Thứ năm, 03/11/2022, 09:44 AM
  • Click để copy

Tử vi ngày 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất.

Tử vi ngày 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Xử Nữ, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư... Cập nhật thông tin tử vi ngày 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết và đầy đủ nhất.

Tổng quan tử vi ngày 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo là một ngày nhiều năng lượng mất kiểm soát. Góc vuông với hành tinh nóng nảy nhất hệ mặt trời gây khá nhiều khó khăn cho công việc.

Đến chều chúng ta hơi mất cân bằng. Bởi đoạn trùng tụ sao Hải Vương mà Mặt Trăng khiến chúng ta quá nhạy cảm mà dễ dàng thất bại. Các chòm sao không đủ lý trí và quyết đoán để đánh giá mọi việc đang xảy ra. Chúng ta để bản năng chi phối nên đây không phải thời gian tốt để chúng ta làm những việc quan trọng.

Tử vi ngày 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết từng cung

Bạch Dương

Sự nghiệp: Công việc tiến triển vô cùng thuận lợi. Năng lực của chòm sao này sẽ khiến cho mọi người xung quanh trầm trồ thán phục. Các khó khăn đặt ra trước mắt vốn không thể làm khó được bạn, càng nan giải bạn lại càng hứng thú với chúng.

Tình cảm: Chuyện tình yêu có phần lấn át. Tính cách mạnh mẽ đôi lúc khiến Bạch Dương có phần độc đoán trong các mối quan hệ. Lời khuyên dành cho bạn là nên hạ thấp cái tôi, lắng nghe nhiều hơn nữa.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe cân đối khá tốt, bạn hiểu rõ cơ thể của mình hơn ai hết.

Tâm trạng: Tâm tình thoải mái, ít khi buồn phiền.

Kim Ngưu

Sự nghiệp: Công việc tiến triển vô cùng hanh thông. Sự chăm chỉ, thông minh giúp Kim Ngưu dễ dàng xử lý tốt các vấn đề khó khăn gặp phải trong hiện tại. Bạn luôn tìm cách tránh xa các cuộc tranh cãi, thị phi và chỉ tập trung vào việc của mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm buồn phiền chán nản. Kim Ngưu dường như đang tự che giấu nỗi muộn phiền và không muốn ai để ý tới nó. Có tâm sự gì bạn cũng muốn cất giữ cho riêng mình, vì vậy nên cứ cảm thấy uất ức mãi không thôi.

Sức khỏe: Nên hạn chế sử dụng đồ ngọt, bia rượu.

Tâm trạng: Nhẹ nhàng, có lúc nóng vội và dễ tin người.

Song Tử

ông việc: Bạn vừa có tính cố chấp của Sao Thiên Vương lại mang trong mình tâm lý bi thương của Mặt Trăng. Song Tử phản ứng khá gay gắt với người không hoàn thành công việc. Bạn thể hiện mình là người làm việc tích cực nhất.

Tiền bạc: Vào ngày Mặt Trăng chuyển động lục hợp với sao Thiên Vương, Song Tử có thể có được cái nhìn sâu sắc bất ngờ về ý nghĩa lớn hơn của việc tiết kiệm. Thông qua một trải nghiệm khiến bản thân có cảm xúc trắng tay.

Tình cảm: Góc hợp của Mặt Trăng và Sao Thiên Vương khiến chúng ta quên mất tình yêu đích thực. Dù được hưởng cuộc sống tình cảm ổn định nhưng Song Tử không hề đặt tình thân, người ấy lên đầu. Thực tế, Song Tử dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động xã giao, tài chính hơn là trông nom và săn sóc gia đình.

Sức khỏe:

Mặt sức khỏe hôm nay, Mặt Trăng yêu cầu Song Tử cần điều chỉnh tinh thần sức khỏe của mình. Tính cách lương thiện và một tâm lý thoải mái sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh

Cự Giải

Công việc: Sao Thiên Vương sẽ gây ra một khoảng thời gian bất lợi về sự nghiệp. Cự Giải dễ nổi cáu, hay giận hờn; làm việc hay học hành đều tỏ ra cứng đầu và cố chấp. Điều này khiến sự nghiệp của bạn xuất hiện chút khúc mắc.

