Thứ bảy, 26/11/2022, 13:03 PM
  • Click để copy

Tử vi ngày 27/11/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 27/11/2022 của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 27/11/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất.

Tử vi ngày 27/11/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 27/11/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 27/11/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 27/11/2022 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Cập nhật thông tin tử vi ngày 27/11/2022 của 12 con giáp chi tiết và đầy đủ nhất.

Tổng quan tử vi ngày 27/11/2022 của 12 con giáp chi tiết

Người tuổi Tý có Ấn hóa Sát nên phú quý. Tuổi Hợi, Mão Mùi đều gặp may mắn. Tuổi Thân tránh giờ Thân, sát mạng. Tuổi Sửu có điềm bệnh tật. Tuổi Thìn tính tình cô độc, đơn côi. Tuổi Tị bần hàn nhưng thông tuệ, nhân hậu có điềm tương hình. Tuổi Ngọ thành danh nghệ thuật. Tuổi Dậu trước quý sau có bệnh, một thành một bại. Tuổi Hợi quan lộ hiển đạt.

Để biết thêm thông tin, sau đây mời quý độc giả cùng tìm hiểu những luận giải chi tiết về tử vi ngày 27/11/2022 của 12 con giáp.

Tử vi ngày 27/11/2022 của 12 con giáp chi tiết từng tuổi

Tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất ổn. Tử vi khuyên bản mệnh dù làm công việc gì cũng cần thận trọng hết sức để kẻ xấu không lợi dụng sơ hở để gây hại. Trước những tin đồn không có căn cứ, bản mệnh cứ việc bình tĩnh và xử lý từng bước một.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến đáng kể. Nhân duyên vượng đem lại cho người tuổi Tý đối tượng hẹn hò phù hợp. Tuy nhiên, con giáp này cần nghiêm túc nhìn lại tình cảm của mình trước khi muốn bắt đầu mối quan hệ này.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Nguồn thu nhập không ổn định đòi hỏi con giáp này phải có kế hoạch quản lý chi tiêu khoa học, tránh tiêu xài phung phí.

Cẩn trọng: Điềm báo có hoạ thị phi gây mất uy tín, danh dự.

+ Tuổi Giáp Tý: Đề phòng tai hoạ bất ngờ xảy ra liên quan tới công việc.

+ Tuổi Canh Tý: Hoạ tiểu nhân đeo bám, nên hành sự thận trọng.

Tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Sửu Dậu tam hợp củng cố vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu. Được quý nhân giúp đỡ hết mình nên bản mệnh làm chuyện gì cũng được thuận buồm xuôi gió. Con giáp này nên tận dụng thời cơ trước mắt để mở rộng các mối quan hệ xã giao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vui vẻ. Tuổi Sửu và nửa kia đang trải qua những phút giây lãng mạn, ngọt ngào cùng nhau. Đoạn đường phía trước không hứa hẹn sẽ trải đầy hoa hồng, chỉ cần người trong cuộc có niềm tin vào mối quan hệ này thì mọi chuyện sẽ được ổn thoả.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Con giáp này không cần phải quá lo lắng tới vấn đề tài chính trong ngày vì nguồn thu nhập đã quá dư dả, rủng rỉnh.

Cẩn trọng: Đầu óc thiếu tỉnh táo, minh mẫn do khối lượng công việc nặng nề.

+ Tuổi Đinh Sửu: Mối quan hệ vợ chồng gặp mâu thuẫn, thường cãi vả.

+ Tuổi Kỷ Sửu: Tình cảm gặp sóng gió, có dấu hiệu đổ vỡ.

Tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Nhờ có Chính quan dẫn đường chỉ lối mà đường công danh sự nghiệp của con giáp này ngày càng rộng mở. Tuổi Dần hãy cứ an tâm làm theo các kế hoạch đã đề ra, sau đó thì chuẩn bị tinh thần để đón nhận tin vui liên quan tới việc thăng quan tiến chức.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Người độc thân có đối tượng khác giới để ý và theo đuổi, bản mệnh cũng cảm nhận được sự đồng điệu từ hai tâm hồn, trái tim xa lạ. Đào hoa nở rộ đem hai người xích lại gần với nhau, mối quan hệ tiến triển tốt hơn từng ngày.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Nguồn thu nhập đến từ nhiều phía đem lại cho con giáp này cuộc sống sung túc, thịnh vượng và gần như không cần phải lo nghĩ điều gì.

