| Hà Nội 34°C /57% weather

Tiện ích

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay, tàu

adv
Thứ hai, 17/02/2020, 13:50 PM
  • Click để copy

Tuấn Anh lên tiếng trấn an NHM về thông tin chấn thương

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những chia sẻ về chấn thương của bản thân trước khi mùa giải mới diễn ra.

Tuấn Anh lên tiếng chấn an NHM về thông tin chấn thương

Tuấn Anh lên tiếng chấn an NHM về thông tin chấn thương

Mới đây, CLB HAGL có trận giao hữu trước mùa giải với CLB Đắk Lắk. Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang chấn thương và không ra sân khiến các cổ động viên phố núi lo lắng.

Cầu thủ quê Thái Bình đã ngồi ngoài từ giải giao hữu Viettel mở rộng hồi tháng 1/2020. Trước đó, trong trận đấu giữa Nam Định và Hải Phòng hôm 14/1, Tuấn Anh phải ngồi ngoài làm khán giả theo dõi trận này dù CLB HAGL vẫn đang tập luyện.

Hiện tại, phía CLB HAGL vẫn chưa có thông tin cụ thể về chấn thương của Tuấn Anh. Tuy nhiên, mới đây, Tuấn Anh đã chính thức lên tiếng về chấn thương của mình trước báo chí.

"Lâu nay nhiều người hay nói về chấn thương của tôi, nên tôi cũng rất ngại mỗi khi chân bị đau vì không muốn những người thân, bạn bè và cả người hâm mộ lo lắng, nên nhiều lúc thấy tôi cũng không cần thiết nói ra làm gì", Tuấn Anh chia sẻ.

"Vừa qua bác sĩ Choi có bảo tôi ra trung tâm PVF để ông giúp cho việc tập hồi phục, nhưng tôi cảm thấy chấn thương của mình không quá nghiêm trọng. Hiện tôi đã có thể tập luyện trở lại bình thường, nhưng vẫn đang tĩnh dưỡng để có thể quay lại sân cỏ với phong độ cao nhất", Tuấn Anh nói thêm.

Hy vọng Tuấn Anh sẽ nhanh chóng lấy lại được phong độ bởi cuối tháng 3, tiền vệ này sẽ cùng ĐTVN tham dự chuyến làm khách quan trọng trước Malaysia trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 bảng G, Vòng loại World Cup 2022.

Bài liên quan
Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú khao khát được lên tuyển Việt Nam
Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú khao khát được lên tuyển Việt Nam
28/03/2020 09:21

Ở tuổi 32, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú kỳ vọng sẽ được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển Việt Nam trong năm 2020.

AFC là gì?
AFC là gì?
28/03/2020 08:22

AFC là Liên đoàn bóng đá châu Á, cơ quan chủ quản của bóng đá châu Á và là một trong 6 Liên đoàn tạo nên FIFA.

Zinedine Zidane là ai? Zidane giành được bao nhiêu danh hiệu cá nhân?
Zinedine Zidane là ai? Zidane giành được bao nhiêu danh hiệu cá nhân?
28/03/2020 06:56

Zinedine Zidane là ai? Zidane giành được bao nhiêu danh hiệu cá nhân? Zidane hiện là huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Real Madrid.

Covid-19 khiến HLV Nishino không được tiếp xúc cầu thủ Thái Lan
Covid-19 khiến HLV Nishino không được tiếp xúc cầu thủ Thái Lan
27/03/2020 19:00

HLV Nishino sẽ không được tiếp xúc gần tuyển thủ Thái Lan để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ giữa đại dịch.

Trung tâm Huấn luyện Thể thao QG ủng hộ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TƯ đẩy lùi Coivd-19
Trung tâm Huấn luyện Thể thao QG ủng hộ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TƯ đẩy lùi Coivd-19
27/03/2020 17:46

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội đã cùng các VĐV trao tặng số tiền 200 triệu đồng ủng hộ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương trong cuộc chiến đẩy lùi Coivd-19.

Hạt đậu nhỏ CLB Nam Định tiết lộ con đường duy nhất để thành công khi đến với bóng đá
Hạt đậu nhỏ CLB Nam Định tiết lộ con đường duy nhất để thành công khi đến với bóng đá
27/03/2020 13:16

Tiền vệ Vũ Thế Vương đã có những chia sẻ trước truyền thông về sự nỗ lực của bản thân khi bắt đầu chơi bóng.

Franz Beckenbauer là ai? Tại sao Beckenbauer là huyền thoại trong các huyền thoại?
Franz Beckenbauer là ai? Tại sao Beckenbauer là huyền thoại trong các huyền thoại?
27/03/2020 09:00

Franz Beckenbauer là ai? Những người sống cùng với Beckenbauer kể lại rằng tài năng bóng đá của cậu bé quê vùng Bavarian phát lộ từ khá sớm.

HLV Nguyễn Văn Sỹ: 'Đá như thế không khác gì tập huấn mà Covid-19 có trừ BHL và VĐV ra đâu?'
HLV Nguyễn Văn Sỹ: 'Đá như thế không khác gì tập huấn mà Covid-19 có trừ BHL và VĐV ra đâu?'
27/03/2020 07:00

HLV Nguyễn Văn Sỹ tiết lộ, CLB Nam Định không đồng ý với đề xuất đá tập trung của VPF.

Bầu Đức: 'VFF, VPF lấy quyền gì để tổ chức đá bóng trong mùa dịch'
Bầu Đức: 'VFF, VPF lấy quyền gì để tổ chức đá bóng trong mùa dịch'
26/03/2020 19:00

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức phản đối phương án đá tập trung của VPF đề ra.