đem lại cho những người trong cuộc cảm giác bình yên và hạnh phúc chưa từng có. Bản mệnh nên trân trọng những giây phút này vì nếu bỏ lỡ thì sẽ khó tìm lại được.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Các dự án đầu tư thuận lợi bắt đầu đem về cho người tuổi Thìn nguồn lợi nhuận khủng.

Cẩn trọng: Não hoạt động kém do tình trạng thức khuya kéo dài.

Tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra có chút rắc rối. Người làm trong lĩnh vực ngoại giao hay môi trường kinh doanh, dịch vụ dễ gặp cản trở trong bước đường thăng tiến. Chưa kể, khả năng giao tiếp thiếu khéo léo khiến bản mệnh gặp khó khăn lớn trong việc trao đổi thông tin với khách hàng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc do cục diện Tỵ Thân tương phá. Dù đang sống dưới ngôi nhà có tình yêu thương của những người thân yêu nhưng con giáp này vẫn mang hoài nỗi cô đơn, lạc lõng. Đó là bởi vì bản mệnh đang tự đặt ra khoảng cách trong suy nghĩ, lý tưởng với người bạn đời của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Điềm báo có thất thoát trên phương diện tài chính, tuổi Tỵ cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý mới mong không rơi vào tình trạng túng thiếu.

Cẩn trọng: Vẻ bề ngoài xộc xệch, nhếch nhác ảnh hưởng nhiều tới cái nhìn của người khác về bản mệnh.

Tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Tiến độ công việc mặc dù không được như mong đợi nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ mà bản mệnh vẫn hoàn thành nhiệm vụ trong khoảng thời gian quy định.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp cản trở. Người tuổi Ngọ có xu hướng e dè và tự tạo khoảng cách với những người xung quanh, cũng không dám chia sẻ điều gì với ai vì không cảm thấy tin tưởng. Đây là nguyên nhân chính khiến đường tình duyên chưa được như ý.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập vẫn được duy trì ở mức ổn định giúp con giáp này cải thiện tương đối tốt chất lượng cuộc sống hiện tại.

Cẩn trọng: Đầu óc căng thẳng do làm việc quá sức, bản mệnh nên nghỉ ngơi và tìm tới các môn thể thao yêu thích để cải thiện tinh thần.

Tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Trong công việc, tuổi Mùi khó lòng kiểm soát được các cảm xúc tiêu cực của mình và điều này dễ gây ra trở ngại cho bước đường thăng tiến trong tương lai. Đừng quên cách hành xử của bản thân là yếu tố quan trọng nhất quyết định xem thành tựu của chính người đó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Cái tôi ngất ngưỡng của tuổi Mùi lẫn nửa kia không cho phép cả hai nói lời xin lỗi khi làm chuyện không phải với đối phương. Cuộc sống hôn nhân bền vững luôn cần có sự chia sẻ, cảm thông và tôn trọng lẫn nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Tài chính có điềm báo hư hao do việc hợp tác gặp rắc rối, các hạng mục đầu tư có nguy cơ thua lỗ cao.

Cẩn trọng: Lời nói trong lúc nóng giận dễ làm tổn thương người khác.

Tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Mọi kế hoạch đều đang tiến triển tốt, hứa hẹn đem lại nhiều thành tựu bất ngờ cho con giáp này. Tuy nhiên, bản mệnh dễ có thái độ tự mãn, kiêu căng nên trở thành 'cái gai' trong mắt nhiều người.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Phương diện tình cảm đón nhận nhiều tin vui bất ngờ, bản mệnh có thể an tâm tận hưởng niềm hạnh phúc cùng với nửa kia của mình. Người độc thân muốn tìm ý trung nhân trước hết cần phải mạnh dạn và tham gia các hoạt động giao lưu nhiều hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc được cải thiện. Công việc tiến triển thuận lợi đem về cho con giáp này nguồn thu nhập ổn định, có thể trang trải tốt cho cuộc sống hiện tại.

Cẩn trọng: Sự chủ quan trong bất cứ phương diện nào của cuộc sống cũng sẽ hối hận về sau.

Tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Tuổi Dậu ý thức được thành công được góp nhặt từ những nỗ lực không ngừng nghỉ. Và bằng tài năng, tinh thần trách nhiệm và khả năng quản lý mọi việc tốt, con giáp này nhanh chóng khẳng định được địa vị của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Tình yêu đôi lứa luôn giữ được sự ấm êm, hạnh phúc. Dù bên ngoài có lời ra tiếng vào thế nào thì người trong cuộc vẫn dành cho đối phương sự tin tưởng và tôn trọng tuyệt đối.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Sự tinh tế và nhạy bén đem lại cho con giáp này nhiều cơ hội kiếm tiền vượt ngoài trí tưởng tượng.

Cẩn trọng: Sức đề kháng suy yếu do căng thẳng kéo dài, đề phòng các bệnh liên quan tới tim mạch và hô hấp.

Tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Công việc vẫn đang tiến triển đúng theo kế hoạch đã đề ra, song cần sự nỗ lực gấp nhiều lần mới mong thu được thành tích đáng kể. Ngoài ra, nhờ sự giúp đỡ của quý nhân mà đường thăng tiến của bản mệnh càng thêm rộng mở.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều may mắn. Những cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau bắt đầu tính tới chuyện về chung một nhà. Người độc thân dần mở lòng và mở rộng mối quan hệ với người khác giới để tăng cơ hội tìm thấy một nửa yêu thương.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Nguồn thu nhập ổn định, song bản mệnh lại khó giữ được tiền lâu trong người do thiếu khéo léo trong quản lý tài chính.

Cẩn trọng: Tài chính trở thành gánh nặng lớn cho người tuổi Tuất.

Tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra không mấy dễ dàng. Điềm báo sẽ có hoạ thị phi đeo bám do ảnh hưởng của cục diện Hợi Thân tương hại. Trong mọi hoàn cảnh, con giáp này nên cân bằng tốt cảm xúc của mình, tránh để bản thân nổi giận vì những chuyện không như ý.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Lời khuyên cho những người đã kết hôn là nên dành nhiều thời gian cho các thành viên trong gia đình hơn. Đây là cơ hội tốt để mọi người cùng ngồi lại, chia sẻ cho nhau nghe những vui buồn trong cuộc sống thường ngày.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Trong ngày, bản mệnh nên thận trọng trước mọi lời mời đầu tư, hợp tác nếu không muốn mất tiền oan.

Cẩn trọng: Tình cảm dễ rạn nứt vì sự vô tâm, hời hợt của những người trong cuộc.

(*) Thông tin tử vi ngày 15/11/2022 của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022

XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022

14/12/2022 11:34

XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022 sẽ quay giải và công bố kết quả cùng với các mã Đồng Nai, Cần Thơ, Sóc Trăng.

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022

14/12/2022 11:32

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022 sẽ mở thưởng kỳ 979 loại hình xổ số điện toán Mega 6/45 vào lúc 18h10'.

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/55 hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/55 hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:52

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022 sẽ mở thưởng lần thứ 814 loại hình xổ số tự chọn Power 6/55 vào lúc 18h00.

Kết quả xổ số Miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 - Dự đoán XSMB thứ 3

Kết quả xổ số Miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 - Dự đoán XSMB thứ 3

13/12/2022 16:49

Kết quả xổ số miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 được cập nhật dưới đây. Theo dõi bài viết để thử dự đoán XSMB 13/12 chính xác nhất.

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3

13/12/2022 16:47

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3 nhanh nhất, chính xác nhất... tại đây.

XSVT 13/12 - Kết quả xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSVT 13/12 - Kết quả xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:21

XSVT 13/12 - Kết quả Xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022 sẽ quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật kết quả tất cả các giải nhanh nhất.

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số Bạc Liêu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số Bạc Liêu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:19

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số kiến thiết Bạc Liêu được quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật tất cả các giải thưởng XSBL nhanh và chính xác.

XSBTR 13/12 - Kết quả xổ số Bến Tre hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSBTR 13/12 - Kết quả xổ số Bến Tre hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:17

XSBTR 13/12- Kết quả xổ số kiến thiết Bến Tre được quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật tất cả các giải thưởng XSBT 13/12/2022 nhanh và chính xác.

Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 13/12/2022 - XSMN thứ 3 - Dự đoán XSMN 13/12

Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 13/12/2022 - XSMN thứ 3 - Dự đoán XSMN 13/12

13/12/2022 16:15

Kết quả xổ số miền Nam 13/12 nhanh nhất sẽ được trực tiếp tại đây. Mời bạn đọc theo dõi KQSXMN - XSMN thứ 3 và cùng dự đoán XSMN 13/12/2022.