Cole Palmer tiết lộ 'chưa bao giờ có ý định rời khỏi Man City'

Mới nhất, tiền vệ Cole Palmer của Chelsea tiết lộ việc ra đi khỏi Man City không phải là chủ đích của anh trong mùa hè vừa qua.

Cole Palmer hiện đang là cầu thủ chơi hay nhất trong đội hình của Chelsea.

Tiền vệ Cole Palmer đã chuyển đến Chelsea với bản hợp đồng 42,5 triệu bảng - đưa anh vào nhóm những cầu thủ đắt giá khi mới ở độ tuổi 21 tại Premier League.

Trong loạt những cầu thủ mà Chelsea mang về dưới thời chủ tịch Todd Boehly thì Cole Palmer thuộc nhóm những cầu thủ xuất sắc nhất mà huấn luyện viên Mauricio Pochettino có trong tay. Anh đứng đầu về số bàn thắng, khả năng kiến tạo cơ hội cho The Blues

Palmer vừa có buổi trả lời với tờ SkySport đã thú nhận thực tình anh chưa bao giờ có kế hoạch rời khỏi Man City.

"Trong ý nghĩ của tôi chưa bao giờ muốn rời khỏi Man City" - Palmer mở đầu. "Thực tình đây không phải là chủ đích của tôi. Tôi muốn ra đi theo hợp đồng cho mượn một năm rồi quay trở lại và sẵn sàng cho một vị trí ở đội hình 1.

Nhưng họ đã nói với tôi không thể ra đi dạng cho mượn, hoặc là ở lại hoặc tôi sẽ bị rao bán. Và sau đó thì Chelsea đã ngỏ lời với tôi.

  Và sau đó tôi đến Chelsea, tôi thực sự hạnh phúc khi ở đây. Tôi thực sự hài lòng với quyết định đến nơi này".

Mới nhất, huấn luyện viên Pochettino tin rằng ở Palmer ông nhìn thấy 'dáng dấp' tương lai sẽ như tiền vệ Angel Di Maria của đội tuyển Argentina khi Di Maria và Pochettino còn làm thầy trò tại PSG.

Khi nghe được Pochettino ví von như vậy, Palmer ngạc nhiên: "Thật vậy ư. Rõ ràng là một lời khen ngợi, một sự khích lệ nhưng tôi còn xa mới đạt trình độ của anh ấy (Di Maria)".

Bạn đang xem bài viết Cole Palmer tiết lộ 'chưa bao giờ có ý định rời khỏi Man City' tại mục Thể thao do Tin tức Việt Nam biên tập và tổng hợp mỗi ngày.