| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ năm, 16/07/2020, 13:00 PM
  • Click để copy

Yaya Trương Nhi tiết lộ dù chặn mọi liên lạc nhưng Lương Bằng Quang vẫn nhắn tin tán tỉnh

Yaya Trương Nhi thậm chí còn bày tỏ rằng cô đã cố tình chặn mọi liên lạc với Lương Bằng Quang nhưng nam nhạc sĩ vẫn tìm gặp.

Yaya Trương Nhi tiết lộ rằng bạn trai cũ vẫn nhắn tin hậu chia tay.

Yaya Trương Nhi tiết lộ rằng bạn trai cũ vẫn nhắn tin hậu chia tay.

Lùm xùm giữa Yaya Trương Nhi - Lương Bằng - Quang Ngân 98 vẫn chưa dừng lại khi mới đây, Yaya Trương Nhi chia sẻ với truyền thông rằng bạn trai cũ vẫn luôn nhắn tin tán tỉnh cô hậu chia tay.

Cụ thể, Yaya Trương Nhi khẳng định Lương Bằng Quang vẫn nhiều lần nhắn tin tán tỉnh cô, thậm chí, cô đã cố tình chặn mọi đường liên lạc với Lương Bằng Quang nhưng nam nhạc sĩ vẫn tìm cách gặp. Yaya Trương Nhi khẳng định sẽ không bao giờ quay lại với Lương Bằng Quang vì hiện cô đang trong thời gian tìm hiểu người mới.

Lương Bằng Quang trong mối ồn ào với Yaya Trương Nhi và Ngân 98.

Lương Bằng Quang trong mối ồn ào với Yaya Trương Nhi và Ngân 98.

Trước đó, ồn ào mâu thuẫn giữa Yaya Trương Nhi - Lương Bằng Quang - Ngân 98 khiến mạng xã hội dậy sóng. Sự việc còn bùng nổ hơn khi Yaya Trương Nhi khẳng định mình sẽ đi đến cùng trong vụ việc này bằng cách kiện cặp đôi thị phi vì đã công kích mình.

Link xem 'Ly nhân tâm thượng' tập 13-14 Vietsub

Link xem 'Ly nhân tâm thượng' tập 13-14 Vietsub

06/08/2020 14:23

Link xem 'Ly nhân tâm thượng' tập 13-14 Vietsub. Xem trọn bộ Vietsub Ly nhân tâm thượng tại đâu?

Tường Linh khoe vòng 1 căng đầy dấy lên nghi vấn dao kéo

Tường Linh khoe vòng 1 căng đầy dấy lên nghi vấn dao kéo

06/08/2020 13:00

Tường Linh khoe body nuột nà, đặc biệt là vòng 1 nóng bỏng trên trang cá nhân, tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ lại cho rằng cô đã can thiệp dao kéo.

Phú Lê là ai? Vì sao Phú Lê lại nổi tiếng?

Phú Lê là ai? Vì sao Phú Lê lại nổi tiếng?

06/08/2020 10:02

Phú Lê là cái tên không quá xa lạ trên mạng xã hội bởi trước đó, Phú Lê được biết đến như một “ca sĩ mạng” nổi danh bằng những clip tự hát, tự dàn dựng nói về cuộc sống giang hồ hay phim ngắn có nội dung đánh nhau, bạo lực.

Đại diện Song Hye Kyo mỉa mai báo lá cải xứ Trung nhiều trí tưởng tượng

Đại diện Song Hye Kyo mỉa mai báo lá cải xứ Trung nhiều trí tưởng tượng

06/08/2020 09:00

Đại diện Song Hye Kyo cho rằng truyền thông Trung Quốc nhiều trí tưởng tượng và họ cảm thấy không cần thiết phải quan tâm tới điều này.

Cô gái từng xuất hiện 2s trong tập cuối 'Về nhà đi con' giờ ra sao?

Cô gái từng xuất hiện 2s trong tập cuối 'Về nhà đi con' giờ ra sao?

06/08/2020 07:34

Khánh My giờ đây đã trở thành hotface xinh đẹp và nóng bỏng với gần 40 nghìn lượt theo dõi.

Sao Việt hôm nay: Ngân 98 'thả rông' phản cảm

Sao Việt hôm nay: Ngân 98 'thả rông' phản cảm

05/08/2020 19:00

Mới bị phạt vì tội mặc hở, Ngân 98 lại tiếp tục "thả rông" phản cảm. Hotgirl không diện đồ ngồi trước tivi để xem phim cùng bạn trai Lương Bằng Quang.

Link xem Cát Đỏ tập 2 trên VTV3: Trai đẹp xuất hiện khiến chị em mê mẩn

Link xem Cát Đỏ tập 2 trên VTV3: Trai đẹp xuất hiện khiến chị em mê mẩn

05/08/2020 17:23

Trong Cát Đỏ tập 2, nhân vật Hùng với vẻ ngoài đẹp trai lãng tử xuất hiện đã khiến chị em xôn xao. Trong khi đó, Tư Sang đòi cưới Đủ vì yêu thương cô thật lòng nhưng bị Nhớ can.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trở thành giảng viên đại học

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trở thành giảng viên đại học

05/08/2020 17:04

Lê Âu Ngân Anh đã được một trường đại học ở TP HCM mời làm giảng viên. Tính về độ tuổi, cô là giảng viên trẻ tuổi nhất trong trường.

Quỳnh Thư công khai bị nhắn tin gạ đi tiếp khách trá hình

Quỳnh Thư công khai bị nhắn tin gạ đi tiếp khách trá hình

05/08/2020 13:00

Quỳnh Thư cho hay đây không phải là lần đầu tiên cô nhận được những lời gạ gẫm như thế này.