| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Chủ nhật, 05/07/2020, 20:46 PM
  • Click để copy

VIDEO: Cận cảnh bàn thắng gây tranh cãi giúp Quảng Nam hạ SLNA phút 89

Bàn thắng gây tranh cãi ở phút 89 đã giúp Quảng Nam có trận thắng thứ 2 của V-League 2020, qua đó thắp lại hy vọng ở cuộc đua trụ hạng.

Phút 89 trận Quảng Nam tiếp đón SLNA, thời điểm tỷ số trận đấu đang là 1-1. Xuất phát từ một tình huống phạt góc bên cánh phải, trung vệ Hữu Phước đánh đầu khiến cầu thủ SLNA phá bóng ngay trên vạch vôi.

Tuy nhiên trọng tài biên xác định bóng đã đi vào phần trong khung thành và tỷ số là 2-1 cho Quảng Nam. Các cầu thủ SLNA dù phản ứng quyết liệt nhưng quyết định đã được đưa ra. Đội bóng xứ Nghệ nhận trận thua thứ 3 liên tiếp trong ấm ức.

Trước đó, Quảng Nam mở tỷ số ngay từ phút thứ 6 với pha lập công của Huy Hùng. Đến phút bù giờ đầu tiên của hiệp một, Hồ Tuấn Tài nhận bóng sau một tình huống sai lầm của Văn Cường và hậu vệ đội nhà trước khi đánh bại Văn Hoàng gỡ hòa 1-1 cho SLNA.

Chắc chắn tình huống dẫn tới bàn thắng quyết định của Quảng Nam sẽ có được nhắc đến rất nhiều sau vòng đấu này và câu chuyện trọng tại một lần nữa sẽ lại nóng ở V-League 2020.

Bài liên quan
Nhận định Man City vs Real Madrid 02h00 ngày 8/8: Kền kền trắng vượt khó?

Nhận định Man City vs Real Madrid 02h00 ngày 8/8: Kền kền trắng vượt khó?

06/08/2020 15:41

Nhận định Man City vs Real Madrid 02h00 ngày 8/8. Trực tiếp bóng đá Man City vs Real Madrid lượt về Cúp C1 châu Âu. Man City đấu với Real Madrid.

Chủ tịch CLB Đà Nẵng: 'Chúng tôi còn ở vùng tâm dịch...chắc chắn không có chuyện bỏ giải'

Chủ tịch CLB Đà Nẵng: 'Chúng tôi còn ở vùng tâm dịch...chắc chắn không có chuyện bỏ giải'

06/08/2020 13:40

Chủ tịch CLB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa cho rằng, các CLB lúc này là góp ý với VFF và VPF để cùng vượt qua đại dịch mới là điều tuyệt vời.

Bỏ V.League, CLB đối diện hình phạt nào?

Bỏ V.League, CLB đối diện hình phạt nào?

06/08/2020 11:10

Nếu bỏ giải giữa chừng, CLB Thanh Hóa sẽ đối diện với án phạt cực nặng của BTC giải.

Thanh Hóa dọa bỏ giải, Quảng Nam chấp nhận xuống hạng, VFF nói gì?

Thanh Hóa dọa bỏ giải, Quảng Nam chấp nhận xuống hạng, VFF nói gì?

06/08/2020 11:10

Lãnh đạo VFF cho rằng các đội nên nghĩ đến công sức của chính đội mình trong suốt thời gian qua.

Lukaku lập kỷ lục sánh ngang Ronaldo 'béo', giúp Inter Milan vào tứ kết Cúp C2

Lukaku lập kỷ lục sánh ngang Ronaldo 'béo', giúp Inter Milan vào tứ kết Cúp C2

06/08/2020 09:42

Lukaku đang trải qua mùa giải thăng hoa nhất sự nghiệp về hiệu suất ghi bàn cùng Inter Milan sau khi chia tay CLB MU.

Lingard nổ súng, MU vào tứ kết Europa League

Lingard nổ súng, MU vào tứ kết Europa League

06/08/2020 07:01

Đánh bại LASK với tổng tỷ số 7-1 sau 2 lượt trận đi và về, MU hiên ngang bước vào tứ kết Europa League.

CLB Thanh Hóa bất ngờ xin bỏ V.League

CLB Thanh Hóa bất ngờ xin bỏ V.League

05/08/2020 20:00

Nếu VFF và VPF hỗ trợ riêng về mặt tài chính để duy trì hoạt động trong thời điểm hoãn giải, Thanh Hoá sẽ có văn bản báo cáo các cấp có thẩm quyền để tiếp tục dự giải.

TP.HCM mua 2 ngoại binh tiền tỷ, Công Phượng có mất vị trí?

TP.HCM mua 2 ngoại binh tiền tỷ, Công Phượng có mất vị trí?

05/08/2020 19:00

BLV Quang Tùng khẳng định việc mua sắm của nhà đương kim Á quân không khiến Công Phượng mất suất đá chính ở CLB TP.HCM.

Ole Gunnar Solskjaer nói thẳng mục tiêu của MU tại Europa League

Ole Gunnar Solskjaer nói thẳng mục tiêu của MU tại Europa League

05/08/2020 18:56

Sau khi giành tấm vé tham dự Champions League 2020/21, Ole Gunnar Solskjaer đặt mục tiêu cho các học trò là vô địch Europa League.