Tiền bạc: Vào ngày Mặt Trăng chuyển động lục hợp với sao Thiên Vương, Cự Giải có thể có được cái nhìn sâu sắc bất ngờ về ý nghĩa lớn hơn của việc tiết kiệm. Thông qua một trải nghiệm khiến bản thân có cảm xúc trắng tay.

Tình cảm: Bạn là một người kiên định trong tình cảm. Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng khiến Cự Giải có thể trầm ngâm gật đầu trước cuộc nói chuyện không hồi kết của người mới quen. Nhưng cuối cùng bạn sẽ vẫn tỏ thái độ dứt khoát và không cả nể theo cách của mình.

Sức khỏe: Bạn nên dùng nhiều loại thực phẩm tốt cho mắt vừa bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tránh lối sống công nghiệp hóa và đồ ăn nhanh bên ngoài, nếu không bệnh về mắt sẽ thực sự tìm đến bạn.

Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hung cát đan xen. Có chút thách thức đặt ra trước mắt đòi hỏi chòm sao này phải thận trọng, chỉn chu trong từng hành động của mình. Tinh thần lạc quan và sự kiên trì sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt.

Tình cảm: Chuyện tình yêu thăng hoa như ý. Các cặp đôi trải qua khoảng thời gian lý tưởng với yêu thương, ngọt ngào và những món quà bất ngờ. Riêng người độc thân còn tập trung cho đam mê nên chưa để tâm tới chuyện yêu đương.

Sức khỏe: Sức khỏe đáng báo động, đồng hồ sinh hoạt thay đổi ảnh hưởng ít nhiều tới các cơ quan trong cơ thể.

Tâm trạng: Bị kích thích bởi những thứ mới lạ, mạo hiểm.

Xử Nữ

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp linh hoạt ứng biến. Cách làm việc khoa học, khả năng ứng biến tốt trong các hoàn cảnh khác nhau đem tới cho bạn cơ hội tiến xa hơn trong tương lai. Tuy nhiên, đừng chủ quan mà hãy cố gắng nắm bắt tốt những gì mình đang có được.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi trở nên phức tạp. Có vẻ như chòm sao này đang lầm tưởng vào tình yêu của mình và nửa kia. Để tránh khỏi khổ đau, bạn phải là người tự dứt khỏi những khổ đau ấy chứ đừng nên trông chờ vào bất cứ người nào.

Sức khỏe: Nên biết yêu thương cơ thể, sức khỏe vì tiền không mua được sức khỏe.

Tâm trạng: Cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khoảng thời gian trước.

Thiên Bình

Công việc: Sao Thiên Vương đại diện cho sự bình tĩnh và tính kiên trì hết sức. Bạn thỏa lòng với những việc mang tính lặp lại và ít bất ngờ. Điều này không xấu nhưng nó lại khiến Thiên Bình hơi bảo thủ và cố chấp. Quan hệ công việc của Thiên Bình với mọi người sẽ xấu đi nhiều nếu bạn cứ kiên quyết ý tưởng của mình.

Tiền bạc: Bạn khá thực tế trong tiền bạc khi Sao Thiên Vương xuất hiện. Góc hợp với Mặt Trăng sẽ càng khiến Thiên Bình có thêm tính cách chi ly, tiết kiệm quá mức. Nếu không thận trọng bạn sẽ đánh mất các mối quan hệ chỉ vì tính toán tiền bạc.

Tình cảm: Góc hợp của Mặt Trăng và Sao Thiên Vương khiến chúng ta quên mất tình yêu đích thực. Dù được hưởng cuộc sống tình cảm ổn định nhưng Thiên Bình không hề đặt tình thân, người ấy lên đầu. Thực tế, Thiên Bình dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động xã giao, tài chính hơn là trông nom và săn sóc gia đình.

