NÓNG: 33 người thiệt mạng trong vụ cháy quán karaoke

Đến tối 7/9, lực lượng chức năng đã hoàn tất tìm kiếm các nạn nhân mắc kẹt trong quán karaoke An Phú, tổng số người thiệt mạng trong vụ cháy lên đến 33.

Lực lượng cứu hộ vắt kiện sức cứu hộ các nạn nhân và tìm kiếm thi thể

Đến 21h ngày 7-9, cuộc tìm kiếm các nạn nhân trong vụ cháy tại quán karaoke An Phú (phường An Phú, TP Thuận An) đã kết thúc. Mọi ngóc ngách tại quán karaoke đã được lực lượng cứu nạn cứu hộ tìm kỹ.

Tổng số nạn nhân thiệt mạng lên đến 33, trong đó có một người tử vong tại bệnh viện do chấn thương sọ não sau khi nhảy lầu thoát thân từ quán karaoke An Phú. Ngoài ra, còn có 11 nạn nhân bị thương đang được điều trị tại bệnh viện.

Trong số 33 nạn nhân thiệt mạng, có 16 nữ và 17 nam. Thi thể các nạn nhân đã được đưa về nhà xác của Bệnh viện Đa khoa Thuận An, Bệnh viện Dĩ An, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác để cho người thân đến nhận dạng, nếu không thể nhận dạng thì xét nghiệm AND để tìm thân nhân.

Hàng chục người đứng chờ trước bệnh viện để nhận dạng thi thể của thân nhân. Ảnh: Chí Hùng.

Như vậy tính từ khi vụ cháy bắt đầu xảy ra (20 giờ 30 ngày 6-9) đến khi dập tắt đám cháy và tìm kiếm được tất cả các nạn nhân mất gần 24 giờ đồng hồ.

Dự kiến sáng mai 8-9, UBND tỉnh Bình Dương sẽ tổ chức họp báo công bố chính thức về thảm họa thương tâm này.

Tại đây, tỉnh Bình Dương sẽ thông tin sơ bộ thiệt hại về người và tài sản, công tác phòng chống cháy nổ và cứu nạn, công tác cấp cứu, chăm sóc, theo dõi, điều trị người bị nạn, thông tin về điều kiện cấp phép của cơ sở kinh doanh karaoke...

Bạn đang xem bài viết NÓNG: 33 người thiệt mạng trong vụ cháy quán karaoke tại mục Thời sự do Tin tức Việt Nam biên tập và tổng hợp mỗi ngày.