| Hà Nội 34°C /57% weather

Tiện ích
Giá vàng
Thời tiết
Phim chiếu rạp
Vé máy bay, tàu
Thứ năm, 13/02/2020, 21:52 PM
  • Click để copy

Valentine là ngày gì? 14/2 ai tặng quà ai?

Valentine là ngày gì? 14/2 ai tặng quà ai? Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết valentine là ngày nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Valentine là ngày gì? 14/2 ai tặng quà ai?

Valentine là ngày gì? 14/2 ai tặng quà ai?

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về valentine là ngày gì? 14/2 ai tặng quà ai? Thì hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây.

Valentine là ngày gì?

Valentine là ngày gì? Valentine là ngày lễ tình nhân. là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa và bày tỏ tình yêu của mình đến với nửa kia.

Theo đó, một năm sẽ có tới 3 ngày Valentine bao gồm: Valentine đỏ, Valentine trắng và Valentine đen. Người ta chọn ngày 14 của 3 tháng liên tiếp là 14/2, 14/3 và 14/4 là ngày kỷ niệm cho 3 lễ Valentine nói trên.

Ngày 14/2 là ngày valentine đỏ, là ngày cho những cặp đôi.

Đây là ngày mà các đôi tình nhân bày tỏ tình cảm, tặng nhau chocolate, hoa hồng đỏ cùng những tấm thiệp chan chứa yêu thương…

Ngày 14/3 là ngày Valentine Trắng. Đây là ngày các bạn trai đáp lại tình cảm của bạn gái.

Ngày 14/4 là ngày valentine đen. Ngày này có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Có tên gọi khác là Black day hay Black Valentine.

Valentine là ngày gì? 14/2 ai tặng quà ai?

Tại Việt Nam trong ngày valentine (14/2) các cặp đôi sẽ tặng quà cho nhau để thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình cho người ấy.

Qua bài viết này bạn đã hiểu về Valentine là ngày gì? 14/2 ai tặng quà ai? rồi chứ.

Người dân Huế dũng cảm cứu người được Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen

Người dân Huế dũng cảm cứu người được Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen

22/02/2020 06:43

Một người dân ở TP Huế có hành động dũng cảm, bất chấp nguy hiểm cứu người đuối nước đã được Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen.

Dự báo thời tiết ngày mai 22/2: Hà Nội mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều hửng nắng

Dự báo thời tiết ngày mai 22/2: Hà Nội mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều hửng nắng

21/02/2020 21:15

Bản tin dự báo thời tiết ngày mai 22/2 cho biết, Thủ đô Hà Nội có nền nhiệt dao động 14-23 độ C; trong ngày trưa chiều có hửng nắng.

Kết quả xổ số Miền Bắc ngày 21/2/2020 - XSMB 21/2

Kết quả xổ số Miền Bắc ngày 21/2/2020 - XSMB 21/2

21/02/2020 17:50

Kết quả xổ số Miền Bắc ngày 21/2/2020 được công bố vào lúc 18h15. Cập nhật tất cả các giải thưởng XSMB 21/2 nhanh tại đây.

Thừa Thiên Huế cung cấp thông tin các địa điểm bán khẩu trang vải kháng khuẩn

Thừa Thiên Huế cung cấp thông tin các địa điểm bán khẩu trang vải kháng khuẩn

21/02/2020 17:45

Sở Công Thương tỉnh Thừa Thiên Huế đã cung cấp thông tin các địa điểm cung cấp khẩu trang vải kháng khuẩn trên địa bàn tỉnh.

Học sinh Hà Nội tiếp tục nghỉ học, 2/3 bắt đầu đến lớp

Học sinh Hà Nội tiếp tục nghỉ học, 2/3 bắt đầu đến lớp

21/02/2020 17:01

Học sinh Hà Nội sẽ tiếp tục được nghỉ học thêm một tuần để phòng Covid-19 (nCoV) và quay trở lại lớp vào ngày 2/3.

Chủ tịch xã mang phở cho phụ nữ vắng chồng bị kỷ luật

Chủ tịch xã mang phở cho phụ nữ vắng chồng bị kỷ luật

21/02/2020 13:09

Giữa đêm khuya, vị Chủ tịch xã Phong Thạnh Đông (Giá Rai, Bạc Liêu) mang phở vào tận nhà cho người phụ nữ vắng chồng thì bị bắt quả tang.

XSMN 21/2 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay ngày 21/2/2020 - XSMN thứ 6

XSMN 21/2 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay ngày 21/2/2020 - XSMN thứ 6

21/02/2020 13:02

XSMN 21/2 - KQXSMN 21/2 - Trực tiếp kết quả xổ số Miền Nam thứ 6 ngày 21/2/2020 các tỉnh mở thưởng: Trà Vinh, Vĩnh Long, Bình Dương lúc 16h15 hôm nay.

Thiếu nữ dịu dàng bên con đường hoa ban đẹp nhất Hà Nội

Thiếu nữ dịu dàng bên con đường hoa ban đẹp nhất Hà Nội

21/02/2020 13:00

Những ngày cuối tháng 2, hoa ban nở rộ trong tiết trời còn vấn vương chút xuân khiến du khách không khỏi xao xuyến.

Thí điểm nộp phạt vi phạm giao thông qua Cổng dịch vụ công quốc gia

Thí điểm nộp phạt vi phạm giao thông qua Cổng dịch vụ công quốc gia

21/02/2020 07:31

Tin từ Cục Cảnh sát Giao thông, Bộ Công an cho biết, tới đây, một số địa phương sẽ thí điểm nộp phạt vi phạm giao thông qua Cổng dịch vụ công quốc gia.

KTVN
KTVN