Sức khỏe:

Mặt sức khỏe hôm nay, Mặt Trăng yêu cầu Thiên Bình cần điều chỉnh tinh thần sức khỏe của mình. Tính cách lương thiện và một tâm lý thoải mái sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh

Bọ Cạp

Công việc: Bạn là người quyết tâm trong công việc. Bọ Cạp sẽ khó chấp nhận sự thất bại, để khắc phục tình hình bạn sẽ dành toàn bộ thời gian để phấn đấu và vùi đầu vào công việc.

Tiền bạc: Dù Bọ Cạp là những người theo chủ nghĩa hưởng thụ nhưng sự tận tụy của Bọ Cạp dành cho gia đình vẫn cao hơn vật chất. Nên tài chính của bạn sẽ thiên về chi tiêu cho gia đình phần nhiều.

Tình cảm: Trừ khi mối quan hệ được xây dựng trên một nền tảng vững chắc, hoặc tình yêu gắn bó có thể gặt hái lợi ích cá nhân. Bằng không Bọ Cạp cực kỳ miễn cưỡng hành động giành lấy tình cảm đó.

Sức khỏe:

Mặt sức khỏe hôm nay, Mặt Trăng yêu cầu Bọ Cạp duy trì một tâm thái tốt. Tính cách lương thiện và một tâm lý thoải mái, không tính toán hay tranh giành sẽ có lợi cho sức khỏe sẽ được cải thiện.

Nhân Mã

Công việc: Là người cứng đầu, hơi thở êm đềm và bình yên của Nhân Mã có ảnh hưởng đến người khác, nhưng nó cũng mang đến cho đối phương một luồng khí bất cần. Nhân Mã cần bình tĩnh và kiên trì khi làm việc nhóm hoặc đàm phán với đối tác.

Tiền bạc: Vào ngày Mặt Trăng chuyển động lục hợp với sao Thiên Vương, Nhân Mã có thể có được cái nhìn sâu sắc bất ngờ về ý nghĩa lớn hơn của việc tiết kiệm. Thông qua một trải nghiệm khiến bản thân có cảm xúc trắng tay.

Tình cảm: Trừ khi mối quan hệ được xây dựng trên một nền tảng vững chắc, hoặc tình yêu gắn bó có thể gặt hái lợi ích cá nhân. Bằng không Nhân Mã cực kỳ miễn cưỡng hành động giành lấy tình cảm đó.

Sức khỏe: Mặt Trăng nhắc nhở Nhân Mã nên tránh môi trường có nhiệt độ cực đoan, không nên tắm nước quá nóng hay ngồi điều hòa quá lạnh.

Ma Kết

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển chậm rãi. Từ vi ngày mới khuyên chòm sao này nên kiên trì hơn với những quyết định của bản thân. Có nhiều thứ cản trở con đường tiến thân nhưng đừng để bất cứ điều gì làm bạn nhụt chí.

Tình cảm: Chuyện tình cảm thờ ơ lạnh nhạt. Ma Kết có vẻ như bận rộn quá mức với công việc nên không có thời gian dành cho gia đình. Cả hai đã lâu không hâm nóng tình cảm nên nếu không khắc phục điều này sẽ sớm đẩy mối quan hệ vào chỗ bế tắc.

Sức khỏe: Cần chú ý hơn tới các vấn đề liên quan tới sức khỏe vì bạn đang có xu hướng tham công tiếc việc đến cả thời gian nghỉ ngơi cũng không có.

Tâm trạng: Cảm giác bất an, lo lắng kéo dài.

Bảo Bình

Công việc: Bạn là người quyết tâm trong công việc. Bảo Bình sẽ khó chấp nhận sự thất bại, để khắc phục tình hình bạn sẽ dành toàn bộ thời gian để phấn đấu và vùi đầu vào công việc.

