Viettel Post đặt mục tiêu doanh thu 25.000 tỷ đồng, mở rộng thị trường quốc tế

Đó là kỳ vọng của Viettel Post cho nỗ lực 5 năm liền đạt thương hiệu quốc gia vì những đóng góp thiết thực cho xã hội trong mảng logistic.

Năm 2022, Viettel Post đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất đạt hơn 25.000 tỉ đồng, góp phần tạo công ăn việc làm với thu nhập cao cho gần 40.000 lao động. Chỉ riêng Quý 3/2022, doanh thu từ dịch vụ Chuyển phát của Viettel Post ghi nhận tăng trưởng ở mức hơn 30% so với cùng kì năm 2021.

Không chỉ tập trung phát triển dịch vụ trong nước, Viettel Post còn vươn mình là doanh nghiệp chuyển phát đầu tiên kinh doanh tại thị trường nước ngoài, kết nối thành công 23/23 tỉnh của Campuchia.

Tại Myanmar, Viettel Post đã làm chủ vận hành toàn bộ chu trình dịch vụ Logistics. Trong thời gian tới, Viettel Post sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới ra các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Úc, Mỹ…

Với định hướng đón đầu công nghệ, Viettel Post đã hoàn thiện hệ sinh thái thông minh, khép kín toàn diện với lõi là dịch vụ Chuyển phát, cùng các dịch vụ về Logistics, Fulfillment và Thương mại điện tử.

Bên cạnh đó, Viettel Post cũng cung cấp cho khách hàng những công cụ quản lý bán hàng tập trung, kết nối đa kênh, tương tác nhiều chiều, giúp giải quyết hàng loạt vấn đề khách hàng thường xuyên gặp phải trong kinh doanh, bán hàng.

Hơn 25 năm hình thành và phát triển, Viettel Post hiện có mạng lưới rộng khắp 100% các tỉnh thành trên toàn quốc, tới tận thôn, xã, hải đảo. Viettel Post cũng sở hữu hơn 8.200 điểm cung cấp dịch vụ, 9.000+ bưu tá, và hệ thống kho trải dài trên 63 tỉnh thành với hơn 100 trung tâm khai thác có tổng diện tích gần 750.000 m2.

Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 được xem là cao quý cho doanh nghiệp. Năm nay, với hơn 1.000 hồ sơ tham dự, Ban Tổ chức đã thẩm định, đánh giá để vinh danh 172 doanh nghiệp với 325 sản phẩm, dịch vụ.

TIN LIÊN QUAN