| Hà Nội 34°C /57% weather

Tiện ích

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay, tàu

adv
Thứ bảy, 14/03/2020, 10:55 AM
  • Click để copy

Valentine trắng, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị fan soi bằng chứng hẹn hò

Nghi vấn hẹn hò của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm luôn được fan đặc biệt quan tâm, chính vì thế người hâm mộ luôn mong ngóng một ngày cả 2 sẽ công khai chuyện tình cảm.

Cặp đôi sở hữu chiếc vòng cổ giống nhau.

Cặp đôi sở hữu chiếc vòng cổ giống nhau.

Lâu nay, dân mạng luôn “bán tín bán nghi” trước nhiều bằng chứng cho rằng cặp đôi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đang hẹn hò. Đặc biệt, mới đây, giọng ca Em của ngày hôm qua còn bị soi dấu hiệu tình yêu khi cùng sở hữu một chiếc vòng cổ ngọc trai với “bạn gái tin đồn”.

Cụ thể, Thiều Bảo Trâm vừa đăng tải loạt ảnh khoe phong cách cá tính và sành điệu. Ngay lập tức, fan hâm mộ phát hiện ra chiếc vòng ngọc trai giống với trang sức mà Sơn Tùng thường đeo.

Trước đó là vòng tay...

Trước đó là vòng tay...

... hay là áo phông.

... hay là áo phông.

Không chỉ có thế, trước đó fan còn phát hiện cặp đôi có áo phông, mắt kính, giày, nhẫn, vòng tay đôi cùng nhau. Có thể 1, 2 lần là ngẫu nhiên, nhưng nhiều lần trùng hợp như thế này chắc hẳn ai cũng “hóng” ngày mà Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm công khai chuyện tình cảm.

Bài liên quan
Phó Mạnh Bá - Thành Hóa năm thứ 14 là ai?
Phó Mạnh Bá - Thành Hóa năm thứ 14 là ai?
27/03/2020 20:01

Phó Mạnh Bá - Thành Hóa năm thứ 14 là ai? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Sao Việt hôm nay: Chí Trung đáp trả khi bị 'xỏ xiên' chuyện bạn gái, vợ Cường Đô la bị nghi mang thai
Sao Việt hôm nay: Chí Trung đáp trả khi bị 'xỏ xiên' chuyện bạn gái, vợ Cường Đô la bị nghi mang thai
27/03/2020 19:00

Đăng ảnh bên bạn gái nhưng bị "đá đểu", Chí Trung không ngần ngại lên tiếng đáp trả.

Bị cho là đang đi khách ở nước ngoài, Ngọc Trinh gay gắt đáp trả
Bị cho là đang đi khách ở nước ngoài, Ngọc Trinh gay gắt đáp trả
27/03/2020 17:53

Giữa mùa dịch Covid-19, Ngọc Trinh đã chọn cuộc sống giản dị trong biệt thự 50 tỷ của mình như đọc sách, chăm sóc vườn tược và hát karaoke. Vì thế khi bị cho rằng đang đi khách ở nước ngoài cô đã đáp trả gay gắt.

Phản ứng mới nhất của MC Phan Anh sau khi bị ném đá vì cảm ơn Covid-19
Phản ứng mới nhất của MC Phan Anh sau khi bị ném đá vì cảm ơn Covid-19
27/03/2020 17:31

Mặc cho những bình luận ném đã vì status 'cảm ơn Covid-19' MC Phan Anh vẫn vui vẻ cập nhật tình hình treo cờ đỏ sao vàng trong khu chung cư, cập nhật kế hoạch đi du lịch cuối tuần...

Quan Hồng - Thành Hóa năm thứ 14 là ai?
Quan Hồng - Thành Hóa năm thứ 14 là ai?
27/03/2020 17:01

Thành Hóa năm thứ 14 chuẩn bị phát sóng. Đây được dự đoán là bộ phim đam mỹ sẽ soán ngôi Trần Tình Lệnh. Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên Quan Hồng. Vậy, Quan Hồng - Thành Hóa năm thứ 14 là ai?

Nam Per bạn Lê Bảo là ai?
Nam Per bạn Lê Bảo là ai?
27/03/2020 13:38

Nam Per thời gian gần đây đang bị tạm giữ vì tội danh tàng trữ ma túy.

Phòng chat thứ N là gì và bê bối tình dục liên quan phòng chat N?
Phòng chat thứ N là gì và bê bối tình dục liên quan phòng chat N?
27/03/2020 13:17

Phòng chat thứ N là gì và bê bối tình dục liên quan phòng chat N? Truyền thông Hàn Quốc phát hiện không ít các nhân vật nổi tiếng nằm trong 10.000 tài khoản trả phí xem video có nội dung nhạy cảm trên "phòng chat thứ N".

Diễn viên nhí Kim Yoo Bin gây sốc khi phát ngôn về 'phòng chat tình dục'
Diễn viên nhí Kim Yoo Bin gây sốc khi phát ngôn về 'phòng chat tình dục'
27/03/2020 13:03

Diễn viên nhí Kim Yoo Bin đã có phát ngôn không đúng mực về “phòng chat tình dục” và khiến không ít người phẫn nộ.

Lịch chiếu phim Thành hóa năm thứ 14
Lịch chiếu phim Thành hóa năm thứ 14
27/03/2020 12:13

Phim Thành hóa năm thứ 14 được dự đoán là bộ phim sẽ gây sóng lớn trong cộng đồng phim vào tháng 4 tới đây. Mọi người cập nhật Lịch chiếu phim Thành hóa năm thứ 14 tại đây.