Tiền bạc: Bạn là người quá chú trọng đến địa vị xã hội, quyền lực trong công việc. Nên Bảo Bình sẽ lao đầu vào kiếm tiền và bận rộn với các kế hoạch vi mô của mình. Bạn không bằng lòng với tình trạng tài chính hiện tại.

Tình cảm: Ảnh hưởng của mặt trăng đối với cảm xúc của con người là rất rõ ràng, và nó cũng kiểm soát đáng kể tâm trí của chúng ta. Vì vậy, nhiều khi, mặt trăng luôn khiến chúng ta lo lắng khi yêu.

Sức khỏe: Món ăn Dương sẽ làm ấm người, tăng cường sức đề kháng. Bảo Bình sống có kỷ luật và tươi vui hơn. Món ăn thịnh dương chính là thịt đỏ, trứng … Nhưng nếu ăn quá mặn sẽ khiến bạn trở nên cực đoan và ích kỷ đó!

Song Ngư

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp vô cùng khởi sắc. Tử vi phương Tây dự báo những người theo đuổi con đường nghệ thuật, sáng tạo sẽ có một ngày rực rỡ. Khả năng được phát huy tối đa đem lại cho bạn những kết quả vượt ngoài mong đợi.

Tình cảm: Chuyện tình cảm nhạy cảm xúc động. Sự nhạy cảm khiến bạn khó mà kiềm nén cảm xúc trong mình. Theo đó, chỉ cần một lời nói hơi nặng nề của đối phương cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hoang mang và lo lắng.

Sức khỏe: Sức khỏe có dấu hiệu khởi sắc hơn, nhưng vẫn nên chú ý trong vấn đề ăn uống, nghỉ ngơi.

Tâm trạng: Dễ tủi thân, buồn phiền vì chuyện vẩn vơ.

(*) Thông tin tử vi ngày 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022

XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022

14/12/2022 11:34

XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022 sẽ quay giải và công bố kết quả cùng với các mã Đồng Nai, Cần Thơ, Sóc Trăng.

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022

14/12/2022 11:32

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022 sẽ mở thưởng kỳ 979 loại hình xổ số điện toán Mega 6/45 vào lúc 18h10'.

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/55 hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/55 hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:52

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022 sẽ mở thưởng lần thứ 814 loại hình xổ số tự chọn Power 6/55 vào lúc 18h00.

Kết quả xổ số Miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 - Dự đoán XSMB thứ 3

Kết quả xổ số Miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 - Dự đoán XSMB thứ 3

13/12/2022 16:49

Kết quả xổ số miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 được cập nhật dưới đây. Theo dõi bài viết để thử dự đoán XSMB 13/12 chính xác nhất.

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3

13/12/2022 16:47

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3 nhanh nhất, chính xác nhất... tại đây.

XSVT 13/12 - Kết quả xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSVT 13/12 - Kết quả xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:21

XSVT 13/12 - Kết quả Xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022 sẽ quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật kết quả tất cả các giải nhanh nhất.

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số Bạc Liêu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số Bạc Liêu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:19

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số kiến thiết Bạc Liêu được quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật tất cả các giải thưởng XSBL nhanh và chính xác.

XSBTR 13/12 - Kết quả xổ số Bến Tre hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSBTR 13/12 - Kết quả xổ số Bến Tre hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:17

XSBTR 13/12- Kết quả xổ số kiến thiết Bến Tre được quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật tất cả các giải thưởng XSBT 13/12/2022 nhanh và chính xác.

Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 13/12/2022 - XSMN thứ 3 - Dự đoán XSMN 13/12

Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 13/12/2022 - XSMN thứ 3 - Dự đoán XSMN 13/12

13/12/2022 16:15

Kết quả xổ số miền Nam 13/12 nhanh nhất sẽ được trực tiếp tại đây. Mời bạn đọc theo dõi KQSXMN - XSMN thứ 3 và cùng dự đoán XSMN 13/12/2022.