Thứ ba, 24/04/2018, 21:16 PM
  • Click để copy

Vừa ra mắt, ca khúc Ai khóc nỗi đau này của Bảo Anh đã dính 'nghi án' đạo nhái

Vừa ra mắt, ca khúc "Ai khóc nỗi đau này" của Bảo Anh đã dính nghi án đạo nhái. Sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí được cho là khá giống với "Bài hát của em".

vua-ra-mat-ca-khuc-ai-khoc-noi-dau-nay-da-dinh-nghi-an-dao-nhai

Ca khúc "Ai khóc nỗi đau này" của Bảo Anh do nhạc sĩ Đức Trí sáng tác nhanh chóng dính vào nghi án đạo nhái "Bài hát của em", sáng tác Trang, từng được thể hiện bởi ca sĩ Uyên Linh. Nhiều khán giả đã ngay lập tức nhận ra, phần điệp khúc của hai ca khúc nêu trên khá giống nhau do cùng sử dụng một vòng hòa âm.

"Trong thời buổi âm nhạc phát triển cùng các dòng nhạc trào lưu cập nhật từng ngày, việc ảnh hưởng giai điệu là điều khó tránh khỏi. Thế nên, quy chụp đạo nhạc có thể tạo nên sức ép đối với người viết nhạc."Đức Trí đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc này.

Chuyện các ca khúc “mới ra lò” bị xét nét là đạo nhạc không còn là điều quá xa lạ. Trong thời buổi âm nhạc phát triển cùng các dòng trào lưu luôn cập nhật từng ngày, việc ảnh hưởng giai điệu là điều khó tránh khỏi. Rất nhiều những cái đên đình đám trong showbiz từng dính vào nghi án đạo nhạc.

vua-ra-mat-ca-khuc-ai-khoc-noi-dau-nay-da-dinh-nghi-an-dao-nhai

Bên cạnh những phản hồi về nghi án đạo nhái, vẫn có rất nhiều phản hồi tích cực dành cho bài hát mới của Bảo Anh. Ai khóc nỗi đau này được cho là dễ nghe, dễ thấm. Đó vẫn là một bản ballad buồn, giai điệu dễ gây nghiện. Minh chứng là dù mới chỉ ra mắt ít giờ, MV đã nhận được hàng trăm nghìn lượt xem. Sau hàng loạt những hit đình đám như: Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người vô tâm, Sống xa anh chẳng dễ dàng... MV Ai khóc nỗi đau này nhiều khả năng sẽ trở thành một hit mới của Bảo Anh. 

MV Ai khóc nỗi đau này của Bảo Anh:

 

Chàng mẫu Việt kiều vướng nghi vấn tình mới của Bảo Anh sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu là ai

Mới đây, Bảo Anh đã bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang nắm tay một chàng trai bí ẩn với lời đề tựa khá úp mở: "Bây giờ mình ngưng làm BẠN đi nhỉ".

 

Nam thanh niên Việt ẵm chó to hơn cả người dạo phố lên báo Anh

Ngày 15/1, tờ Daily Mail đã đăng tải hình ảnh một nam thanh niên ở thành phố Hồ Chí Minh ẵm chú chó to hơn cả anh trên một con phố nhộn nhịp, đông đúc. Chú chó đáng yêu cũng như hành động của nam thanh nhiên đã thu hút rất nhiều sự chú ý và hâm mộ từ người đi đường.

 

Hai thiên thần nhí ‘diễn sâu’ ở ngọn đồi tuyết trắng đẹp hơn cả MV triệu view của Bảo Anh

Xuất hiện trong bộ ảnh cover lại MV “Sống xa anh chẳng dễ dàng”, hai thiên thần nhí Khánh Linh và Hữu Nhật khiến cư dân mạng ngỡ ngàng và bấm like nhiệt tình. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài quá dễ thương, hai nhân vật chính còn “diễn sâu” vô cùng khi xuất thần trong nhiều phân cảnh tình tứ, cảm xúc chẳng khác nào MV chính.