Theo chị Vân (Quận 7, TP.HCM), từ hơn 11h, thuê bao chị đã liên lạc bình thường sau khi bị ảnh hưởng vì tình trạng mất sóng diện rộng vào sáng nay 24/10. Tương tự chị Vân, anh Khoa (Tiền Giang) cho biết cũng đã liên lạc chiều đi và nhận cuộc gọi, bên cạnh sóng data đã có và vào được internet trên điện thoại.
Thử nghiệm gọi nội mang từ thuê bao MobiFone trong khu vực TP.HCM, hiện tượng kết nối cuộc gọi đã được bình thường, thỉnh thoảng có tín hiệu không kết nối. Tình trạng cũng ổn định cho việc liên lạc trong khu vực các tỉnh miền Tây hoặc từ TP.HCM gọi đi các tỉnh lân cận Đồng Nai, Long An...
Trong thông tin gửi đến quý khách hàng, Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết, sau khi ghi nhận phản ánh thuê bao tại một số khu vực ở TP.HCM gặp tình trạng chập chờn, trong sáng 24/10, đơn vị đã tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục hiện tượng.
"Đến thời điểm hiện tại, tình trạng trên hầu như đã được giải quyết và khắc phục tình trạng này ngay trong sáng nay, MobiFone cũng cũng gởi lời xin lỗi đến khách hàng vì sự cố gặp phải", thông tin cho biết.