Thứ ba, 27/11/2018, 07:34 AM
  • Click để copy

Vụ 3 thanh niên đánh nữ nhân viên hàng không: Nghi can tiết lộ điều bất ngờ dẫn đến việc đánh phụ nữ

Theo một trong 3 thanh niên tham gia đánh nữ nhân viên hàng không ở sân bay Thọ Xuân, nguyên nhân dẫn đến hàng động bức xúc là do khi "tóm tay nhờ nữ tiếp viên chụp ảnh thì cô này bảo: Cho anh 3 giây để buông tay tôi ra..."

vu-3-thanh-nien-danh-nu-nhan-vien-hang-khong-nghi-can-tiet-lo-dieu-bat-ngo-dan-den-viec-danh-phu-nu
Ba nghi can đánh nữ nhân viên hàng không ở sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) gồm: Phạm Hữu An, Lê Trung Dũng và Lê Văn Nhị (từ trái qua phải). (Ảnh: Công an Thanh Hóa).

Tin mới về vụ việc con trai nguyên Chủ tịch huyện cùng 2 thanh niên có hành vi đánh nữ nhân viên hàng không xảy ra tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa), trao đổi với báo chí một trong 3 bị can đã tiết lộ nguyên nhân bất ngờ dẫn đến hành động bộc phát.

Theo báo Người Lao Động, trao đổi qua điện thoại anh Lê Văn Nhị (SN 1977, ngụ xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) thừa nhận mình là 1 trong 3 người có liên quan đến vụ việc.

Anh Nhị thanh minh rằng: "Tôi cũng giống như những người khác, là 1 vị khách bình thường nên túm tay nói: "Em cầm máy chụp giúp anh kiểu ảnh". Có nghĩa là đã nhờ cô ấy 1 lần rồi, nhưng có thằng em nó gửi xe nó chạy vào sau nên anh muốn chụp cho đầy đủ anh em, nên túm tay (nữ nhân viên hàng không - PV) đưa cái máy điện thoại nhờ cô ấy chụp ảnh lần nữa, nhưng cô ấy nói: "Tôi cho anh 3 giây để thả tay tôi ra". Vì câu nói đó nên đã gây nên bức xúc, dẫn ra sự việc trên".

Tờ Saostar.vn cho biết, sau khi đánh nữ nhân viên hàng không Lê Văn Nhị cùng 2 người bạn đã có lời xin lỗi và nữ tiếp viên cũng không ý kiến gì. Tuy nhiên, trước dư luận xã hội, anh cảm thấy mệt mỏi.

“Điều xấu đến không ai mong muốn, nếu không nhận bỏ qua được tôi mong muốn làmg theo pháp luật. Từ trước nay tôi chưa đánh tát phụ nữ bao giờ, đây là lần đầu tiên. Chỉ có điều nữ tiếp viên hàng không được đào tạo bài bản mà ăn nói với khách như thế tôi cảm thấy không đúng như những gì mình đã từng tiếp xúc. Nếu họ mềm mỏng nhẹ nhàng hơn, lẽ nào mình lại hành xử như vậy”, anh Nhị thông tin thêm.

xuat-hien-them-clip-con-trai-nguyen-chu-tich-huyen-danh-nu-nhan-vien-hang-khong
Hình ảnh cắt từ clip vụ việc  3 thanh niên đánh nữ nhân viên hàng không.

Anh Nhị cũng cho biết thêm, công an đã mời lên làm việc và củng cố hồ sơ. Anh thừa nhận mình sai nên đương nhiên phải chịu trách nhiệm. Tối 25/11 sau khi làm việc xong, cơ quan công an đã cho anh về nhà.

Lãnh đạo Thanh Hóa phê phán an ninh sân bay

Theo tờ Vnexpress, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá Lê Anh Tuấn cho biết: Khi xem lại hình ảnh camera, ông thấy lực lượng an ninh hàng không chưa phản ứng kịp thời, xử lý thiếu cương quyết khiến sự việc diễn biến phức tạp. "An ninh hàng không phải can thiệp sớm, song trường hợp này phản ứng chưa tốt", ông Tuấn nói.

Ông Trần Hoài Phương, Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc, cho biết đã theo dõi lại camera an ninh và yêu cầu cảng vụ phối hợp với an ninh sân bay lý giải thái độ của nhóm nhân viên an ninh.

Ông Phương khẳng định lực lượng an ninh hàng không trong trường hợp này phải có trách nhiệm can thiệp. Họ phải có động thái trấn áp, khống chế và cách ly ngay đối tượng để ngăn chặn hành vi tiếp diễn.

 

Vụ con trai nguyên Chủ tịch huyện đánh nữ nhân viên hàng không: Tại sao an ninh sân bay thiếu quyết liệt?

Theo dõi những đoạn clip trong vụ việc con trai nguyên Chủ tịch huyện đánh nữ nhân viên hàng không ở Thọ Xuân (Thanh Hóa) nhiều người không khỏi bất bình với thái độ và phản ứng thiếu quyết liệt của lực lượng an ninh sân bay.

 

Xuất hiện thêm clip con trai nguyên Chủ tịch huyện đánh nữ nhân viên hàng không

Trong vụ việc con trai nguyên Chủ tịch huyện đánh nữ nhân viên hàng không, thêm một đoạn clip với góc quay khác cho thấy sự hung hãn, côn đồ của 3 thanh niên.

 

Thanh Hóa: Khởi tố ba đối tượng hành hung nữ nhân viên hàng không

Ngày 26/11, cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa khởi tố vụ án ba đối tượng hành hung nữ nhân viên hàng không tại càng hàng không Thọ Xuân.