Xôn xao hình ảnh cô gái bị nhóm phụ nữ lao túm tóc đánh ghen, dùng dép đánh tới tấp vào mặt

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ hai, 29/03/2021, 21:37 PM
  • Click để copy

Xôn xao hình ảnh cô gái bị nhóm phụ nữ lao túm tóc đánh ghen, dùng dép đánh tới tấp vào mặt

cơ quan công an đang vào cuộc điều tra vụ một cô gái bị khoảng 5 người phụ nữ xông vào nhà túm tóc, đánh đập dã man được cho là bị đánh ghen.

Empty
Hình ảnh cô gái bị nhóm phụ nữ lao túm tóc đánh ghen, dùng dép đánh tới tấp vào mặt

Hình ảnh cô gái bị nhóm phụ nữ lao túm tóc đánh ghen, dùng dép đánh tới tấp vào mặt

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại vụ đánh ghen kinh hoàng khiến nhiều người bức xúc. Theo như chia sẻ, sự việc trên xảy ra tại phường 3, thị xã Gò Công (Tiền Giang).

Theo dõi hình ảnh cho thấy, cô gái ở bên trong nhà bị nhóm 5 -6 người phụ nữ túm tóc lôi ra ngoài. Lúc này nhóm người vừa chửi bới thậm tệ, vừa ghì đầu nạn nhân xuống nền gạch ngay ở cửa nhà.

"Lôi nó ra đây, ra đây... con này nó muốn chết. Cho người ta biết nó đi cướp chồng nhà người ta...", một người phụ nữ vừa túm tóc lôi cô gái ra ngoài vừa lớn tiếng.

Chưa dừng lại ở đó, cả nhóm phụ nữ còn xông tới hành hung, thậm chí cầm dép tát thẳng vào mặt mặc cho cô gái góc lóc, van xin.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người phẫn nộ trước thái độ hung hăng, hành vi đánh người côn đồ coi thường pháp luật của nhóm phụ nữ trong đoạn clip.

Thông tin với báo chí, Công an thị xã Gò Công cho biết đã xác định được danh tính cô gái bị hành hung. Cô gái trên được xác định ở một nhà trọ tại phường 3, thị xã Gò Công. Sau khi xảy ra vụ việc đã chuyển nhà trọ đi nơi khác. Họ chưa nhận được đơn yêu cầu xử lý của cô gái trên.

Chiêu buôn lậu tinh vi của Bùi Quang Huy và đồng phạm trong vụ án Nhật Cường

Chiêu buôn lậu tinh vi của Bùi Quang Huy và đồng phạm trong vụ án Nhật Cường

16/04/2021 11:13

Đối tượng Bùi Quang Huy đồng phạm đã thuê 9 đường dây vận chuyển hàng lậu từ Hong Kong về Việt Nam qua đường bộ, đường hàng không và đường biển.

Bảo đảm an toàn lễ 30/4-1/5 và bầu cử Quốc hội

Bảo đảm an toàn lễ 30/4-1/5 và bầu cử Quốc hội

16/04/2021 10:48

Lực lượng cảnh sát giao thông toàn quốc sẽ tăng cường lực lượng tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông, tập trung tại những cung đường có nguy cơ cao xảy ra tai nạn giao thông, những khung giờ thường xảy ra tai nạn và các “điểm đen” tiềm ẩn nguy cơ về TNGT.

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

16/04/2021 10:42

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Xử Nữ, Cự Giải, Bọ Cạp, Thiên Yết, Thiên Bình, Bảo Bình, Song Ngư, Nhân Mã, Ma Kết, Song Tử... chi tiết và đầy đủ nhất.

Y án tử hình kẻ đốt nhà làm chết 5 người ngày 27 Tết

Y án tử hình kẻ đốt nhà làm chết 5 người ngày 27 Tết

16/04/2021 10:37

Bị cáo kháng cáo cho rằng không cố ý giết người nhưng HĐXX không chấp nhận, tuyên y án tử hình.

Mâu thuẫn, cô gái tố 'chồng hờ' quan hệ với mình khi mới 13 tuổi

Mâu thuẫn, cô gái tố 'chồng hờ' quan hệ với mình khi mới 13 tuổi

16/04/2021 09:26

Sau khoảng thời gian sống chung như vợ chồng, Linh và S. xảy ra mâu thuẫn nên S. đã làm đơn tố cáo Linh quan hệ với mình dẫn đến mang thai khi chưa đủ 16 tuổi.

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

16/04/2021 09:14

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... chi tiết nhất.

Giám đốc Petrolimex Long An mới bị bắt là ai?

Giám đốc Petrolimex Long An mới bị bắt là ai?

16/04/2021 06:45

Ông Lương Đình Tiến - Giám đốc Công ty xăng dầu Long An (Petrolimex Long An, thuộc tập đoàn xăng dầu Việt Nam) được xác định có liên quan đến đường dây sản xuất 2,7 triệu lít xăng giả.

Tin mới nhất vụ cha xích cổ con vào cột điện ven đường vì... con lười học?

Tin mới nhất vụ cha xích cổ con vào cột điện ven đường vì... con lười học?

16/04/2021 06:38

Người cha vì răn đe con lười học nên đã xích cổ con vào cột điện ven đường. Hình ảnh sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã gây bức xúc trong cộng đồng.

Tiến sĩ nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai: 'Tôi bị phân công không đúng chuyên môn'

Tiến sĩ nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai: 'Tôi bị phân công không đúng chuyên môn'

15/04/2021 22:37

Là một trong số hơn 200 người nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai, một tiến sĩ cho rằng "vì bị yêu cầu chuyển sang bộ phận khác không phù hợp chuyên môn".