Thứ tư, 02/05/2018, 20:28 PM
  • Click để copy

Tung teaser 'Chạy ngay đi', Sơn Tùng M-TP đã chính thức 'come back'

Sơn Tùng M-TP chính thức "come back" sau hơn 1 năm vắng bóng. Teaser ca khúc mới "Chạy ngay đi" ngay lập tức khiến khán giả đứng ngồi không yên.

tung-teaser-chay-ngay-di-son-tung-m-tp-khien-fans-dung-ngoi-khong-yen

Tối 2/5, Sơn Tùng chính thức ra mắt teaser đầu tiên của sản phẩm mới Chạy ngay đi. Chia sẻ về dự án trở lại lần này, Sơn Tùng M-TP cho biết: "Bản thân Tùng vừa hồi hộp, vừa háo hức trong lần ra mắt sản phẩm mới này, bởi vì Tùng biết được các bạn Sky đang trông chờ mình như thế nào. Đây là dự án mà Tùng đã chăm chút từng khâu nhỏ nhất để cho ra đời một ca khúc mà mình cảm thấy đó thật sự là nguồn năng lượng mới mẻ".

tung-teaser-chay-ngay-di-son-tung-m-tp-khien-fans-dung-ngoi-khong-yen

Teaser mở đầu với hình ảnh một người tay cầm vũ khí tiến vào căn phòng, trong bầu không gian im ắng chỉ có tiếng bước chân. Những thước phim với hai tông màu đỏ đen sau đó gợi nên cảm giác rùng rợn. Đây cũng là tông màu chủ đạo của poster tên ca khúc được nam ca sĩ hé lộ vào ngày 29/4 vừa qua. Vì vậy nhiều khán giả dự đoán "Chạy ngay đi" sẽ mang màu sắc ma mị hơn các sản phẩm âm nhạc trước đây của anh. Tuy nhiên, đoạn teaser ngắn vẫn chưa hé lộ được nhiều chi tiết liên quan tới Thái Lan như dòng hashtag #เรียกใช้เดี๋ยวนี้ (cũng có nghĩa là "Chạy ngay đi") đầy ẩn ý mà anh từng chia sẻ cùng tấm poster chính thức khiến khán giả đồn đoán những ngày qua.

tung-teaser-chay-ngay-di-son-tung-m-tp-khien-fans-dung-ngoi-khong-yen

 Chạy ngay đi chính là ca khúc do nam ca sĩ sáng tác, đồng thời là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của anh trên đường đua V-Pop, sau hơn một năm tập trung chuẩn bị. Tháng 5 này được cho là thời điểm mà các nghệ sĩ đồng loạt trở lại. Tuy nhiên, khó có nghệ sĩ nào có thể "đánh bại" được Sơn Tùng M-TP ở thời điểm hiện tại.

Teaser "Chạy ngay đi":