Theo đó, trong 6 tháng đầu năm, với sản phẩm chủ lực dòng Reno, mới nhất là Reno7 series, sức mua đã trở lại ở mức 5 – 20% tùy theo từng tháng. Riêng Reno7 Z 5G đã giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường kể từ khi ra mắt đến thời điểm hiện tại (từ tháng 3 đến tháng 6).
Về mặt thị phần của phân khúc cận cao cấp trong 6 tháng đầu năm 2022, thương hiệu OPPO với dòng Reno7 series đã từng chiếm đến 60% thị phần vào những thời điểm nhất định, giúp định vị thương hiệu tốt hơn trong thị trường.
Với 2 dòng sản phẩm A series 2022 và Find X series (cụ thể là Find X5 Pro ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu tháng 5/2022) đã có những chỉ số tốt đẹp.
Dòng A series 2022 liên tục nằm trong top 5 sản phẩm bán chạy tại thị trường, và mới nhất là 2 sản phẩm A57 và A96 được người dùng đón nhận với cấu hình và thiết kế có nhiều cải tiến và đều nằm trong phân khúc giá thấp.
Bên cạnh những bước tiến về giá trị kinh doanh, OPPO Việt Nam luôn cố gắng chung tay vì cộng đồng khi đã đồng hành rất nhiều hoạt động cộng đồng tại các địa phương, nhất là các tỉnh thành xa xôi.
Với triết lý kinh doanh “Công nghệ vì con người - Tử tế vì thế giới”, OPPO luôn nỗ lực mang đến những giá trị công nghệ hữu ích nhất để người dùng có được những trải nghiệm ngày càng trọn vẹn và tiện nghi trong cuộc sống.
Nhìn lại 6 tháng qua để cùng nhau hướng đến những hoạt động sôi nổi trong 6 tháng tiếp theo, với nhiều niềm tin tích cực phục vụ người tiêu dùng, là món quà cảm ơn thị trường Việt Nam đã đón nhận và tin tưởng thương hiệu OPPO trong 9 năm qua.