Thứ bảy, 18/11/2017, 12:01 PM
  • Click để copy

Võ Thị Thùy Dung: Không ai trong dàn thí sinh The Look dễ bắt nạt cả

Thí sinh team Minh Tú khẳng định, cô đến với The Look Vietnam 2017 là để chiến đấu một cách văn minh chứ không phải dùng nước mắt, xỉu, viện lý do để thực hiện thử thách.

2
Thí sinh đội HLV Minh Tú là một cô gái có nhiều kinh nghiệm

Võ Thị Thuỳ Dung là một trong những thí sinh có nhiều kinh nghiệm chinh chiến nhất tại The Look. Cô đạt được nhiều thành tích "khủng" như Á Khôi 2 Phụ nữ thời đại qua ảnh, Á Hậu 1 Hoa hậu Việt Nam thế giới, Vedette trong show diễn Fashionology NTK Hoàng Minh Hà, tham gia sitcom "Gia đình vui nhộn", Top 8 thí sinh được đích thân HLV Lukkade chọn từ tập 1 The Face.

Với bảng thành tích đáng nể trên, Thùy Dung hứa hẹn sẽ là nhân tố “gây khó dễ” cho các thí sinh khác trên con đường chinh phục ngôi vị quán quân The Look. Trước thềm The Look được phát sóng tập đầu tiên, cùng lắng nghe những chia sẻ của cô về cuộc thi.

4
Thùy Dung đạt được nhiều thành tích "khủng"...
3
...hứa hẹn sẽ là nhân tố “gây khó dễ” cho các thí sinh khác

Sở hữu bảng thành tích đáng nể khi là Á hậu của hai cuộc thi sắc đẹp, động lực nào thôi thúc bạn đến với một show truyền hình thực tế nhiều drama và kịch tính như The Look?

Vì Dung nghĩ mình phù hợp với tiêu chí của cuộc thi và nhãn hàng đưa ra, đúng với tên gọi của cuộc thi “The Look”. Còn một lí do nữa là Dung chưa bao giờ tham gia show truyền hình thực tế nên điều này cũng thôi thúc bản thân ghi danh.

Một người đẹp thi Hoa hậu sẽ thể hiện cá tính như thế nào trong một chương trình truyền hình thực tế?

Tính cách Dung như thế nào thì sẽ thể hiện như vậy thôi. Dung không phải là tuýp người gồng mình lên để diễn sai với tính cách và con người của mình. Dung cũng hy vọng những gì mình thể hiện và những gì mình nói trong cuộc thi sẽ được phát sóng đúng với tinh thần và tính cách của mình.

7
Chưa bao giờ tham gia show truyền hình thực tế nên điều này thôi thúc Dung ghi danh
6
Dung chia sẻ, cô không phải là tuýp người gồng mình lên để diễn sai với tính cách và con người của mình

Để “sống sót” tại show thực tế, chắc hẳn bạn phải hiểu rõ rằng, càng gây được ấn tượng, tạo được chú ý thì khả năng đi sâu sẽ cao hơn. Liệu bạn sẽ chọn con đườngg nào cho chính mình tại cuộc thi này?

Con đường Dung chọn để đến với cuộc thi là chiến đấu một cách văn minh, thể hiện được khả năng của mình qua từng thử thách chứ không phải là tạo ấn tượng và sự chú ý bằng cách drama. Chấm hết!

Sắc vóc, thành tích, khả năng là hoàn toàn có đủ, tuy nhiên tuổi tác có vẻ là điều khiến bạn gặp rào cản tại sân chơi lần này?

Dung xin được nói luôn rằng, tuổi tác không phải là vấn đề được quan tâm và không phải là sự cản trở để có thể đi đến thành công. Có rất nhiều người thành công trong nghề muộn nhưng khi họ đã thành công thì họ luôn vững chắc. Dung là người vào nghề khá trễ, bắt đầu từ năm 2014, đến bây giờ là được 3 năm.

Dung luôn bị khắt khe với việc mình đã có kinh nghiệm thì sẽ là lợi thế hơn các bạn khác nhưng trong tất cả thí sinh từ The Face đến The Look đều có những bạn đã có kinh nghiệm và hoạt động lâu hơn cả Dung và cũng có thí sinh lớn tuổi hơn Dung.

