Chủ nhật, 22/10/2017, 21:50 PM
  • Click để copy

Vy Oanh thẳng thắn đáp trả trước tin đồn là kẻ thứ 3, giật chồng người khác

Ngay sau khi những tin đồn cho rằng Vy Oanh giật chồng xuất hiện trên mạng xã hội thì nữ ca sĩ "Đồng xanh" đã không hề né tránh hay im lặng mà thẳng thắn đáp trả.

Chiều 22/10, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện dòng chia sẻ dài với nội dung tố ca sĩ Vy Oanh "giật chồng" gây xôn xao dư luận.

2
Một phần status mà người bạn chị Vân đăng trên mạng xã hội chiều 22/10.

Theo người đăng tải đoạn status, người mà Vy Oanh gọi "chồng" lại là chồng cũ của bạn tên là Vân, còn Vy Oanh chỉ là kẻ thứ ba. Được biết, tháng 7/2016, chị Vân và doanh nhân Lê Thiện đang trong thời gian thử thách sau sóng gió hôn nhân, nên chị Vân đã đưa con ra Bắc sống để hai người nhìn lại mình.

Thời điểm này Vy Oanh xuất hiện. Doanh nhân Lê Thiện vẫn bay ra Bắc, quan tâm vợ con và mong muốn hàn gắn thì bất ngờ Vy Oanh có bầu. Đó chính là giọt nước tràn ly khiến vợ chồng doanh nhân Lê Thiện chia tay.

4
Vy Oanh hạnh phúc bên chồng - doanh nhân Lê Thiện - và con trai có nickname bé Voi.

Người này còn nói thêm doanh nhân Lê Thiện không phải Việt kiều mà mang quốc tịch Việt Nam. Trước khi lấy chị Vân, anh đã có vợ và có hai con gái lớn, năm nay 20 tuổi và 16 tuổi. Người này còn cho rằng anh chỉ là một doanh nhân sở hữu doanh nghiệp ở mức trung bình.

Điều đặc biệt được quan tâm chính là bạn của chị Vân tiết lộ chuyện anh Lê Thiện không phải bố của bé Voi - con trai đầu lòng của Vy Oanh. Việc Vy Oanh đăng tải thông tin này trên báo chí đã làm con của anh Thiện với vợ cũ rất buồn, dẫn đến chuyện bé bị sang chấn tâm lý vì nghĩ bố đã có người khác từ khi gia đình bé đang sống hạnh phúc tại Sài Gòn.

Người này khuyên Vy Oanh là phụ nữ thì hãy kín đáo, sâu sắc và đằm thắm để giữ gìn hôn nhân, thay vì rùm beng không đúng sự thật. Như vậy, sẽ làm tổn thương những đứa con riêng của chồng.

photo-1-1508306398208-1508679586156

Ngay sau những dòng chia sẻ này, Vy Oanh đã thẳng thắn đáp trả trên trang cá nhân của mình rằng: "Những thông tin trên một chiều vu khống bia đặt sai sự thật về gia đình tôi. Tất cả tôi đã có bằng chứng giấy tờ cũng như chồng tôi, gia đình chồng tôi sẵn sàng trả lời những thông tin này. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh đại gia đình chúng tôi". Đồng thời, Vy Oanh khẳng định rằng mình là người vợ hợp pháp thứ hai của doanh nhân Lê Thiện.

3
Vy Oanh đáp trả.

Nữ ca sĩ "Đồng xanh" còn chia sẻ thêm rằng: "Thật ra lần chia tay nào ông xã tôi cũng để lại tài sản lớn cho người cũ và con. Chị ấy đã có vài căn nhà ở Sài Gòn và Hà Nội. Chị không cần làm gì, chỉ cho thuê nhà cũng dư sống. Con cái đi học trường quốc tế chồng tôi vẫn lo hết tiền ăn học, chưa kể cho thêm những khoản này kia. Một người đàn ông quá trách nhiệm như vậy thì chị ấy còn đòi gì nữa?".

1
Dòng chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của Vy Oanh.

Vy Oanh còn khẳng định rằng gia đình chồng còn đó, mẹ chồng cũng như bà con anh em bạn bè còn đó và họ sẵn sàng xác nhận những điều cô nói có đúng sự thật hay không.

 

Diễn viên 'đanh đá nhất màn ảnh' liên quan đến mâu thuẫn của vợ chồng Xuân Bắc là ai?

Câu chuyện ồn ào của vợ chồng nghệ sĩ Xuân Bắc đã gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua. Điều đặc biệt khiến dân mạng chú ý chính là nữ diễn viên có liên quan đến mâu thuẫn này.