| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ hai, 22/06/2020, 18:59 PM
  • Click để copy

Xuân Trường tiết lộ điều duy nhất có thể làm được cho HAGL lúc này

Trong buổi talkshow trên fanpage CLB Hoàng Anh Gia Lai, tiền vệ Lương Xuân Trường đã chia sẻ về tầm quan trọng của anh đối với đội bóng.

xt1

Hiện tại, Xuân Trường đã kết thúc quá trình điều trị sau ca phẫu thuật dây chằng hồi năm ngoái và trở lại tập luyện với các đồng đội tại HAGL. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 1995 vẫn chưa thể thi đấu trở lại.

Nhiều đồng đội như Minh Vương, Văn Toàn hay Tuấn Anh đã hơn một lần nói về tầm quan trọng của tiền vệ mang áo số 6 với HAGL, thế nhưng Xuân Trường vẫn rất khiêm tốn khi nói về điều này.

"Tôi luôn mong muốn cống hiến cho HAGL ngay cả khi chấn thương. Việc đồng hành cùng đội trong tất cả các trận đấu là điều duy nhất tôi có thể làm được cho đội bóng lúc này. Tôi hy vọng những đóng góp nhỏ bé của mình sẽ giúp đội bóng đạt được những thành tích trên sân cỏ", Xuân Trường nói.

Xuân Trường cũng mong muốn các CĐV của HAGL hãy tiếp tục ủng hộ đội bóng trong thời gian tới, anh và các đồng đội sẽ nỗ lực hết mình để đem đến niềm vui cho các CĐV.

Ngoài ra, khi được hỏi về vấn đề ngoại ngữ trong bóng đá, Xuân Trường cho rằng: "Tôi thấy vấn đề ngoại ngữ không chiếm bất kỳ % nào trong việc chúng ta có thế thi đấu thành công ở nước ngoài hay không. Chúng ta có nhiều cách khác để hiểu được văn hóa hay HLV nói, thông qua phiên dịch chẳng hạn. Ngoại ngữ là một công cụ giúp chúng ta sinh hoạt dễ dàng hơn thôi, chứ tôi không nghĩ điều này ảnh hưởng đến việc tập luyện và thi đấu của các cầu thủ".

Ngày 24/6 tới, HAGL sẽ có trận đấu tiếp theo ở V-League gặp đối thủ Đà Nẵng trên sân khách.

Bài liên quan
Lingard nổ súng, MU vào tứ kết Europa League

Lingard nổ súng, MU vào tứ kết Europa League

06/08/2020 07:01

Đánh bại LASK với tổng tỷ số 7-1 sau 2 lượt trận đi và về, MU hiên ngang bước vào tứ kết Europa League.

CLB Thanh Hóa bất ngờ xin bỏ V.League

CLB Thanh Hóa bất ngờ xin bỏ V.League

05/08/2020 20:00

Nếu VFF và VPF hỗ trợ riêng về mặt tài chính để duy trì hoạt động trong thời điểm hoãn giải, Thanh Hoá sẽ có văn bản báo cáo các cấp có thẩm quyền để tiếp tục dự giải.

TP.HCM mua 2 ngoại binh tiền tỷ, Công Phượng có mất vị trí?

TP.HCM mua 2 ngoại binh tiền tỷ, Công Phượng có mất vị trí?

05/08/2020 19:00

BLV Quang Tùng khẳng định việc mua sắm của nhà đương kim Á quân không khiến Công Phượng mất suất đá chính ở CLB TP.HCM.

Ole Gunnar Solskjaer nói thẳng mục tiêu của MU tại Europa League

Ole Gunnar Solskjaer nói thẳng mục tiêu của MU tại Europa League

05/08/2020 18:56

Sau khi giành tấm vé tham dự Champions League 2020/21, Ole Gunnar Solskjaer đặt mục tiêu cho các học trò là vô địch Europa League.

Link xem trực tiếp MU vs LASK ở đâu? Trên kênh nào?

Link xem trực tiếp MU vs LASK ở đâu? Trên kênh nào?

05/08/2020 17:31

Link xem trực tiếp MU vs LASK 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu. Trực tiếp bóng đá MU vs LASK. MU đấu với LASK ở đâu? Trên kênh nào?

Link xem trực tiếp Inter Milan vs Getafe ở đâu? Trên kênh nào?

Link xem trực tiếp Inter Milan vs Getafe ở đâu? Trên kênh nào?

05/08/2020 17:31

Link xem trực tiếp Inter Milan vs Getafe 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu. Trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Getafe. Sevilla đấu với AS Roma.

Nhận định MU vs LASK 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu

Nhận định MU vs LASK 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu

05/08/2020 13:50

Nhận định MU vs LASK 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu. Trực tiếp bóng đá MU vs LASK. Manchester United đấu với LASK Linz, lượt về cúp C2 châu Âu.

Nhận định Inter Milan vs Getafe 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu

Nhận định Inter Milan vs Getafe 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu

05/08/2020 13:50

Nhận định Inter Milan vs Getafe 2h00 hôm nay 6/8. Trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Getafe Cúp C2 châu Âu. Inter Milan đấu với Getafe.

Nhận định Sevilla vs AS Roma 23h55 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu

Nhận định Sevilla vs AS Roma 23h55 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu

05/08/2020 13:49

Nhận định Sevilla vs AS Roma 23h55 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu. Trực tiếp bóng đá Sevilla vs AS Roma. Sevilla đấu với AS Roma.