Thứ tư, 24/08/2022, 20:09 PM
  • Click để copy

YOO - Thương hiệu bất động sản được khao khát toàn cầu

Trong giới tinh hoa toàn cầu, YOO đồng nghĩa với các sản phẩm bất động sản hàng hiệu được khao khát, độc bản và kinh điển nhất…

Số liệu nghiên cứu năm 2021 của Savills công bố, mảng bất động sản hàng hiệu “non-hotelier” - những bất động sản mang thương hiệu xa xỉ không thuộc ngành khách sạn, YOO là thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây cũng là cái tên duy nhất mảng “non- hotelier” góp mặt trong top 10 nhà phát triển bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới của Savills.

Sapphire, Colombo 2_resize

Không gian tinh tế tại Sapphire Residences – Dự án bất động sản hàng hiệu của YOO, thiết kế bởi YOO Inspired by Starck tại Sri Lanka

Vị thế của YOO được đặt nền móng từ gần 25 năm trước cùng dấu mốc thành lập năm 1999 bởi nhà phát triển bất động sản hàng đầu John Hitchcox và nhà thiết kế huyền thoại Philippe Starck với sứ mệnh nâng tầm cuộc sống thông qua việc tạo ra không gian sống tinh tế. Tính đến thời điểm hiện tại, YOO là đơn vị thiết kế nhà ở lớn nhất thế giới với hơn 85 dự án tại 36 quốc gia. Trong số đó, YOO Inspired by Starck – do Philippe Starck chỉ đạo thiết kế, chiếm đến gần một nửa số dự án. YOO đã mang đến những chuẩn sống mới đầy khác biệt cho các dự án bất động sản hàng hiệu trải rộng trên khắp các châu lục.

Đáng chú ý, nếu YOO (thương hiệu mẹ) đứng thứ 2 trong top 10 thương hiệu bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới thì YOO Inspired by Starck (thương hiệu con) cũng nằm trong top 3 các nhà phát triển bất động sản hàng hiệu mang thương hiệu cá nhân, bỏ xa những cái tên quen thuộc như Six Senses, St. Regis, Trump, Fairmont… Một thương hiệu con khác của YOO là YOO Studio cũng đứng vị trí thứ 6. Đây là 2 thương hiệu “non – hotelier” duy nhất lọt vào danh sách này.

2

YOO Inspired by Starck và YOO Studio lọt top 10 bất động sản hàng hiệu mang thương hiệu cá nhân. Nguồn: Savills

Sẽ có không ít người thắc mắc, YOO và YOO Inspired by Starck làm thế nào mà có thể tạo dựng vị thế hàng đầu, ngay cả khi phải cạnh tranh với những tên tuổi khách sạn lớn với kinh nghiệm hàng chục, thậm chí hàng trăm năm như vậy? Câu trả lời chính là sự khác biệt trong thiết kế của mỗi dự án. Hiện tại, ngoài Philippe Starck – người được ca tụng huyền thoại thiết kế thế giới, YOO đang hợp tác trực tiếp với hàng loạt biểu tượng trong lĩnh vực thiết kế như Marcel Wanders, Jade Jagger, Steven Leung, Sussanne Khan, Kate Moss và Mark Davison. Mỗi nhà thiết kế sẽ có một thương hiệu riêng gắn liền với YOO.

Là thương hiệu toàn cầu nhưng mỗi thiết kế của YOO đều mang đậm dấu ấn bản địa. Việc kết hợp văn hóa và phong tục địa phương là điều quan trọng đối với mỗi dự án mà YOO kiến tạo. Bên cạnh đó, thương hiệu này quan tâm nhiều đến việc tạo ra một phong cách sống thông qua các không gian tiện nghi tuyệt vời và các khu vực chung, nơi mọi người có thể đến và làm quen với nhau. Một không gian để khơi gợi cảm giác rằng mọi thứ đều có thể.

Riêng đối với YOO Inspired by Starck, thương hiệu này đặc biệt được ưa chuộng bởi danh tiếng lẫy lừng của nhà thiết kế đương đại nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng bậc nhất thế giới Philippe Starck. Bất cứ nơi nào có bàn tay của huyền thoại này chạm vào, nơi đó sẽ trở thành một tác phẩm kinh điển, biểu tượng cho thiết kế thanh lịch, tinh tế và lòng hiếu khách. Những không gian do Philippe Starck thiết kế đều trở thành những địa điểm mà ai cũng mong muốn được trải nghiệm.

Và sắp tới đây, huyền thoại thiết kế này sẽ mang đến cho công chúng Việt Nam một bộ sưu tập biệt thự nghệ thuật độc bản mang thương hiệu YOO Inspired by Starck trên dải đồi nối liền biển thuộc dự án MerryLand Quy Nhơn (Bình Định). Dưới bàn tay thiết kế tài hoa của Philippe Starck cùng đội ngũ YOO Inspired by Starck, phân khu mới nhất của MerryLand Quy Nhơn sẽ cung cấp một không gian tinh tế, ngập tràn trải nghiệm và một phong cách sống đẳng cấp tầm cỡ minh tinh.

