| Hà Nội 34°C /57% weather

Tiện ích

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay, tàu

adv
Thứ ba, 10/03/2020, 16:06 PM
  • Click để copy

VIDEO: Ronaldinho và những kỹ năng siêu việt trên sân bóng

Trong thế giới bóng đá, Ronaldinho luôn được nhớ đến với những pha xử lý điêu luyện, được xem như một "thầy phù thủy" trên sân cỏ.

HLV Nguyễn Văn Sỹ: 'Đá như thế không khác gì tập huấn mà Covid-19 có trừ BHL và VĐV ra đâu?'
HLV Nguyễn Văn Sỹ: 'Đá như thế không khác gì tập huấn mà Covid-19 có trừ BHL và VĐV ra đâu?'
27/03/2020 07:00

HLV Nguyễn Văn Sỹ tiết lộ, CLB Nam Định không đồng ý với đề xuất đá tập trung của VPF.

Bầu Đức: 'VFF, VPF lấy quyền gì để tổ chức đá bóng trong mùa dịch'
Bầu Đức: 'VFF, VPF lấy quyền gì để tổ chức đá bóng trong mùa dịch'
26/03/2020 19:00

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức phản đối phương án đá tập trung của VPF đề ra.

HLV Park Hang-seo ủng hộ 5.000 USD giúp nhà nước chống Covid-19
HLV Park Hang-seo ủng hộ 5.000 USD giúp nhà nước chống Covid-19
26/03/2020 16:31

HLV Park Hang-seo đã trao 5.000 USD ủng hộ “Quỹ phòng chống dịch Covid-19”.

Chủ tịch Hà Nội FC phản đối đề xuất đưa V-League 2020 trở lại của VPF
Chủ tịch Hà Nội FC phản đối đề xuất đưa V-League 2020 trở lại của VPF
26/03/2020 14:48

Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang phản đối đề xuất thi đấu V-League 2020 tập trung của VPF vào giữa tháng 4 hoặc đầu tháng 5.

Covid-19 khiến Hoàng Xuân Vinh bị ảnh hưởng tâm lý, phong độ
Covid-19 khiến Hoàng Xuân Vinh bị ảnh hưởng tâm lý, phong độ
26/03/2020 13:13

Sau khi hết hạn cách ly Covid-19, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ đối mặt với nhiều khó khăn về phong độ, tâm lý.

Xin ý kiến từng CLB để triển khai phương án cứu V-League 2020 khỏi Covid-19
Xin ý kiến từng CLB để triển khai phương án cứu V-League 2020 khỏi Covid-19
26/03/2020 09:47

VPF sẽ lấy ý kiến của các câu lạc bộ nhằm cứu V-League 2020 trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

V-League 2020 sẽ diễn ra theo cách thức chưa từng có?
V-League 2020 sẽ diễn ra theo cách thức chưa từng có?
26/03/2020 06:37

VPF đã lên kế hoạch cho các câu lạc bộ tập trung ở khu vực phía Bắc để thi đấu V-League 2020 trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn ra phức tạp.

Alfredo Di Stefano là ai? Tại sao Stefano được gọi là huyền thoại không World Cup?
Alfredo Di Stefano là ai? Tại sao Stefano được gọi là huyền thoại không World Cup?
25/03/2020 20:00

Alfredo Di Stefano thi đấu cho ba đội tuyển quốc gia khác nhau nhưng huyền thoại này không một lần được góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Buriram United quan tâm thủ môn U23 Việt Nam?
Buriram United quan tâm thủ môn U23 Việt Nam?
25/03/2020 19:00

Truyền thông Thái Lan đưa tin CLB Buriram Utd đang quan tâm đến thủ môn Nguyễn Văn Toản.