Vì sao ông Vũ Huy Hoàng đến tòa bằng xe Mercedes, không bị còng tay?

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ ba, 19/01/2021, 11:29 AM
  • Click để copy

Vì sao ông Vũ Huy Hoàng đến tòa bằng xe Mercedes, không bị còng tay?

Hình ảnh bị can cựu Bộ trưởng Công Thương Vũ Huy Hoàng bước ra từ xe ô tô Mercedes và không bị còng tay khi đến tòa khiến nhiều người thắc mắc.

Hình ảnh bị cáo Vũ Huy Hoàng - cựu Bộ trưởng Công Thương bước ra từ xe ô tô 4 chỗ hiệu Mercedes khi đến tòa. (Ảnh: Tiền Phong).

Hình ảnh bị cáo Vũ Huy Hoàng - cựu Bộ trưởng Công Thương bước ra từ xe ô tô 4 chỗ hiệu Mercedes khi đến tòa. (Ảnh: Tiền Phong).

Phiên tòa xét xử vụ án cựu Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng cùng các đồng phạm trong thương vụ biến "đất vàng" 2-4-6 Hai Bà Trưng (Quận 1, TP HCM) thành đất tư sáng 18/1 vừa qua đã tạm hoãn lần thứ 2.

Trong lần sơ thẩm thứ nhất diễn ra ngày 7/1, phiên tòa cũng phải hoãn với cùng lý do vắng mặt nhiều người liên quan.

Đáng chú ý, mặc dù phiên tòa đã được hoãn lại nhưng hình ảnh bị cáo Vũ Huy Hoàng - người bị xét xử được đưa đến tòa bằng xe ô tô sang Mercedes, tay cầm cặp sách, mặc áo đen và không bị còng tay khiến nhiều người hết sức băn khoăn.

Trả lời trên tờ VTC News về việc cựu Bộ trưởng đi xe Mercedes tới tòa, luật sư Nguyễn Huy Thiệp (người bào chữa cho ông Hoàng) cho biết: "Đây là xe ô tô của tôi, tôi cho ông Vũ Huy Hoàng đi nhờ. Do sức khoẻ thân chủ tôi không đảm bảo nên tôi đưa ông ấy đến toà".

Còn về việc bị cáo Vũ Huy Hoàng không bị còng tay, luật sư Nguyễn Huy Thiệp lý giải, do ông Hoàng đang tại ngoại. Theo luật khi cựu Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng đang tại ngoại thì vẫn là một công dân bình thường nên không bị còng tay.

"Không có sự ưu ái nào dành riêng cho ông Vũ Huy Hoàng trong vụ án này", luật sư Nguyễn Huy Thiệp khẳng định với PV báo trên.

Hà Nội: Nhà hàng ăn uống được mở cửa trở lại từ 0h ngày 2/3

Hà Nội: Nhà hàng ăn uống được mở cửa trở lại từ 0h ngày 2/3

01/03/2021 19:12

Kể từ 0h ngày 2/3, các nhà hàng ăn uống (trong đó có quán cà phê) phục vụ trong nhà được phép mở cửa trở lại.

'Người hùng' Nguyễn Ngọc Mạnh: 'Em đang ở mặt đất, mọi người cứ lôi em lên 9 tầng mây, em không quen'

'Người hùng' Nguyễn Ngọc Mạnh: 'Em đang ở mặt đất, mọi người cứ lôi em lên 9 tầng mây, em không quen'

01/03/2021 18:32

Người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh dũng cảm đỡ bé 3 tuổi rơi tầng 12 chung cư nói: "Từ hôm qua đến giờ, em không phải là em nữa rồi"

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 1/3: Xe khách va chạm xe đạp, 3 người chết

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 1/3: Xe khách va chạm xe đạp, 3 người chết

01/03/2021 17:12

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày hôm nay 1/3/2021: Xe khách va chạm xe đạp, 3 người chết; Xe tải húc đuôi phương tiện dừng ven đường, 3 người thương vong...

Xem tử vi ngày mai 2/3/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết

Xem tử vi ngày mai 2/3/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết

01/03/2021 17:02

Xem tử vi ngày mai 2/3/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, tử vi hàng ngày, tử vi ngày mai 2/3/2021 của Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Thiên Bình...

Công an thông tin vụ bé 3 tuổi rơi tầng 12 chung cư: Lúc đó bố mẹ đang tiễn khách

Công an thông tin vụ bé 3 tuổi rơi tầng 12 chung cư: Lúc đó bố mẹ đang tiễn khách

01/03/2021 16:19

Theo lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, thời điểm cháu bé 3 tuổi rơi tầng 12 chung cư là bố mẹ cháu có nhà nhưng đang tiễn khách.

Người từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh không thuộc diện phải cách ly

Người từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh không thuộc diện phải cách ly

01/03/2021 16:17

Người dân từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh không không phải cách ly y tế, Thành phố chỉ còn giám sát người đến từ 2 tỉnh là Hải Dương và Hải Phòng.

Vụ bé 3 tuổi rơi tầng 12 chung cư: Bài học cho phụ huynh cẩn trọng hơn

Vụ bé 3 tuổi rơi tầng 12 chung cư: Bài học cho phụ huynh cẩn trọng hơn

01/03/2021 16:05

Nhiều cư dân sống tại tòa nhà bày tỏ sự khó tin khi cháu bé 3 tuổi có thể trèo qua lan can cao 1,5m của chung cư ra ngoài được và cho rằng có sự tắc trách của người lớn.

Thủ tướng gửi thư khen chàng Shipper cứu cháu bé 3 tuổi rơi tầng 12 chung cư

Thủ tướng gửi thư khen chàng Shipper cứu cháu bé 3 tuổi rơi tầng 12 chung cư

01/03/2021 15:51

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có thư khen gửi anh Nguyễn Ngọc Mạnh, chàng shipper dũng cảm cứu cháu bé 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư.

Người hùng cứu bé 3 tuổi rơi tầng 12 chung cư không muốn nhận hậu tạ của gia đình

Người hùng cứu bé 3 tuổi rơi tầng 12 chung cư không muốn nhận hậu tạ của gia đình

01/03/2021 14:29

Anh Nguyễn Ngọc Mạnh - người hùng cứu cháu bé 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư khẳng định làm việc tốt vì lương tâm và không muốn nhận hậu tạ của gia đình.