Sôi động giải quần vợt ra mắt Hội Tennis Đinh Mão 1987

Sáng ngày 26/11/2023, tại cụm 4 sân Tennis Đại Kim (151 Nguyễn Cảnh Dị, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) đã diễn ra giải quần vợt ra mắt Hội Tennis Đinh Mão 1987. Giải đấu đã quy tụ các tay vợt đến từ nhiều địa phương tham gia tranh tài.

Theo đó, 56 tay vợt nam nữ, bốc thăm chia thành 28 cặp thi đấu theo thể thức loại trực tiếp.

Qua nhiều trận so tài, nhà vô địch của giải quần vợt ra mắt Hội Tennis Đinh Mão 1987 là cặp đôi Phi Hùng - Lương sông Lam; Giải nhì là cặp đôi Hồ Bách – Cường Michale. Cùng đoạt giải 3 là hai cặp đôi Tưởng VX – Dương và Đình Toàn – Hải Auto.

Ông Phạm Thành Chung – Trưởng Ban tổ chức giải quần vợt ra mắt Hội Tennis Đinh Mão 1987 phát biểu khai mạc

Được biết, giải quần vợt ra mắt Hội Tennis Đinh Mão 1987 diễn ra thành công nhờ sự đồng hành, tài trợ của nhiều doanh nghiệp, tổ chức như: Zinco và các Partner; Công ty TNHH viễn thông Lê Hoàng; Bất động sản số 1 Hoà Lạc; Bảo hiểm dầu khí PVI; Tâm Shara & CLB Tennis Sky…

Các vận động viên đạt thành tích vô địch, đạt giải nhì và đồng giải ba chụp ảnh kỉ niệm

Theo đánh giá của các chuyên gia, bộ môn Quần vợt ngày càng được nhiều người ưa chuộng và tham gia bởi tính cơ động, lành mạnh và cuốn hút của chính nó. Những năm tới đây, bộ môn thể thao này có thể sẽ còn phát triển và mở rộng nhiều hơn nữa, không chỉ tại các thành phố lớn mà còn ở những vùng quê…

Bạn đang xem bài viết Sôi động giải quần vợt ra mắt Hội Tennis Đinh Mão 1987 tại mục Thể thao do Tin tức Việt Nam biên tập và tổng hợp mỗi ngày.