Sau 4 lần tổ chức, câu chuyện thương mại điện tử eCommerce xuyên biên giới dường như vẫn chưa ngừng nghỉ với sự lên ngôi của công nghệ Marketing khi gắn kết gần hơn Việt Nam - châu Á nói riêng và khu vực nói chung.
Tại Vietnam MarTech 2022, một lần nữa các chuyên gia công nghệ, chuyên gia tiếp thị, chuyên gia đổi mới sáng tạo, các nhà sáng lập, các lãnh đạo các doanh nghiệp công nghệ trong và ngoài nước đã cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm thực chiến quý báu, như góp thêm sức mạnh để khai phá thị trường.
Điều này cũng giúp Vietnam Martech trở thành sân chơi thực chiến hơn khi tạo cơ hội trao đổi kiến thức, chia sẻ và kết nối cơ hội kinh doanh giữa Việt Nam và các nước trên thế giới.
Theo ban tổ chức, trong tình hình xu hướng hội nhập, việc nâng cấp để Vietnam Martech dần trở thành sân chơi kết nối thực chiến luôn là điều cần thiết. Điều này cũng nằm trong lộ trình mở rộng hơn với các hội thảo chuyên sâu về kêu gọi vốn, triển lãm giải pháp hữu ích...
Trong kế hoạch này, Vietnam Martech kỳ vọng sẽ có thêm nhiều hội thảo với sự đồng hành của thị trường Mỹ và Đông Nam Á. Song song đó, sự kết nối luôn là cần thiết để Vietnam Martech dần trở thành điểm đến của giới khởi nghiệp, các nhà đầu tư để cùng nhau tạo sức lan tỏa tốt hơn cho thị trường tiềm năng này.