Cẩn trọng: Công việc bận rộn khiến con giáp này không có nhiều thời gian để quan tâm tới sức khoẻ của mình.

+ Tuổi Bính Dần: Chuyện tình cảm chịu nhiều thương tổn.

+ Tuổi Canh Dần: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám, không nên tin người quá vội.

Tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Cục diện Mão Dậu tương xung gây ra không ít rắc rối, trở ngại cho con giáp này trên con đường chinh phục mục tiêu đã đặt ra. Chuyện kết nối với đồng nghiệp và đối tác trở nên gian nan hơn nên bản mệnh cần thận trọng hết sức.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi đẹp. Chuyện tình yêu đem tới cho bản mệnh nhiều tiếng cười, niềm hy vọng vào cuộc sống. Bản mệnh may mắn khi nhận được tình yêu thương vô điều kiện từ người ấy, nhưng đừng quên chủ động trong mối quan hệ này để đáp trả tình cảm của đối phương.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập có dấu hiệu chững lại, song nhờ khả năng quản lý tài chính tốt mà bản mệnh vẫn có một ngày thoải mái trong chi tiêu.

Cẩn trọng: Thói quen ôm đồm quá nhiều việc vào mình chỉ càng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng.

Tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Không có quá nhiều thay đổi lớn trong vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này. Khối lượng công việc có dấu hiệu tăng, may mắn nhờ có quý nhân xuất hiện kịp thời nên tuổi Thìn có thể giải quyết mọi chuyện một cách chu toàn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Ngũ hành tương xung khiến mối quan hệ dù không nảy sinh mâu thuẫn thì cũng khó lòng tiến triển tốt. Khả năng đổ vỡ trong chuyện tình cảm này là rất lớn nếu người trong cuộc không ý thức được tình hình hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Nguồn thu chính lẫn nguồn thu phụ giúp con giáp này củng cố nguồn tài chính một cách dễ dàng.

Cẩn trọng: Những quyết định trong lúc nóng nảy luôn để lại hậu quả nghiêm trọng.

+ Tuổi Đinh Mão: Tài lộc gặp trục trặc, dễ rơi vào cảnh túng thiếu.

+ Tuổi Kỷ Mão: Tình cảm vợ chồng bất hoà, không được như ý muốn.

Tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Trong quá trình thực hiện các kế hoạch, tuổi Tỵ may mắn khi không gặp bất cứ trở ngại nào. Con giáp này nên tận dụng khoảng thời gian hiện có để học tập, nâng cao năng lực cũng như các kỹ năng chuyên ngành để có được bước tiến xa trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Đây là thời điểm thích hợp để người độc thân bày tỏ tình cảm của mình với người thầm thương trộm nhớ. Nếu chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới thì con giáp này cũng không nên vội vàng, gượng ép.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Mọi sự lựa chọn và quyết định của con giáp này đều mang lại nguồn thu nhập rủng rỉnh.

Cẩn trọng: Tâm trạng uể oải, căng thẳng quá mức chỉ càng khiến bản mệnh thêm mất niềm tin vào con đường mình đang đi.

+ Tuổi Mậu Thìn: Tình yêu tạo ra nhiều điều buồn phiền.

+ Tuổi Canh Thìn: Nói năng không suy nghĩ nên gây ra nhiều rắc rối không đáng có.

Tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tinh thần phấn khởi và nhiệt tình đem lại cho người tuổi Ngọ nhiều cơ hội thay đổi vận trình hiện tại. Tuy nhiên, sự chủ quan và bảo thủ sẽ là cản trở lớn đối với con giáp này trong quá trình chinh phục ước mơ của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Nhiều khả năng bản mệnh sẽ đón nhận tin hỉ của bản thân hoặc những người thân bên cạnh. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu nhanh chóng quyết định tiến tới cuộc sống hôn nhân.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Được Thần Tài che chở, con giáp này sẽ đón nhận tin vui liên quan tới vấn đề tài chính trong ngày, đó có thể là một khoản tiền từ trên trời rơi xuống.

