Thứ sáu, 08/12/2017, 09:20 AM
  • Click để copy

Vinh Râu bật khóc nhiều lần khi nghe ca khúc do vợ viết tặng riêng cho mình

Lương Minh Trang đã hoàn thành ca khúc “Chạy đến bên anh” trong vòng 6 tháng để bày tỏ tình cảm sâu đậm dành cho Vinh Râu. Khi nghe ca khúc lần đầu tiên, Vinh Râu đã bật khóc.

IMG_1343
Chuyện tình yêu của Vinh Râu - Lương Minh Trang nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

Tối 4/12, lễ cưới của Vinh Râu FAPtv và ca sĩ Lương Minh Trang diễn ra tại TP HCM trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ. Buổi lễ bắt đầu khi nữ ca sĩ cất tiếng hát, thể hiện một ca khúc mới do cô tự sáng tác để bày tỏ tình cảm với Vinh Râu. Khi nghe vợ hát, Vinh Râu không giấu nổi sự xúc động và bật khóc. 

Để đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Lương Minh Trang vừa đăng tải ca khúc mang tựa đề “Chạy đến bên anh” – ca khúc mà cô đã thể hiện xúc động trong đám cưới trong mơ của mình. Ca từ giản dị nhưng ngọt ngào, hòa quyện cùng giọng hát đẹp của nữ ca sĩ đã mang đến một ca khúc khiến người nghe “bấn loạn”.

Ca khúc mang tựa đề “Chạy đến bên anh” 

IMG_0753Lương Minh Trang vừa đăng tải ca khúc mang tựa đề “Chạy đến bên anh” – ca khúc mà cô đã thể hiện xúc động trong đám cưới trong mơ của mình.

IMG_0388
Ca từ giản dị nhưng ngọt ngào, hòa quyện cùng giọng hát đẹp của nữ ca sĩ đã mang đến một ca khúc khiến người nghe “bấn loạn”.

Trao đổi với phóng viên, Vinh Râu chia sẻ: “Quen nhau hơn nửa năm thì Vinh quyết định cầu hôn Trang. Và cũng từ thời điểm đó, Trang bắt đầu có ý định viết nhạc cưới. Trong một lần Vinh đi quay xa tại Long An, tầm 7 giờ tối thì Trang gọi điện thoại nói “anh ơi em vừa viết được một bài hát định làm nhạc cưới, anh nghe thử nha”. Rồi Trang hát cho Vinh nghe, nghe xong Vinh tự cúp máy khóc. Hên cảnh đó là cảnh đốt lửa trại nên đổ thừa tại khói quá chảy nước mắt”.

Anh cũng bật mí, thường thì nếu Trang tập trung vào việc ra bài hát thì bài được hoàn thành khá nhanh. Nhưng riêng nhạc cưới, do hai vợ chồng không có thời gian nhiều, đồng thời muốn nó có chút gì đó đặc biệt nên phối hơi lâu, tầm nửa năm cho việc ra tác phẩm hoàn chỉnh.

“Bài hát này Trang muốn viết tặng Vinh nên mọi người có thể thấy được hình ảnh của Vinh “thoắt ẩn thoắt hiện” trong bài. Lần đầu tiên nghe qua điện thoại thì khóc. Sau đó chở Trang đi thu, nghe đi nghe lại nhiều lần thì tự nhủ là sẽ quen và bị chai. Cho đến khi đám cưới diễn ra thì cảm giác của lần nghe đầu lại hiện ra, Vinh lại khóc nữa. Vinh nghĩ để viết được một bài như thế thì chỉ có thể là Trang bởi không ai hiểu Vinh bằng Trang và không ai cảm được Vinh bằng Trang hết”, Vinh Râu nghẹn ngào.

IMG_0993
Vinh Râu chia sẻ, với ca khúc cưới, do hai vợ chồng không có thời gian nhiều, đồng thời muốn nó có chút gì đó đặc biệt nên phối hơi lâu, tầm nửa năm cho việc ra tác phẩm hoàn chỉnh.
IMG_9744
Vinh nghĩ để viết được một bài như thế thì chỉ có thể là Trang bởi không ai hiểu Vinh bằng Trang và không ai cảm được Vinh bằng Trang hết”, Vinh Râu nghẹn ngào.

Theo chia sẻ của Vinh Râu và Lương Minh Trang từ trước đó, ban đầu hai người đều không phải là hình mẫu lý tưởng của đối phương. Vinh Râu không thích con gái tóc ngắn, còn Minh Trang vốn mong chờ một chàng "soái ca" đẹp trai, cao to.

“Hai đứa mình là minh chứng rõ nhất cho câu: Ghét của nào trời trao của đó. Ấn tượng lần đầu khi gặp nhau của cả hai đều không mấy tích cực. Vinh gặp Trang trong một buổi casting do chính công ty Vinh tổ chức nhưng Trang không phải thí sinh mà là khách mời. Lúc đó chắc mới đi diễn về nên mặc đồ nhìn không thiện cảm lắm.

Cả hai đứa cũng chẳng phải gu của nhau vì Vinh không thích con gái tóc ngắn, cao hơn mình và đặc biệt là người trong nghề vì sợ phức tạp. Trang cũng không thích người lùn hơn mình, ghét có râu và cũng không muốn quen người trong nghề”, Vinh Râu cho biết thêm.

Thế nhưng định mệnh đưa cả hai đến với nhau vào đúng thời điểm mà Minh Trang chẳng còn tin bất kì điều gì trên đời. Vinh Râu vô tình đọc được những dòng tâm trạng của cô thì ngạc nhiên lắm, vì “sao nó giống chuyện của mình quá vậy” và đã dành thời gian an ủi, tâm sự. Sự đồng cảm của hai trái tim đã đưa họ xích lại gần nhau hơn.

Thế là sau một khoảng thời gian sau khi quen biết và trò chuyện mỗi tối, cũng như đã trải qua rất nhiều chuyện cùng nhau, Vinh Râu đã ngỏ lời nói thương Minh Trang và mối tình đẹp đẽ chớm nở.

 

Trấn Thành, Thu Trang và dàn sao Việt nô nức dự đám cưới diễn viên hài Vinh Râu

Hàng loạt gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt như Trấn Thành, Thu Trang, Only C, Kiều Minh Tuấn... xuất hiện rạng rỡ tại đám cưới của Vinh Râu và Lương Minh Trang.

 

Vinh Râu – Lương Minh Trang ‘hôn thả ga’ trong bộ ảnh cưới khiến fans ghen tị

Những hình ảnh cưới cực nhắng nhít của cặp đôi Vinh Râu – Lương Minh Trang nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ. Đồng thời, nhiều khoảnh khắc “hôn thả ga” của cặp đôi dễ thương cũng khiến fans không khỏi ghen tị.