Thứ ba, 23/04/2019, 07:33 AM
  • Click để copy

Vụ ô tô 'điên' đường Láng tông chết người quét rác: Nghi vấn tài xế say rượu

Theo một số người dân, tài xế xe ô tô "điên" trên đường Láng tông chết người quét rác có biểu hiện say xỉn, khi gây ra tai nạn đã lái xe bỏ chạy và bị quây bắt.

Hình ảnh tài xế xe ô tô
Hình ảnh tài xế xe ô tô "điên" tông chết người quét rác bị người dân vây bắt.

Tin mới liên quan đến vụ tai nạn giao thông xe ô tô "điên" tông chết người quét rác xảy ra đêm 22/4, tại đường Láng (Hà Nội), khiến dư luận bức xúc.

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là chị Lê Thị Thu H. (SN 1977). Vụ tai nạn xe "điên" còn khiến một nam thanh niên đi xe máy là Lê Thành Đ. (SN 1997) bị thương nặng phải đi cấp cứu. Một chiếc ô tô hiệu Mercedes màu trắng BKS 30F-XXX bị hư hỏng phần đuôi.

Được biết, sau khi tông vào người phụ nữ quét rác trên đường Láng tài xế ô đô "điên" màu đen hiệu Hyundai 7 chỗ mang BKS: 29A-784.09 đã điều khiển xe bỏ chạy về hướng Láng Hạ và bị người dân vây bắt.

Hiện trường nơi người phụ nữ quét rác bị tông trúng.
Hiện trường nơi người phụ nữ quét rác bị tông trúng.

Tại thời điểm vây bắt, người dân cho biết nam tài xế xe "điên" có biểu hiện say xỉn và hiện đã bị Công an quận Đống Đa bắt giữ.

Trước đó, vụ tai nạn xảy ra vào đêm 22/4. Theo một số người dân, chiếc xe ô tô "điên" do nam thanh niên điều khiển đã đâm 2 xe máy sau đó bỏ chạy về đường Láng. Đến đoạn trước cửa Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong chiếc xe đâm vào một phụ nữ quét rác. Sau đó, chạy đến 81 Láng Hạ thì bị bắt giữ.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành lấy lời khai đối với tài xế xe điên.

 

Sư trụ trì cầm ly bia nói về việc 'thả chó cắn nát mặt Phật tử'

Thành hội Phật giáo Hải Phòng chỉ đạo chấn chỉnh đại đức Thích Bản Phúc - trụ trì chùa Trung Hành, quận Hải An, TP Hải Phòng - sau khi Phật tử và chính quyền địa phương phản ánh việc sư có nhiều hành động, lời nói thiếu chuẩn mực.

 

Chuyến thị sát đặc biệt của Tổng Tham mưu trưởng Lê Đức Anh

Một số đoạn trích chương 11: "Tham gia lãnh đạo thực hiện công cuộc đổi mới đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN" trong Hồi ký "Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng" của Đại tướng Lê Đức Anh.

 

Đại tướng Lê Đức Anh: Vị tướng của những trận đánh lịch sử

Đại tướng Lê Đức Anh là 1 trong 8 người thuộc Bộ tư lệnh chiến dịch Hồ Chí Minh giải phóng miền Nam thống nhất đất nước cách đây 44 năm.