Thứ sáu, 09/11/2018, 15:37 PM
  • Click để copy

Nguyên nhân CSGT ngã ra đường khi nói chuyện với dân ở Bình Định: Do bị húc cùi chỏ

Theo Công an TP Quy Nhơn (Bình Định), Thiếu úy CSGT ngã ra đường khi nói chuyện với dân là do bị húc cùi chỏ vào ngực, không có chuyện thiếu úy CSGT tự ngã.

nguyen-nhan-csgt-nga-ra-duong-khi-noi-chuyen-voi-dan-o-binh-dinh-do-bi-huc-cui-cho
Chiến sĩ CSGT bị té ngửa xuống đường sau khi giằng có với nam thanh niên là do bị húc cùi trỏ?

Liên quan đến clip chiến sĩ CSGT ngã ra đường khi đang nói chuyện với một nam thanh niên xảy ra ở TP Quy Nhơn (Bình Định), gây xôn xao mạng xã hội mấy ngày qua, ngày 9/11, Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) đã có thông tin chính thức xung quanh nội dung clip này. Trong đó, khẳng định không có chuyện chiến sĩ CSGT tự ngã mà nguyên nhân do bị nam thanh niên húc cùi chỏ vào ngực.

Cụ thể, theo báo Dân Trí: Vào lúc 23h tối 7/11, đoạn trước nhà số 324 đường Diên Hồng (phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông (TNGT) giữa mô tô 77L1-303.79, do Huỳnh Hiệp Xuyên (35 tuổi, ở xã Mỹ Châu, huyện Phù Mỹ, Bình Định) điều khiển với mô tô 77L1-938.49, do Phạm Thanh Tuấn (22 tuổi) điều khiển, chở theo Phạm Thanh Qua (21 tuổi) và Phạm Ngọc Tuyển (22 tuổi, cùng ở xã Canh Vinh, huyện Vân Canh, Bình Định).

Nhận được tin báo, Công an phường Ngô Mây đã có mặt bảo vệ hiện trường vụ TNGT, đồng thời báo Đội CSGT Công an TP Quy Nhơn đến giải quyết.

Ít phút sau, Đại úy Nguyễn Lê Nhung cùng Thiếu úy Đinh Công Hoàng Linh có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm, thu thập dấu vết vụ TNGT. Trong quá trình thi hành công vụ, 2 thanh niên tên Qua và Tuyển đã dùng những lời lẽ xúc phạm, chửi bới, cản trở lực lượng CSGT.

Sau khi khám nghiệm hiện trường xong, tổ công tác CSGT đưa hai phương tiện trong vụ TNGT lên xe để đưa về trụ sở chờ xác minh làm rõ thì Qua và Tuyển giằng co, cản trở không cho đưa mô tô vi phạm lên xe ô tô của CSGT.

xon-xao-clip-csgt-tu-nga-khi-giang-co-voi-nam-thanh-nien-o-binh-dinh
Hình ảnh sự việc trước thời điểm chiến sĩ CSGT ngã ra đường.

Lợi dụng tình huống trên, Xuyên đã điều khiển mô tô 77L1-303.79 bỏ chạy khỏi hiện trường. Thấy vậy, Qua và Tuyển hô hoán, nói tại sao không đưa xe 77L1-303.79 về trụ sở cơ quan Công an giải quyết mà chỉ đưa một xe 77L1-938.49.

Trong lúc giằng co với CSGT, Qua đã dùng cùi chỏ húc vào ngực Thiếu úy Linh khiến chiến sĩ này ngã ngửa ra sau. Trước hành động ngang ngược của Qua, lực lượng Công an phường Ngô Mây đã khống chế và đưa đối tượng về cơ quan xử lý theo quy định.

Đến sáng 8/11, CSGT Công an TP Quy Nhơn đã đưa chủ xe mô tô 77L1-303.79 về trụ sở Công an TP Quy Nhơn để xác minh, xử lý vụ TNGT theo quy định. Theo Công an TP Quy Nhơn, trong quá trình giằng co với CSGT đang làm nhiệm vụ, Qua và Tuyển có dấu hiệu say xỉn.

Tờ Tri thức trẻ thông tin: Thượng tá Huỳnh Dư Phi Long, Trưởng công an TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) cho biết, đã mời Xuyến lên cơ quan công an để xử lý vụ tai nạn.

Trước đó đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội trong ngày 8/11 cho thấy, hai nam thanh niên, trong đó một thanh niên cầm điện thoại đưa ngay trước mặt CSGT để quay lại sự việc. Giữa hai thanh niên và CSGT tranh cãi gay gắt. Thậm chí thanh niên áo kẻ còn đưa tay ra gạt tay CSGT, đẩy CSGT, khiến viên CSGT giơ tay ra đỡ. Khi một CSGT đứng sát nam thanh niên ngã ra đường, thanh niên đã liên tục nói lớn: "Bậy! Bậy!...".

Clip ghi lại sự việc lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội kèm theo những bình luận trái chiều.

 

Xôn xao clip CSGT Bình Định 'tự ngã' khi giằng co với nam thanh niên

Cộng đồng mạng xã hội Facebook đang xôn xao về đoạn clip ghi lại cảnh một chiến sĩ CSGT bất ngờ ngã ra đường khi đang nói chuyện với nam thanh niên được cho là cản trở người thi hành công vụ xảy ra ở TP Quy Nhơn (Bình Định).