Đây cũng là dự án đầu tiên của YOO Inspired by Starck tại Việt Nam, hợp tác cùng Tập đoàn Hưng Thịnh. Dự án này mở ra một kỷ nguyên bất động sản hàng hiệu được chính thức phát triển – lần đầu tiên trên thành phố biển Quy Nhơn.

Quý 3, gần 68 nghìn tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn

Quý 3, gần 68 nghìn tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn

27/06/2025 10:18

Áp lực đáo hạn trái phiếu doanh nghiệp tiếp tục gia tăng trong quý 3/2025, khi nhóm bất động sản chiếm tới 85% tổng giá trị đáo hạn, đặt ra nhiều thách thức về dòng tiền.

“Khoảng trống thị trường” ở Trung Đông, doanh nghiệp Việt cần nắm bắt điều gì?

“Khoảng trống thị trường” ở Trung Đông, doanh nghiệp Việt cần nắm bắt điều gì?

26/06/2025 11:21

Xung đột Israel – Iran có thể khiến Trung Đông rơi vào một giai đoạn đầy biến động, nhưng đồng thời mở ra những “khoảng trống thị trường” cho các quốc gia xuất khẩu năng động như Việt Nam.

Cà Nàng chuyển hướng sản xuất nông nghiệp

Cà Nàng chuyển hướng sản xuất nông nghiệp

24/06/2025 10:00

Cà Nàng là xã xa nhất của huyện Quỳnh Nhai, cách trung tâm huyện gần 60 km. Vượt khó vươn lên, cấp ủy, chính quyền cùng nhân dân trong xã quyết tâm thay đổi tư duy, mạnh dạn chuyển hướng sản xuất nông nghiệp, xây dựng cuộc sống ấm no.

'Mở khóa' dinh dưỡng tự nhiên bằng công nghệ: Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu

'Mở khóa' dinh dưỡng tự nhiên bằng công nghệ: Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu

23/06/2025 08:37

Amsterdam, Hà Lan – Hội nghị Sữa Toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18, đã diễn ra từ ngày 18-19/6/2025 tại Hà Lan. Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tham luận tại diễn đàn ngành sữa toàn cầu này. Phần trình bày được đánh giá là bước tiến lớn của ngành sữa khi mở khóa giá trị dinh dưỡng từ thiên nhiên bằng khoa học, nâng chuẩn dinh dưỡng cho ngành sữa.

Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam: Có đến 5 nhãn hiệu cùng 'nhà Vinamilk'

Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam: Có đến 5 nhãn hiệu cùng 'nhà Vinamilk'

20/06/2025 15:01

Theo Kantar Việt Nam, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất năm thứ 13, và chiếm sóng Top 10 với các nhãn hiệu cùng “nhà” là Ông Thọ, Ngôi sao Phương Nam, Susu và Probi. Đáng chú ý, sản phẩm Vinamilk có mặt trong gần 9/10 hộ gia đình Việt với tần suất mua đều đặn hàng tháng (14 lần/năm).

Ứng dụng công nghệ vào sản xuất

Ứng dụng công nghệ vào sản xuất

20/06/2025 08:50

Giảm công lao động, nâng cao hiệu suất canh tác, phù hợp với xu thế nông nghiệp hiện đại... là những lợi ích khi ứng dụng công nghệ trong sản xuất nông nghiệp ở Sơn La, từng bước hình thành các vùng nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, phát triển các chuỗi sản xuất nông nghiệp bền vững.

Vietjet đặt hàng mới 100 máy bay A320, A321neo

Vietjet đặt hàng mới 100 máy bay A320, A321neo

18/06/2025 10:06

Vietjet và hãng sản xuất máy bay Airbus hôm nay công bố đơn đặt hàng lớn, gồm 100 máy bay và 50 quyền chọn mua A321neo mới.

Vietjet ký đơn hàng mới 40 động cơ Trent 7000 với Rolls-Royce

Vietjet ký đơn hàng mới 40 động cơ Trent 7000 với Rolls-Royce

18/06/2025 10:05

Vietjet và Rolls-Royce vừa chính thức ký kết đặt hàng thêm 40 động cơ Trent 7000 để vận hành 20 máy bay thân rộng Airbus A330neo.

Khai thác lợi thế phát triển nông nghiệp bền vững

Khai thác lợi thế phát triển nông nghiệp bền vững

17/06/2025 14:55

Sau hơn 4 năm triển khai Nghị quyết số 07-NQ/HU ngày 4/3/2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Thuận Châu về phát triển nông nghiệp theo hướng hữu cơ, ứng dụng công nghệ cao, ngành nông nghiệp của huyện đã có nhiều chuyển biến tích cực. Các chuỗi liên kết từ sản xuất đến chế biến, tiêu thụ dần được hình thành, góp phần đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu.

Xem thêm