Thứ sáu, 03/01/2020, 12:48 PM
  • Click để copy

Vụ trưởng Bộ Giáo dục bị mạo danh để đối phó CSGT khi đo nồng độ cồn

Bộ GD&ĐT khẳng định Vụ trưởng Giáo dục chính trị và Công tác học sinh, sinh viên bị mạo danh trong khi CSGT đo nồng độ cồn tối 2/1.

Bộ GD&ĐT khẳng định Vụ trưởng Giáo dục chính trị và Công tác học sinh, sinh viên bị mạo danh trong khi CSGT đo nồng độ cồn tối 2/1.
Bộ GD&ĐT khẳng định Vụ trưởng Giáo dục chính trị và Công tác học sinh, sinh viên bị mạo danh trong khi CSGT đo nồng độ cồn tối 2/1. (Ảnh: Tuổi Trẻ).

Sáng 3/1, báo chí đưa tin về một trường hợp người đàn ông tự xưng làm Vụ trưởng ở Bộ GD&ĐT khi bị lực lượng CSGT đo nồng độ cồn trên đường diễn ra vào tối 2/1 vừa qua.

Theo đó, vào tối 2/1, Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) tiến hành xử lý vi phạm giao thông theo Luật Phòng chống tác hại của rượu bia và nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt tại nút giao Xuân Thủy - Nguyễn Phong Sắc - Trần Thái Tông (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Trong khi làm nhiệm vụ lực lượng CSGT đã dừng xe 29Y5–XXX do một người đàn ông lớn tuổi đang điều khiển để kiểm tra nồng độ cồn.

Người đàn ông này thừa nhận có uống bia trong một đám giỗ. Đặc biệt, quá trình trao đổi ông này nhận là "Vụ trưởng Vụ Công tác học sinh, sinh viên, Bộ GD&ĐT".

Trước sự việc trên, Bộ GD&ĐT đã có thông tin chính thức khẳng định đây là sự mạo danh của người đàn ông.

Hiện Bộ GD&ĐT đang kiến nghị cơ quan chức năng kiểm tra xử lý. Trong khi đó, ông Bùi Văn Linh - Vụ trưởng Vụ Giáo dục chính trị và Công tác học sinh, sinh viên của Bộ khẳng định: “Tại thời điểm tối 2/1, tôi đang đi công tác”.

 

CSGT nói gì về việc ăn 3 quả vải thổi ra nồng độ cồn?

Nhiều CSGT khẳng định, lực lượng có đủ chuyên môn nghiệp vụ để phân biệt được những trường hợp say xỉn, sử dụng rượu bia không xử phạt nhầm với người ăn 3 quả vải thổi ra nồng độ cồn nên người dân không cần lo lắng.

 

Cách chức chánh án TAND huyện lộ clip 'nóng' cùng nữ kế toán

Tòa án Nhân dân (TAND) Tối cao vừa có quyết định cách chức đối với ông Đinh Lâm Xướng – Chánh án TAND huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Link gốc:https://baosuckhoecongdong.vn/vu-truong-bo-giao-duc-bi-mao-danh-de-doi-pho-csgt-khi-do-nong-do-con-148107.html