Xiaomi dành quà tặng hơn 1 tỷ đồng cho Campus Tour 2022

Xuyên suốt từ nay đến giữa tháng 10, chuỗi hoạt động Campus Tour 2022 sẽ được Xiaomi mang đến 20 trường Đại học nhằm tăng trưởng trải nghiệm công nghệ trong hệ sinh thái, nhất là với sinh viên.

Theo ông Patrick Chou - Tổng Giám Đốc Xiaomi Việt Nam, chuỗi hoạt động trải nghiệm công nghệ kỳ vọng sẽ mang tới nhiều cơ hội hơn để các bạn trẻ được tiếp cận một cách nhanh chóng, hiệu quả những đổi mới và cải tiến, từ đó tăng cường nhận biết và tận dụng lợi ích, nâng cao khả năng khám phá, sáng tạo của chính mình.

Đáng lưu ý, tại Campus Tour 2022 lần này, ngoài các khu vực trải nghiệm, các bạn sinh viên cũng sẽ được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn, bên cạnh hỗ trợ vệ sinh và dán màn hình miễn phí.

Cùng với đó, nhiều quà tặng thiết thực khác cũng được Xiaomi mang đến hoạt động lần này như đấu giá ngược, cuộc thi ảnh, cuộc thi hội nhóm... với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Cũng theo vị CEO, chuỗi hoạt động dự kiến thu hút và đón tiếp hơn 20.000 sinh viên trên khắp cả nước đến tham dự và trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn trong hệ sinh thái Xiaomi bao gồm điện thoại, đồng hồ, các sản phẩm gia dụng thông minh...

"Đây cũng là mục tiêu để Xiaomi Việt Nam mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội khám phá những sản phẩm công nghệ hàng đầu, giúp ích trong học tập và cuộc sống", ông Chou cho biết thêm.

Bạn đang xem bài viết Xiaomi dành quà tặng hơn 1 tỷ đồng cho Campus Tour 2022 tại mục Công nghệ do Tin tức Việt Nam biên tập và tổng hợp mỗi ngày.

TIN LIÊN QUAN