Thứ hai, 29/01/2018, 09:20 AM
  • Click để copy

Từ vụ Lại Thanh Hương diễn bikini chào đón U23, Minh Tú tâm sự xúc động: Chung quy cũng vì mưu sinh để trang trải cuộc sống

“Nghề nghiệp của chúng tôi thật sự đã đủ nước mắt, đủ những lời dè bỉu, đây là nghiệp của chúng tôi và chúng tôi vẫn cố gắng từng ngày để chứng minh rằng người mẫu là một cái nghề và chúng tôi kiếm sống bằng cách chân chính nhất. Mong tất cả mọi người có thể bao dung và rộng lượng với chúng tôi”, Minh Tú tâm sự.

tu-vu-lai-thanh-huong-dien-bikini-chao-don-u23-minh-tu-tam-su-xuc-dong-chung-quy-cung-vi-muu-sinh-de-trang-trai-cuoc-song
Minh Tú đã có những chia sẻ xúc động về nghề người mẫu.

Triệu triệu con tim Việt Nam như vỡ òa với sự trở về của đội tuyển U23 sau khi giành ngôi Á quân của giải AFC. Thế nhưng, bên cạnh niềm hạnh phúc vẫn có nhiều sự cảm xúc tiêu cực bởi những hình ảnh phản cảm trên chuyến bay trở về.

Cụ thể, trên chuyên cơ chào đón các tuyển thủ U23, một show diễn bikini đã diễn ra với sự tham gia của nhiều người mẫu trẻ. Trái với mong đợi, màn trình diễn bị phần đa công chúng chê trách là thiếu tế nhị, phản cảm. Đồng thời, bộ bikini trắng do người mẫu Lại Thanh Hương trình diễn đã để lộ nhiều khuyết điểm của cơ thể. Lại Thanh Hương cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm ném đá, chỉ trích dữ dội của cư dân mạng.

Nhiều người cũng tỏ ra thông cảm, xót xa với câu chuyện của Lại Thanh Hương và những người mẫu trẻ có mặt trẻ chuyên cơ. Mới đây, người mẫu Minh Tú đã đăng tải một đoạn chia sẻ dài, đưa ra quan điểm của bản thân, đồng thời mong muốn khán giả rộng lượng và bao dung hơn với người mẫu.

tu-vu-lai-thanh-huong-dien-bikini-chao-don-u23-minh-tu-tam-su-xuc-dong-chung-quy-cung-vi-muu-sinh-de-trang-trai-cuoc-song
Lại Thanh Hương cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm ném đá, chỉ trích dữ dội của cư dân mạng.

“Biết nói như thế nào đây ta, mỗi người có một quan điểm và cách nhìn nhận khác nhau. Cách lựa chọn trang phục đó, trong hoàn cảnh đó, thời khắc đó, thông điệp đó theo mình là hoàn toàn không phù hợp.

Mọi người nghĩ các bạn người mẫu đó đáng trách? Đúng, các bạn người mẫu xuất hiện trong chiến dịch hôm nay, các bạn đáng trách ... Đáng trách vì các bạn đã quá dễ để người khác sử dụng như những con cờ cho một mục đích nào đó. Nhưng mình thương các bạn lắm, mình thương nhiều hơn trách vì không ai hết mình hiểu nghề người mẫu xưa nay nó khắc nghiệt và nhạy cảm như thế nào.

Mình cũng hiểu chúng ta không phải ai sinh ra cũng được đầy đủ, không phải ai cũng được phần phước may mắn. Mình hiểu mỗi chúng ta có một hoàn cảnh khác nhau mà chung quy các bạn cũng vì mưu sinh để trang trải cuộc sống. 

tu-vu-lai-thanh-huong-dien-bikini-chao-don-u23-minh-tu-tam-su-xuc-dong-chung-quy-cung-vi-muu-sinh-de-trang-trai-cuoc-song
"Mình hiểu mỗi chúng ta có một hoàn cảnh khác nhau mà chung quy các bạn cũng vì mưu sinh để trang trải cuộc sống". 

Nhưng các bạn ạ, nó đắng lắm, đau lắm, bạc lắm vì không phải ở ngoài kia ai cũng có thể hiểu và thông cảm với các bạn như mình. Mình hiểu ở thời điểm này các bạn đang phải gánh chịu những lời miệt thị, cay độc và thậm chí là tàn nhẫn nhất. 

Nhưng các bạn phải nhìn nhận ra vấn đề trong chuyện này để rút kinh nghiệm về sau. Các bạn hãy mạnh mẽ lên. Tôi vẫn ở đây và vẫn là đồng nghiệp để đứng về phía các bạn. Xin mọi người có trách thì cũng đừng quá đay nghiến hay dùng những lời cay độc. 

Nghề nghiệp của chúng tôi thật sự đã đủ nước mắt, đủ những lời dè bỉu, đây là nghiệp của chúng tôi và chúng tôi vẫn cố gắng từng ngày để chứng minh rằng người mẫu là một cái nghề và chúng tôi kiếm sống bằng cách chân chính nhất. Mong tất cả mọi người có thể bao dung và rộng lượng với chúng tôi”.

 

Hồ Ngọc Hà, Minh Tú, Lukkade đẹp tựa 'nữ thần' trong BST mới của Chung Thanh Phong

Chung Thanh Phong vừa công bố những mỹ nhân đại diện cho bộ sưu tập mới nhất, bao gồm Hồ Ngọc Hà, Minh Tú, Lukkade - những cô gái quyền lực, có sức ảnh hưởng lớn trong làng giải trí và đặc biệt luôn toát lên thần thái của một "nữ thần".