Nhưng rõ ràng vấn đề không nằm ở tuổi tác mà nằm ở khả năng của bạn và bạn làm được gì trong cuộc thi. Vì vậy Dung nghĩ đừng bao giờ so sánh tuổi tác, kinh nghiệm nhiều hay ít mà hãy xem họ làm được gì và thể hiện như thế nào trong cuộc thi.

1
Dung muốn chiến đấu một cách văn minh...
8
...và cho rằng tuổi tác không phải là vấn đề được quan tâm và không phải là sự cản trở để có thể đi đến thành công

Trong trailer đầu tiên, bạn có xuất hiện với một phân cảnh khóc lóc và “dằn mặt” Dung Doll. Có vẻ, cũng không phải dễ bắt nạt bạn? Liệu nước mắt có phải là vũ khí của bạn trong cuộc thi, giống như kiểu người đẹp thường không ngại khoe nước mắt?

Khi đã quyết định tham gia show truyền hình thực tế thì không ai trong dàn thí sinh là người dễ bắt nạt cả và Dung cũng vậy. Còn về việc dùng nước mắt để làm vũ khí trong cuộc thi thì đó không phải là điều Dung chọn. Ngay từ đầu Dung đã xác định đến với cuộc thi là để chiến đấu một cách văn minh chứ không phải dùng nước mắt để thực hiện thử thách, xỉu, lấy lí do này lí do kia để thực hiện thử thách trong cuộc thi.

Còn về việc phân đoạn khóc lóc và dằn mặt Dung Doll trong trailer thì Dung nghĩ mọi người hãy đón xem các tập phát sóng sắp tới để biết được rằng Dung có dằn mặt Dung Doll hay không và Dung có dùng nước mắt để làm vũ khí trong cuộc thi không nhé.

Trong số 5 đối thủ còn lại, bản thân bạn đánh giá ai cao nhất và ai sẽ là người có khả năng giành vị trí quán quân nhất trong The Look Vietnam?

Thật ra Dung không đánh giá ai cao nhất và có khả năng nhất vì đơn giản rằng mỗi thí sinh sẽ có điểm mạnh và yếu khác nhau. Nếu thử thách của tập đó là chuyên môn của bạn thì chắc chắn bạn sẽ là người thể hiện thử thách tốt nhất và ngược lại. Nhưng cuộc chơi nào cũng có quy luật của nó nên người giỏi chưa chắc đã thắng và người thắng chưa chắc đã giỏi.

Vậy bạn nghĩ thí sinh nào sẽ là người “ít nguy hiểm” nhất trong số những cô gái kia?

Dung nghĩ "nguy hiểm" là "nguy hiểm" chứ không có phạm trù ít hay nhiều. Trong một cuộc thi thì ai cũng đều mong muốn mình là người chiến thắng vì vậy vấn đề ở đây là họ sẽ nguy hiểm theo cách nào chứ ko phải là "ít" hay "nhiều.

10
"Người giỏi chưa chắc đã thắng và người thắng chưa chắc đã giỏi", Dung chia sẻ
9
Theo Dung quan sát thì HLV Minh Tú là người có cá tính mạnh, có tâm với nghề

Theo quan sát của bạn, vị HLV của mình là người như thế nào và bạn học hỏi được gì từ họ? Điều gì khiến bạn quyết định về đội của HLV đó?

Theo Dung quan sát thì HLV Minh Tú là người có cá tính mạnh (kiểu hơi đàn ông một tí), là người có tâm với nghề. Khi cô ấy làm gì thì đều cố gắng hết sức và có sự tập trung rất cao. Còn điều khiến Dung quyết định về đội của HLV Minh Tú có lẽ là vì Dung cảm được Minh Tú, Dung là người sống nghiêng về cảm xúc khá nhiều nên khi cảm được ai thì Dung sẽ về đội người ấy.

Khán giả sẽ nhớ tới bạn trong một hình ảnh như thế nào sau cuộc thi này?

Chắc là một cô nàng có bề ngoài hơi bánh bèo nhưng tính cách lại cá tính và điều buồn cười nhất là thấy ai khóc là y như rằng khóc theo một cách vô thức.

 Cảm ơn bạn đã dành thời gian chia sẻ!