Thứ hai, 09/04/2018, 20:50 PM
  • Click để copy

Vì đĩa bánh xèo, một thanh niên hành hung cô gái đến mặt mày biến dạng

Bực tức vì bản thân đến trước nhưng bị ‘xí’ phần đĩa bánh xèo, người thanh niên đã thượng cẳng chân, hạ cẳng tay khiến một cô gái nhập viện.

30442774_19603704209
Chị Như bị đánh đến nỗi mặt mày biến dạng

Ngày 9/4, trung tá Nguyễn Quang Huynh (Trưởng Công an phường An Hải Đông (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) cho biết trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ đánh nhau và nguyên nhân chỉ vì một đĩa bánh xèo.

Theo thông tin ban đầu, tối 8/4, chị Trần Thị Quỳnh Như (32 tuổi, trú quận Thanh Khê) cùng em dâu đến ăn bánh xèo tại quán Hà Điệp (trên đường Phạm Cự Lượng). Trùng thời điểm, Nguyễn Trần Vĩnh Khanh (22 tuổi, trú phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ) cũng đang ngồi bàn bên cạnh cùng bạn gái.

vi-mieng-banh-xeo-ga-trai-trang-hanh-hung-co-gai-den-mat-may-bien-dang
Quán bánh xèo nơi xảy ra vụ việc

Thấy quán đông khách, em dâu của chị Như đã chủ động vào tận bếp và mang ra đĩa bánh xèo. Lúc này, khi thấy Khang tỏ vẻ khó chịu ra mặt vì Khang cho rằng bản thân mình đến quán trước nhưng chưa có bánh ăn, chị Như đã bưng đĩa bánh qua nhường cho bàn Khang.

Trớ trêu, hành động hết sức lịch sự này của chị Như lại nhận được phản hối không tích cực từ phía Khang.

Khi chị Như vừa quay về bàn thì bị Khang lao tới đấm tới tấp vào mặt và lôi đầu va vào tường. Sau đó, chị Như được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu trong tình trạng mắt phải sưng tím, gãy răng cửa, 3 răng khác bị sứt mẻ, mặt bầm, chấn thương sóng mũi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lí.

 

Đề nghị buộc thôi việc cán bộ Tư pháp giả mạo chữ kí của lãnh đạo phường

Nhằm hợp thức hóa cho ngôi nhà xây dựng trái phép, một cán bộ Tư pháp đã lén lút giả mạo chữ kí của lãnh đạo phường. Kết quả, 14/15 lá phiếu từ các cán bộ của UBND phường đã biểu quyết nội dung buộc thôi việc đối với cán bộ lộng quyền.

 

Đánh chết bạn trai của con gái, ông bố lãnh tù chung thân

Không muốn con gái mới 13 tuổi có quan hệ tình cảm với bạn trai, thấy con gái đi chơi với cậu bạn từ sáng đến tối, ông bố tức giận dùng thắt lưng đánh cậu bạn này đến tử vong khi nam sinh đỡ đòn cho con gái mình.