| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ sáu, 10/04/2020, 06:55 AM
  • Click để copy

Xuân Trường bình phục muộn hơn dự kiến, HAGL và thầy Park thêm lo

Theo đánh giá của các bác sĩ, tiền vệ Lương Xuân Trường đến tháng 8 mới có thể tập luyện trở lại.

a1-3587-1581080650-0132

Lương Xuân Trường gặp phải chấn thương dây chằng trong một buổi tập của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau đó, tiền vệ này đã sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương. Dự kiến ban đầu, tiền vệ của ĐT Việt Nam sẽ bình phục hoàn toàn và thi đấu trở lại vào tháng 6 tới đây. Tuy nhiên với những diễn biến mới nhất, thì nhiều khả năng việc này sẽ không thể xảy ra.

Theo các chuyên gia và bác sỹ tại đây, phải tới tháng 8, tiền vệ của HAGL mới có thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội trước khi nghĩ đến việc tái xuất thi đấu. Đây có thể coi là một tin không vui với cả HAGL.

Đáng lo hơn, trong bối cảnh ĐT Việt Nam đang gặp khủng hoảng với những cơn chấn thương của Huy Hùng, Duy Mạnh, Đình Trọng...

Rất may, thời điểm hiện tại cả V.League và vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đều đang bị tạm hoãn. Nếu kịp lấy lại phong độ khi trở lại sân cỏ, tiền vệ của HAGL hoàn toàn có thể trở lại trong màu áo ĐTQG.

Cũng ở diễn biến mới nhất, HLV Bandovic của Buriram Utd đã gửi lời động viên đến Xuân Trường: "Tôi có nghe nói Xuân Trường gặp phải chấn thương nặng, hy vọng cậu ấy sớm bình phục trở lại. Xuân Trường là mẫu tiền vệ kiến thiết chất lượng nhờ những đường chuyền quyết định của anh ấy".

Bài liên quan

 

HLV Hàn Quốc: 'Chúng tôi đặt mục tiêu là một chiến thắng, ít nhất là một trận hòa trước Hà Nội'

HLV Hàn Quốc: 'Chúng tôi đặt mục tiêu là một chiến thắng, ít nhất là một trận hòa trước Hà Nội'

05/06/2020 16:50

HLV Lee Tae-hoon đã có những chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu với Hà Nội FC.

Xem trực tiếp Sài Gòn vs Bình Dương ở đâu? Trên kênh nào?

Xem trực tiếp Sài Gòn vs Bình Dương ở đâu? Trên kênh nào?

05/06/2020 14:10

Xem trực tiếp Sài Gòn vs Bình Dương ở đâu? Trên kênh nào? Link xem trực tiếp bóng đá Sài Gòn vs Bình Dương 17h00 hôm nay. Sài Gòn đấu Bình Dương.

Trực tiếp Hải Phòng vs TPHCM 17h00 hôm nay 5/6

Trực tiếp Hải Phòng vs TPHCM 17h00 hôm nay 5/6

05/06/2020 14:10

Xem trực tiếp Hải Phòng vs TP.HCM ở đâu? Trên kênh nào? Link xem trực tiếp Hải Phòng vs TP.HCM 17h00 hôm nay 5/6. Hải Phòng đấu với TP.HCM.

HLV Nguyễn Văn Sỹ nhắn nhủ học trò: 'Phải làm cho NHM hoan hỉ và buổi chiều thứ Sáu tuyệt vời'

HLV Nguyễn Văn Sỹ nhắn nhủ học trò: 'Phải làm cho NHM hoan hỉ và buổi chiều thứ Sáu tuyệt vời'

05/06/2020 11:19

HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ, ông không đặt nặng mục tiêu cho các cầu thủ Nam Định trước trận đấu với Viettel ở vòng 3 V-League 2020 chiều tối nay.

Trận Hà Nội vs HAGL: Con trai bầu Hiển hạ lệnh quyết giành 3 điểm

Trận Hà Nội vs HAGL: Con trai bầu Hiển hạ lệnh quyết giành 3 điểm

05/06/2020 11:16

Trước trận đấu Hà Nội vs HAGL ở vòng 3 VLeague trên sân nhà, ban lãnh đạo Hà Nội FC đã nhấn mạnh nhiệm vụ giành ba điểm.

HLV Chung Hae-seong: Không Công Phượng, không vấn đề gì

HLV Chung Hae-seong: Không Công Phượng, không vấn đề gì

05/06/2020 09:19

HLV Chung Hae-seong khẳng định, CLB TP.HCM có phương án thay thế Công Phượng ở trận đấu với Hải Phòng chiều nay ở vòng 3 V-League 2020.

Chelsea chốt xong Timo Werner, MU chiến 5 đại gia vụ Kai Havertz

Chelsea chốt xong Timo Werner, MU chiến 5 đại gia vụ Kai Havertz

05/06/2020 06:53

Tin chuyển nhượng: Chelsea gần như đã hoàn tất thương vụ Timo Werner, MU phải cạnh tranh với 5 ông lớn trong cuộc đua giành Kai Havertz… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 5/6.

Hà Nội FC quyết thắng HAGL, Bùi Tiến Dũng chưa có đẳng cấp

Hà Nội FC quyết thắng HAGL, Bùi Tiến Dũng chưa có đẳng cấp

05/06/2020 06:18

Bóng đá Việt Nam hôm nay: Hà Nội FC đặt mục tiêu 3 điểm ở màn tiếp đón HAGL ở vòng 3 V-League 2020, BLV Quang Huy cho rằng Bùi Tiến Dũng có danh nhưng chưa có đẳng cấp.

Công Phượng lập công ty riêng, Tô Ngọc Viên Minh không dựa thế gia đình

Công Phượng lập công ty riêng, Tô Ngọc Viên Minh không dựa thế gia đình

04/06/2020 19:00

Nhiều người cho rằng Tô Ngọc Viên Minh - vợ tương lai của Công Phượng - đang làm việc cho công ty gia đình vì "bố làm to", nhưng sự thật không phải vậy.

TTVN