Với khẩu hiệu “Bật nước nóng - Khơi xúc cảm", đại diện Rheem cho biết sản phẩm của hãng không chỉ thuần túy về tính năng, mà còn lấy cảm hứng để khơi dậy tinh thần tích cực, những tính năng vượt trội và độ an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.
Tại khu vực Đông Nam Á, trụ sở chính của Rheem được đặt tại Singapore. Riêng tại Việt Nam, từ 2013, nhà máy sản xuất của hãng được đặt tại tỉnh Bình Dương. Máy nước nóng Rheem cũng đã được đưa vào nhiều dự án thương mại xây quy mô lớn trải dài cả nước, phần nào cho thấy chất lượng đang được khẳng định trên thị trường.
Để mở đầu cho chiến lược ra mắt thương hiệu tại Việt Nam, vào tháng 07/2021, Rheem chính thức ký hợp đồng phân phối sản phẩm của mình với Tập đoàn An Biên. Đây được xem là cột mốc đánh dấu bước phát triển mới của Rheem khi bắt đầu các hoạt động kinh doanh bán lẻ cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.
Về mục tiêu thị trường, đại diện Tập đoàn An Biên đánh giá thế mạnh của dòng sản phẩm Rheem khá tốt khi tập trung vào phân khúc trung và cao cấp. Tính năng cùng sự đa dạng sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo nhiều cạnh tranh cho thương hiệu về lâu dài.
"Thông qua hệ thống 500 đại lý trên cả nước, An Biên sẽ mang đến dịch vụ hoàn hảo kèm chất lượng hậu mãi chu đáo cho người dùng khi tin tưởng thương hiệu Rheem', đại diện An Biên nhấn mạnh.
Tại thị trường Việt Nam, trong giai đoạn ra mắt thương hiệu, Rheem cũng giới thiệu 2 dòng sản phẩm chủ chốt bao gồm máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp với nhiều công nghệ vượt trội cho hộ gia đình, dự án. Riêng với dòng máy nước nóng AIoT, Rheem cho biết sẽ dần mang đến thị trường vào thời điểm phù hợp.