Vợ chồng Trấn Thành cùng than thở việc 'làm người tốt khó lắm'

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 22/08/2020, 20:22 PM
  • Click để copy

Vợ chồng Trấn Thành cùng than thở việc 'làm người tốt khó lắm'

Trong dòng trạng thái của Hoa hậu Thu Hoài 'làm người tốt khó lắm hả', vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đều cho rằng, việc làm người tốt không hề dễ dàng, bởi nếu dễ thì ai cũng làm rồi.

Là một trong những người bạn thân thiết của vợ chồng Trấn Thành và Hari Won, Hoa hậu Thu Hoài cách đây vài ngày đã lên tiếng 'mắng' Trấn Thành vì giỏi quá nên bị nhiều người ghét. Thậm chí có những người từng chịu ơn anh nhưng thấy anh gặp hoạn nạn lại tỏ thái độ cười cợt.

Chia sẻ của này Hoa hậu Thu Hoài đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều. Mới đây, trên trang cá nhân, cô tiếp tục đăng tải thêm một status đầy ẩn ý khác: 'Làm người tốt khó lắm hả?'.

Empty

Ngay bên dưới dòng trạng thái này, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đã lên tiếng bày tỏ quan điểm. Trong đó, Trấn Thành cho rằng, 'dễ thfi ai cũng làm rồi. Sống tốt sẽ thiệt thòi một chút nhưng phần thường sẽ đến trong tâm hồn'. Nam MC  cho rằng, phần thưởng đến chậm nhưng sẽ đến, vì thế cứ sống vậy đi. 

Trong khi đó, Hari Won thì cho rằng 'kiếm người bạn tốt giống như kiếm kim trong sa mạc'.

Empty
3

Lời chia sẻ của vợ chồng Trấn Thành và Hari Won ngay lập tức nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Không rõ ẩn ý của Hoa hậu là gì nhưng có lẽ, status bênh vực đã khiến cô gặp không ít thị phi. 

Bài liên quan
Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

16/04/2021 12:42

Trấn Thành khẳng định bản thân sống ngay thẳng nên không sợ gì hết. Lý Hải là người hiểu anh hơn ai hết và anh luôn ủng hộ Lý Hải hết mình.

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

16/04/2021 10:04

Tuấn Hưng đã đăng đàn đầy bức xúc khi nhận được cuộc điện thoại mạo danh nói rằng điều tra vì đã gây tai nạn giao thông.

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

15/04/2021 17:02

Trước tin đồn bị công an triệu tập do vụ mất vàng tại sự kiện, Phi Nhung tỏ ra vô cùng bức xúc với thông tin mà kẻ xấu tung ra.

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

15/04/2021 13:06

Lê Bống đã có những bức hình táo bạo khoe hình thể, thế nhưng cô lại vướng phải nhiều tranh cãi khi vị trí đặt tay có phần nhạy cảm.

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

15/04/2021 11:05

Trailer chính thức "Fast & Furious 9" vừa được nhà phát hành chính thức tại Việt Nam CGV tung ra với những tình tiết bất ngờ: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ.

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

15/04/2021 10:45

Ít ai biết được, Phi Nhung từng có 1 đời chồng, là bố ruột của cô con gái 29 tuổi đang sống ở Mỹ. Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa một lần tiết lộ.

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

15/04/2021 10:03

Hồ Quang Hiếu cho rằng khán giả nên hiểu rõ vấn đề trước khi phán xét.