Cẩn trọng: Lời ăn tiếng nói thiếu suy nghĩ và thận trọng dễ gây ra hiểu lầm.

+ Tuổi Ất Tỵ: Cuộc sống vợ chồng nảy sinh xung đột gay gắt do áp lực tài chính.

+ Tuổi Tân Tỵ: Sức khoẻ gặp vấn đề bất lợi, liên quan tới máu huyết.

Tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Sự thông minh, nhanh trí và khả năng ứng biến linh hoạt giúp con giáp này không ít trong quá trình giải quyết các rắc rối, vướng mắc. Đừng quên đến sự trợ giúp của những người xung quanh nếu cảm thấy bế tắc, khó khăn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tuổi Mùi dần cảm nhận được tình cảm chân thành và ấm áp từ nửa kia của mình. Dĩ nhiên, bản mệnh cũng có sự chủ động trong việc hâm nóng tình yêu này bằng những cuộc hẹn hò lãng mạn, bất ngờ.

Tài vận: Vận trình tài lộc được duy trì ở mức ổn. Con giáp này hoàn toàn có thể chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần lo nghĩ nhiều như khoảng thời gian trước.

Cẩn trọng: Tình hình sức khoẻ sa sút thấy rõ, nhất là các bệnh liên quan tới dạ dày, đường ruột.

+ Tuổi Đinh Mùi: Công việc xuất hiện nhiều trở ngại, không dễ để thu xếp ổn thoả.

+ Tuổi Quý Mùi: Thiếu tập trung trong công việc nên dễ mắc sai lầm.

Tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Khối lượng công việc nhiều lên nhanh chóng dễ khiến người tuổi Thân choáng ngợp và mất bình tĩnh. Tuy nhiên, bản mệnh hãy nỗ lực và gạt bỏ nỗi sợ hãi để thực hiện đam mê mà mình theo đuổi bấy lâu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Hạnh phúc ngập tràn và những phút giây êm đềm mà cả hai đang trải qua không khỏi khiến người khác phải cảm phục, ghen tỵ. Tuy nhiên, đừng bao giờ trách móc hay nghi ngờ đối phương khi không có căn cứ cụ thể vì dễ gây mất hoà khí gia đình.

Tài vận: Vận trình tài lộc sáng rõ. Tuổi Thân tìm được nhiều cơ hội kiếm tiền nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối.

Cẩn trọng: Sức khoẻ là vấn đề đáng quan tâm trong ngày hôm nay, đề phòng các bệnh liên quan tới thay đổi thời tiết thất thường.

+ Tuổi Canh Thân: Sức khoẻ xuất hiện điềm báo bất ổn, đề phòng bệnh cũ tái phát.

+ Tuổi Nhâm Thân: Phải tự lực cánh sinh vượt qua mọi khó khăn.

Tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Nhờ có cát tinh nâng đỡ mà mọi kế hoạch của con giáp này thực hiện đều được thuận lợi. Tuy nhiên, bản mệnh không nên có ý định dựa dẫm vào người khác để phát triển nếu không muốn kiềm hãm sự phát triển năng lực bản thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Mối quan hệ tình cảm với nửa kia luôn tạo cho con giáp này cảm giác ngột ngạt, bức bách. Đó có thể là do những yêu cầu thái quá từ nửa kia hoặc do tác nhân ngoại cảnh nào đó ảnh hưởng.

Tài vận: Vận trình tài lộc rực rỡ. Ngoài nguồn thu nhập chính ổn định thì tuổi Dậu còn kiếm được một khoản không nhỏ từ các dự án đầu tư khác.

Cẩn trọng: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám nên bản mệnh cần phải thận trọng trong mọi mối quan hệ.

+ Tuổi Ất Dậu: Thái độ làm việc thiếu nghiêm túc và trách nhiệm.

+ Tuổi Tân Dậu: Tâm trạng uể oải và không hoàn thành tốt công việc.

Tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Do ảnh hưởng của cục diện Tuất Dậu tương hại nên điềm báo có kẻ tiểu nhân gây khó dễ cho bản mệnh trên con đường công danh sự nghiệp. Trong quá trình xử lý công việc, tuổi Tuất cần tỉ mỉ và kỹ lưỡng mới mong không gây ra sai sót nào.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đón nhận nhiều tin vui. Người độc thân dễ dàng tìm được người phù hợp với mình trong các mối quan hệ xưa cũ. Tình cảm vợ chồng được hâm nóng bằng những bữa ăn hoặc xem phim cùng nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Khả năng quan sát thời cuộc, nắm bắt thời cơ và kiếm tiền của người tuổi Tuất không ai có thể phủ nhận được.

Cẩn trọng: Cơ thể bắt đầu xuất hiện triệu chứng mệt mỏi và uể oải.

+ Tuổi Bính Tuất: Tình cảm gặp vấn đề rắc rối, dễ bị kẻ thứ ba xen vào.

+ Tuổi Canh Tuất: Vợ chồng không có sự thấu hiểu và cảm thông.

Tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Trí thông minh, sự chăm chỉ và ý chí cầu tiến là những yếu tố đem lại cho bản mệnh sự thành công như hiện tại. Tuy nhiên, hãy không ngừng cố gắng và tích luỹ tri thức cho mình để nâng cao địa vị trong khoảng thời gian tiếp theo.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến mới. Mối quan hệ tình cảm tưởng chừng đi vào chỗ bế tắc thì lại tìm được tiếng nói chung với nửa kia nên cứu vãn được tình hình hiện tại. Người độc thân sớm tìm được người phù hợp nhờ sự giới thiệu của người thân, bạn bè.

Tài vận: Vận trình tài lộc suôn sẻ. Việc tham gia các dự án và ký kết những hợp đồng mới sẽ đem lại cho con giáp này nguồn thu nhập khủng.

Cẩn trọng: Đề phòng bệnh cảm vặt, sốt, đau đầu do thời tiết thay đổi thất thường.

+ Tuổi Tân Hợi: Đề phòng các bệnh theo mùa như cảm sốt, đau đầu và sổ mũi.

(*) Thông tin tử vi ngày 27/11/2022 của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022

XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022

14/12/2022 11:34

XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022 sẽ quay giải và công bố kết quả cùng với các mã Đồng Nai, Cần Thơ, Sóc Trăng.

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022

14/12/2022 11:32

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022 sẽ mở thưởng kỳ 979 loại hình xổ số điện toán Mega 6/45 vào lúc 18h10'.

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/55 hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/55 hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:52

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022 sẽ mở thưởng lần thứ 814 loại hình xổ số tự chọn Power 6/55 vào lúc 18h00.

Kết quả xổ số Miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 - Dự đoán XSMB thứ 3

Kết quả xổ số Miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 - Dự đoán XSMB thứ 3

13/12/2022 16:49

Kết quả xổ số miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 được cập nhật dưới đây. Theo dõi bài viết để thử dự đoán XSMB 13/12 chính xác nhất.

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3

13/12/2022 16:47

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3 nhanh nhất, chính xác nhất... tại đây.

XSVT 13/12 - Kết quả xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSVT 13/12 - Kết quả xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:21

XSVT 13/12 - Kết quả Xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022 sẽ quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật kết quả tất cả các giải nhanh nhất.

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số Bạc Liêu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số Bạc Liêu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:19

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số kiến thiết Bạc Liêu được quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật tất cả các giải thưởng XSBL nhanh và chính xác.

XSBTR 13/12 - Kết quả xổ số Bến Tre hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSBTR 13/12 - Kết quả xổ số Bến Tre hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:17

XSBTR 13/12- Kết quả xổ số kiến thiết Bến Tre được quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật tất cả các giải thưởng XSBT 13/12/2022 nhanh và chính xác.

Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 13/12/2022 - XSMN thứ 3 - Dự đoán XSMN 13/12

Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 13/12/2022 - XSMN thứ 3 - Dự đoán XSMN 13/12

13/12/2022 16:15

Kết quả xổ số miền Nam 13/12 nhanh nhất sẽ được trực tiếp tại đây. Mời bạn đọc theo dõi KQSXMN - XSMN thứ 3 và cùng dự đoán XSMN 13/12/2022.