Thứ bảy, 28/07/2018, 08:53 AM
  • Click để copy

Ai là người đẹp đại diện Việt Nam tại vòng chung kết Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới?

Vòng chung kết Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018 đã chính thức diễn ra với sự tham gia của 60 thí sinh đến từ 60 quốc gia và vùng lãnh thổ. Người đẹp Phan Thị Mơ là đại diện duy nhất của Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc lần này.

37879475_10216615198033944_6208572889352896512_n
Người đẹp Phan Thị Mơ là đại diện của Việt Nam tham dự vòng chung kết Hoa hậu đại sứ du lịch 2018.

Từ ngày 27-30/7, tại TP Hội An, Quảng Nam diễn ra vòng chung kết Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới ((World Miss Tourism Ambassador) 2018. Cuộc thi do Silk Sense Hội An River Resort đăng cai.

Theo Ban tổ chức, trong 4 ngày tại phố cổ Hội An, 60 người đẹp đến từ 60 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ trải qua các phần thi: trình diễn đêm áo dài, tham gia các phần thi trang phục dạo biển. Ngoài ra, các người đẹp sẽ tham gia những hoạt động thiện nguyện, kêu gọi bảo vệ môi trường, phát triển du lịch sinh thái.

ai-la-nguoi-dep-dai-dien-viet-nam-tai-vong-chung-ket-hoa-hau-dai-su-du-lich-the-gioi
Ban tổ chức thông tin kế hoạch diễn ra vòng chung kết Hoa hậu đại sứ du lịch tại phố cổ Hội An.

Được biết, Hoa hậu đại sứ du lịch là cuộc thi nhan sắc dành cho các cô gái nằm trong độ tuổi từ 18 đến 28, có niềm đam mê du lịch và mong muốn trở thành đại sứ du lịch. Từ đóm đảm nhiệm sứ mệnh truyền tải thông điệp du lịch thân thiện, tích cực và hiện đại tới công chúng.

Năm 2017, cuộc thi đã quy tụ 50 người đẹp đến từ 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Vòng chung kết cuộc thi năm ngoái được tổ chức tại thủ đô Manila (Phillippines) với chiến thắng thuộc về hoa hậu người Nga-Aibedullina Taliya.

 

Tông nát 2 mốc lộ giới và húc mạnh xe tải, container lật nghiêng dưới ruộng

Chiếc container đang chạy bất ngờ mất lái và tông sập 2 mốc lộ giới, húc mạnh vào xe tải trước khi lật nghiêng dưới ruộng.

 

Hai nghi can chủ mưu phá rừng lim xanh ở Quảng Nam đã đầu thú

Sau thời gian bị phát lệnh truy nã, hai nghi can chủ mưu phá rừng lim xanh ở khu vực rừng phòng hộ Nam Sông Bung đã chủ động tìm đến cơ quan chức năng để đầu thú.

 

Để mất rừng lim xanh, hàng loạt lãnh đạo xã Chà Vàl bị kỉ luật bằng hình thức khiển trách, cảnh cáo

Liên quan đến vụ 34 cây gỗ lim xanh thuộc địa phận rừng phòng hộ Nam Sông Bung bị triệt hạ, hàng loạt cán bộ xã Chà Vàl đã bị kỉ luật bằng hình thức khiển trách, cảnh cáo.

 

Ai là người thay thế ông Đặng Việt Dũng giữ chức Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng?

Ông Đặng Việt Dũng đã thôi chức Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng để giữ chức Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng. Và ông Trần Đình Hồng chính thức được bổ nhiệm vào vị trí trên.