Chủ nhật, 05/08/2018, 12:02 PM
  • Click để copy

Bắc Giang: Hai thanh niên tử nạn dưới kênh nước nghi do uống rượu say

Hai nam thanh niên được phát hiện đã tử vong dưới kênh nước bên cạnh chiếc xe máy được tìm thấy gần hiện trường.

bac-giang-hai-thanh-nien-di-xe-may-tu-nan-duoi-kenh-nuoc-nghi-do-uong-ruou-say
Cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi hai nạn nhân.

Trưa nay (5/8), trao đổi với PV, ông Phạm Văn Phong - Chủ tịch UBND xã Quỳnh Sơn (Yên Dũng - Bắc Giang) cho biết: Trên địa bàn xã vừa phát hiện thi thể hai thanh niên tử vong dưới kênh nước.

Theo thông tin từ ông Phong, hai nạn nhân được xác định là người ở xã Lãng Sơn (Yên Dũng - Bắc Giang). Trong đó, một thanh niên chưa có vợ còn một người đã có vợ và một con nhỏ. Bên cạnh hai thi thể, một chiếc xe máy hiệu Dream cũng được phát hiện.

"Theo gia đình nạn nhân, các thanh niên này đi ăn cỗ hơn một ngày nay chưa về nhà. Theo thông tin ban đầu tôi được báo cáo, trên đường đi qua địa bàn xã, khu vực có cầu rộng khoảng 5m, chiều dài 6m bắc qua kênh nước, hai nam thanh niên đã mất lái ngã ra và đập đầu vào kênh khiến từ vong", ông Phong thông tin.

Ngay sau khi nhận được vụ việc, cơ quan Công an đã đến khám nghiệm hiện trường xác định hai nam thanh niên điều khiển xe máy rồi lao xuống mương nước vào đêm hôm qua (4/8).

Những người chứng kiến vụ việc, nghi vấn đặt ra có thể do hai nam thanh niên điều khiển xe máy có nồng độ cồn trong người nên khi lao xuống mương nước ở thời điểm đêm tối không được ai cứu giúp khiến dẫn đến tử vong. 

 

Điều tra vụ thi thể cô gái trẻ trong nhà nghỉ ở Cầu Giấy

Cơ quan Công an đang điều tra vụ việc thi thể một cô gái trẻ được phát hiện trong nhà nghỉ tại ngõ 133 Xuân Thủy (Cầu Giấy, Hà Nội).

 

Vụ rơi máy bay quân sự SU22 ở Nghệ An: Thi thể hai phi công hy sinh được đưa về nhà tang lễ Nhà tang lễ Quân khu 4

Tối ngày 26/7, sau những nỗ lực tìm kiểm, thi thể hai phi công hy sinh trong vụ rơi máy bay quân sự tại Nghệ An đã được đưa về Nhà tang lễ Quân khu 4, đóng tại TP Vinh.

 

Bắc Ninh: Phát hiện thi thể nam sinh viên đại học tử vong trong tư thế treo cổ

Thi thể một nam sinh viên đại học vừa được phát hiện trong tư thế treo cổ ở bãi đất phường Trang Hạ (Từ Sơn, Bắc Ninh). Trước đó, sinh viên này mất tích bí ẩn đã 10 ngày.