Thị trường máy in ảnh khổ lớn thêm cạnh tranh với tân binh từ Epson

Thị trường máy in ảnh khổ lớn tiếp tục có thêm sức bật với tân binh SureColor P-series từ Epson, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.

Được trang bị nhiều công nghệ cải tiến, máy in ảnh khổ lớn SC-P8530D cho chất lượng các bản in khá với gam màu chính xác và bền bỉ theo thời gian.

Với chức năng cuộn kép cơ bản, SC-P8530D cho chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp phù hợp với mọi nhu cầu in ấn khác nhau của doanh nghiệp.

Tốc độ in nhanh hơn khoảng 1,8 lần so với các mẫu máy tiền nhiệm cũng là thế mạnh của SC-P8530D khi tương thích với nhiều loại vật liệu in khác nhau. Ở dạng cuộn hoặc tờ rời sản phẩm có thể in với chiều rộng vật liệu in lên đến 44 inch.

Cùng với các tính năng xử lý và tải giấy tiên tiến mới như: lấy giấy cuộn tự động, chuyển đổi 3 chế độ căng, tải cuộn tự động..., chức năng bảo trì cũng giúp tăng cường hiệu quả và giảm thời gian chờ, tăng tính tự động hoá cho các quy trình sau in, tối ưu hóa năng suất in ấn.

Theo ông Daisuke Hori – Tổng Giám đốc Epson Việt Nam, những bổ sung mới nhất cho dòng máy in ảnh SureColor P-series cung cấp các tính năng mới và cải tiến nhằm cung cấp chi phí vận hành thấp, tốc độ sản xuất cao và xử lý máy in dễ dàng.

"Kết hợp với chất lượng hình ảnh tuyệt vời và kích thước nhỏ gọn, những máy in mới này có thể mang lại lợi ích cho nhiều người dùng tại nơi làm việc ngày nay”, ông Daisuke Hori nhấn mạnh.

Tại thị trường, máy in ảnh Epson SureColor SC-P8530D dự kiến lên kệ Việt Nam từ quý 3 năm 2022.

Bạn đang xem bài viết Thị trường máy in ảnh khổ lớn thêm cạnh tranh với tân binh từ Epson tại mục Công nghệ do Tin tức Việt Nam biên tập và tổng hợp mỗi ngày.

TIN LIÊN QUAN