Thứ ba, 29/05/2018, 21:54 PM
  • Click để copy

Vì sao dàn huấn luyện viên The Face Vietnam cứ hễ ra mắt là lại gây tranh cãi?

Cách đây không lâu, Võ Hoàng Yến từng phát biểu quan điểm về việc Minh Hằng không phù hợp để đảm nhiệm vị trí HLV The Face.

vi-sao-dan-huan-luyen-vien-the-face-vietnam-cu-he-ra-mat-la-lai-gay-tranh-cai

Mới đây, BTC The Face Vietnam - Gương Mặt Thương Hiệu 2018 đã xác nhận ca sĩ, diễn viên Minh Hằng chính là nhân vật thứ 2 trong bộ 3 quyền lực năm nay. Cô sẽ song hành cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến và một cái tên khác chưa được tiết lộ để "cầm cân nảy mực" chương trình.

Chưa từng có một dự đoán nào về việc Minh Hằng sẽ trở thành HLV The Face, chính vì thế khi thông tin được công bố chính thức, người hâm mộ đã "dậy sóng". Nhiều người tự hỏi rằng Minh Hằng liệu có đủ sức để làm HLV The Face Vietnam không, có đủ sức ngồi cùng đàn chị - cụ thể là Võ Hoàng Yến không khi The Face là cuộc thi tìm kiếm và đào tạo về người mẫu quảng cáo.

vi-sao-dan-huan-luyen-vien-the-face-vietnam-cu-he-ra-mat-la-lai-gay-tranh-cai
Võ Hoàng Yến và Minh Hằng là hai cái tên đảm nhận vị trí HLV The Face Vietnam 2018.

Cách đây không lâu, Võ Hoàng Yến từng phát biểu quan điểm về việc "nếu Minh Hằng là HLV The Face". Siêu mẫu thẳng thừng cho rằng Minh Hằng không phù hợp.

"Tôi nghĩ có chút không phù hợp. Nếu đứng cạnh nhau, điều đầu tiên không hợp nhau giữa tôi và cô ấy là chiều cao. The Face (Gương mặt thương hiệu) đâu phải chỉ tìm kiếm người quay quảng cáo. Đây là chương trình dành cho người mẫu. Người mẫu thương mại trước tiên phải là người mẫu chuyên nghiệp, sau đó quảng cáo sản phẩm thương mại. Vì vậy tôi cho rằng HLV nên là người mẫu đúng chuyên môn", Võ Hoàng Yến không ngại bày tỏ suy nghĩ của mình.

vi-sao-dan-huan-luyen-vien-the-face-vietnam-cu-he-ra-mat-la-lai-gay-tranh-cai

Tuy nhiên, BTC lại bất ngờ xác nhận vị Mentor tiếp theo chính là người mà Võ Hoàng Yến không muốn ngồi chung ghế nóng ấy. Rõ ràng, dàn huấn luyện viên gây tranh cãi lại đang tái diễn tại The Face năm nay.

Và tới thời điểm này, Võ Hoàng Yến vẫn giữ quan điểm cá nhân từng được cô chia sẻ trước đó. Siêu mẫu nói thêm: "Tôi từng nghe Hằng hát, xem phim Hằng đóng nhưng không thể tưởng tượng được khi Minh Hằng làm người mẫu. Hơn nữa, tôi có quyền đánh giá và nhận xét với góc nhìn cá nhân là một người mẫu đối với Minh Hằng. Còn ban tổ chức họ cũng có những nhìn nhận riêng, quyết định phù hợp với chương trình để lựa chọn Minh Hằng. Tôi tôn trọng sự lựa chọn đó và vẫn giữ nguyên quan điểm từng chia sẻ".

vi-sao-dan-huan-luyen-vien-the-face-vietnam-cu-he-ra-mat-la-lai-gay-tranh-cai

Về phía Minh Hằng, cô đã kịp thời lên tiếng rằng, cô hoàn toàn bình thường khi đụng độ với HLV Võ Hoàng Yến. Cô cũng nói thêm về việc ban tổ chức đã mời nữ ca sĩ đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face cách đây 2 tháng, không phải là người thay thế Hồ Ngọc Hà hay Phạm Hương.

