Trứng gà Ba Huân hợp tác FPT chuyển đổi số nông nghiệp cao phát triển bền vững

Hợp tác cùng FPT giúp trứng gà Ba Huân hiện thực hóa tầm nhìn trở thành công ty công nghệ cao và phát triển bền vững.

Theo thỏa thuận hợp tác, FPT sẽ lựa chọn các giải pháp số phù hợp cho tất cả các lĩnh vực hoạt động của Ba Huân bao gồm chăn nuôi, sản xuất, cung ứng. Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng sẽ tư vấn Ba Huân xây dựng sản phẩm, số hóa sản phẩm, bên cạnh Quản trị sản xuất tự động, nguồn lực và hệ thống cơ sở dữ liệu... phục vụ cho phát triển bền vững lâu dài.

Bà Phạm Thị Huân - Chủ tịch HĐQT Công ty Ba Huân khẳng định, hợp tác giữa hai bên mang tính bước ngoặt cho hành trình “chuyển mình" từ một doanh nghiệp nông nghiệp truyền thống thành doanh nghiệp nông nghiệp số, khẳng định triết lý luôn vì người tiêu dùng.

"Hệ thống của FPT được kỳ vọng sẽ giúp Ba Huân nâng cao năng lực quản trị và kinh doanh toàn chuỗi, giảm chi phí vận hành xuống mức thấp nhất. Từ đó, giảm giá thành sản phẩm, phụng sự người tiêu dùng Việt Nam", bà Huân cho biết thêm.

Bài liên quan

Ông Trương Gia Bình - Chủ tịch Tập đoàn FPT nhấn mạnh, việc sát cánh cùng Ba Huân để chinh phục giấc mơ nông nghiệp số, giúp thương hiệu chuyển đổi số thành công để "cùng nhau cống hiến cho nền nông nghiệp Việt Nam không ngừng phát triển".

Thương hiệu Ba Huân vốn đã gần gũi với bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt. Đến nay, Ba Huân đã ây dựng một nhà máy xử lý trứng hiện đại nhất Đông Nam Á với công suất 65.000 trứng/giờ và trở thành tiên phong trong việc công nghiệp hóa ngành trứng gia cầm tại Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN