| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ sáu, 12/06/2020, 21:58 PM
  • Click để copy

VIDEO: Cận cảnh tình huống sân Hà Tĩnh 'vỡ trận', phải bù giờ 22 phút

Trọng tài Nguyễn Mạnh Hải phải cho trận đấu giữa Hà Tĩnh và Hà Nội tạm dừng vì khán giả tràn xuống đường cạnh sân.

VIDEO: Cận cảnh tình huống sân Hà Tĩnh 'vỡ trận', phải bù giờ 22 phút

Những thay đổi, những quy định thí sinh cần nhớ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020

Những thay đổi, những quy định thí sinh cần nhớ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020

01/08/2020 10:57

Ngoài những nội dung hướng dẫn về công tác tổ chức thi, những thay đổi, những quy định thí sinh cần nhớ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 tại đây.

Cúp Quốc gia hoãn vì Covid-19

Cúp Quốc gia hoãn vì Covid-19

31/07/2020 15:43

Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) trong ngày hôm nay sẽ ra thông báo hoãn cúp Quốc gia 2020 vì dịch Covid-19.

Văn Thanh tâm sự sau khi bố mất: 'Thanh xin được cúi đầu cảm tạ!'

Văn Thanh tâm sự sau khi bố mất: 'Thanh xin được cúi đầu cảm tạ!'

31/07/2020 15:42

Hậu vệ Vũ Văn Thanh đã gửi lời cảm ơn tới bạn bè, người thân sau khi đã tới chia buồn, động viên mình.

HLV Nguyễn Văn Sỹ: 'Tôi xin lỗi ông Lê Hoài Anh... nhưng còn sai, chúng tôi còn nói'

HLV Nguyễn Văn Sỹ: 'Tôi xin lỗi ông Lê Hoài Anh... nhưng còn sai, chúng tôi còn nói'

31/07/2020 09:44

GĐKT Nguyễn Văn Sỹ cho rằng, ông sẽ còn ý kiến nếu công tác giải đấu còn sai để bóng đá Việt Nam phát triển.

Đề xuất hoãn AFF Cup 2020 sang tháng 4/2021

Đề xuất hoãn AFF Cup 2020 sang tháng 4/2021

30/07/2020 19:08

Trước những diễn biến của đại dịch Covid-19, AFF Cup 2020 được dời sang năm 2021 nhằm đảm bảo an toàn.

CĐV Nam Định nhắn tin, căng băng rôn trên sân Thiên Trường khiến Trưởng ban trọng tài rất buồn

CĐV Nam Định nhắn tin, căng băng rôn trên sân Thiên Trường khiến Trưởng ban trọng tài rất buồn

30/07/2020 18:55

Ông Dương Văn Hiền cho biết, công tác trọng tài gặp nhiều sai sót khiến các CĐV Nam Định phản ứng làm ông rất đau đáu, rất buồn.

FIFA hỗ trợ bóng đá Việt Nam 1,5 triệu USD

FIFA hỗ trợ bóng đá Việt Nam 1,5 triệu USD

30/07/2020 13:44

Hội đồng FIFA về việc trích từ quỹ đoàn kết hỗ trợ mỗi liên đoàn thành viên 1 triệu USD và 500.000 USD cho phát triển bóng đá nữ.

Trưởng ban trọng tài: 'Tôi xin nói thật, nếu có người có tâm làm tốt hơn, tôi sẽ từ chức'

Trưởng ban trọng tài: 'Tôi xin nói thật, nếu có người có tâm làm tốt hơn, tôi sẽ từ chức'

30/07/2020 11:14

Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền cho rằng, việc từ chức đối với ông rất đơn giản nhưng phải do Ban chấp hành quyết định việc đó.

Lịch trình về nước cụ thể của Đoàn Văn Hậu

Lịch trình về nước cụ thể của Đoàn Văn Hậu

30/07/2020 06:30

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam vào ngày 2/8 và có 14 ngày tiến hành thủ tục cách ly bắt buộc.

TTVN