Nói về những nhận xét của siêu mẫu Võ Hoàng Yến về mình, Minh Hằng cho biết: "Thật ra thì Hằng không nghĩ gì cả. Hằng nhận lời không phải vì biết có Yến hay bất cứ ai, mà Hằng nhận lời vì cảm thấy thích hợp và nhà sản xuất cũng thấy Hằng thích hợp. Yến có thể nói những gì cô ấy nghĩ, không ai cấm, nhưng lời mời Hằng vào ghế HLV của nhà sản xuất đã phần nào cho thấy điều cô ấy nói là đúng hay chưa rồi. Hằng không nói gì thêm".

vi-sao-dan-huan-luyen-vien-the-face-vietnam-cu-he-ra-mat-la-lai-gay-tranh-cai

Dường như sự tranh cãi này khiến nhiều người nhớ lại mùa The Face năm ngoái, Minh Hằng cũng là một trong những cái tên được nhắm cho vị trí Mentor nhưng sau đó cô đã đăng đàn "tố" đàn chị Hồ Ngọc Hà chèn ép.

Dư luận thời điểm đó nhanh chóng chĩa "mũi dùi" về phía Hà Hồ, bởi Minh Hằng cũng từng được xem là "đối thủ nặng ký" sẽ soán ngôi "Nữ hoàng giải trí" của Hà Hồ. Sau đó, Minh Hằng cũng đã bật khóc thừa nhận những áp lực khi quyết định rút khỏi The Face. Trong khi đó, phía Hồ Ngọc Hà không có bất kỳ động thái nào và cũng từ chối lên tiếng về vụ việc.

vi-sao-dan-huan-luyen-vien-the-face-vietnam-cu-he-ra-mat-la-lai-gay-tranh-cai
Minh Hằng từng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép vị trí HLV The Face Vietnam 2017.

Tuy nhiên, ngay sau đó khi BTC The Face Vietnam 2017 chính thức công bố Lan Khuê, Hoàng Thùy, Minh Tú sẽ ngồi vào "ghế nóng" của chương trình đã khiến dư luận xôn xao. Nhiều người cho rằng, họ đều là những nhân vật không thực sự nổi tiếng và hút truyền thông.

Không bàn cãi về chuyên môn của Minh Tú và Hoàng Thùy, nhưng việc để 2 tên tuổi "mới toanh" cầm cân nảy mực 1 chương trình về gương mặt thương hiệu đã gây ra nhiều tranh cãi.

Khán giả cho rằng, Minh Tú và Hoàng Thùy chỉ phù hợp với chương trình về người mẫu, còn về gương mặt thương hiệu thì chưa đủ tầm bởi 2 người mẫu còn rất trẻ trong nghề, cũng như chưa từng đại diện một thương hiệu nào cả, điều mà format của chương trình hướng tới cho các thí sinh.

vi-sao-dan-huan-luyen-vien-the-face-vietnam-cu-he-ra-mat-la-lai-gay-tranh-cai
Dàn HLV The Face 2017 cũng từng gây nhiều tranh cãi.

Lúc đó, Hoàng Thùy từng được biết đến với ngôi vị quán quân của Vietnam’s Next Top Model, nhưng sau khi đăng quang tên tuổi của cô vẫn chỉ gói gọn trong các hoạt động liên quan đến sàn catwalk mà không có bất cứ lời mời đại diện cho thương hiệu nào. Chính vì thế, cô không thể có cơ hội vào "tầm ngắm" của các thương hiệu cần những gương mặt ưa nhìn, mang hơi hướng đại chúng.

Còn Minh Tú từng đạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam, tuy nhiên, tên tuổi của cô cũng "lặn tăm" sau chương trình mà không có nhiều người biết đến. Cô được công chúng chú ý khi tham dự Asia’s Next Top Model, nhưng hiệu ứng truyền thông chưa thật sự mạnh mẽ để dư luận có thể nhớ mặt đặt tên như Hồ Ngọc Hà hay Phạm Hương.

vi-sao-dan-huan-luyen-vien-the-face-vietnam-cu-he-ra-mat-la-lai-gay-tranh-cai

The Face là chương trình thực tế về người mẫu nổi tiếng thế giới, được sáng lập bởi siêu mẫu huyền thoại Naomi Campbell.

The Face Vietnam 2018 trở lại với những đổi mới hấp dẫn và hứa hẹn nhiều bùng nổ khi lần đầu tiên được Multi Media JSC sản xuất. Thêm vào đó, đây cũng là phiên bản The Face đầu tiên trên thế giới có sự cạnh tranh của các chàng trai và cô gái.

 

Võ Hoàng Yến chính thức trở thành chủ nhân đầu tiên của chiếc 'ghế nóng' The Face Vietnam 2018

Mới đây, "The Face Vietnam 2018" chính thức công bố vị HLV đầu tiên ngồi trên ghế nóng chính là siêu mẫu Võ Hoàng Yến.