Tạp chí Người Xây dựng tặng quà Tết cho đồng bào nghèo ở Hà Tĩnh

Tiếp sau chương trình tại Hải Phòng, ngày 13/1/2023, đoàn công tác xã hội của Tạp chí Người Xây dựng đã đến thăm hỏi, tặng quà Tết cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hà Tĩnh.

Đoàn công tác trao quà tại xã Xuân Mỹ (Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Tại xã Xuân Mỹ, huyện Nghi Xuân, đoàn công tác đã tặng 50 phần quà cho 50 hộ gia đình nghèo (mỗi phần quà gồm vật phẩm + 500 ngàn đồng tiền mặt).

Ông Nguyễn Văn Hiếu - Phó bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND huyện Nghi Xuân đã thay mặt địa phương cảm ơn tấm lòng của các nhà hảo tâm dành cho bà con và trực tiếp đi trao quà cùng đoàn công tác.

Ông Nguyễn Văn Hiếu trao quà Tết cho bà con.

Tại xã Tiên Điền - quê hương của Đại thi hào Nguyễn Du, đoàn công tác cũng trao tặng 50 phần quà cho 50 gia đình. Ông Trần Văn Thuận - Chủ tịch UBND xã Tiên Điền cho biết: "Sự quan tâm của các nhà hảo tâm thực sự là động lực và tình cảm động viên những gia đình khó khăn vượt lên trong cuộc sống."

Đoàn trao quà Tết tại xã Tiên Điền.

Hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho đồng bào khó khăn tại Hà Tĩnh, Hải Phòng trước dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 là khởi đầu cho chương trình công tác xã hội "Nghĩa tình Người Xây dựng" của Tạp chí Người Xây dựng.

Ông Hoàng Chiến Thắng - Tổng biên tập Tạp chí Người Xây dựng nhấn mạnh: Công tác xã hội, thiện nguyện là một trong những trọng tâm hoạt động thường xuyên của tạp chí.

Ban biên tập tạp chí trân trọng cảm ơn sự đồng hành của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Ngân hàng SeAbank, CN Agribank Nghi Xuân, Neslyn Group...

Một số hình ảnh đẹp tại chương trình:

Giám đốc Agribank Nghi Xuân Bùi Quang Thái (thứ 4 từ trái sang) đồng hành cùng hoạt động thiện nguyện của Tạp chí Người Xây dựng.
Người dân tại Tiên Điền vui mừng chở quà Tết do đoàn công tác trao tặng.
Bà Di Linh - đại diện Neslyn Group trao tặng quà Tết cho bà con.
Niềm vui đón quà Tết.
Bạn đang xem bài viết Tạp chí Người Xây dựng tặng quà Tết cho đồng bào nghèo ở Hà Tĩnh tại mục Thời sự do Tin tức Việt Nam biên tập và tổng hợp mỗi ngày.