Thứ năm, 13/06/2019, 10:49 AM
  • Click để copy

Bé trai đuối nước ở Công viên nước Thanh Hà đã tử vong

Sau nhiều giờ được chạy chữa, bé trai đuối nước ở Công viên nước Thanh Hà đã tử vong.

Bé trai đuối nước tại Công viên nước Thanh Hà đã tử vong.
Bé trai đuối nước tại Công viên nước Thanh Hà đã tử vong.

Liên quan đến vụ việc bé trai đuối nướcCông viên nước Thanh Hà (địa chỉ Bắc Lãm 9, phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội) xảy ra chiều 12/6, theo thông tin mới nhất, bé trai đã tử vong.

Cụ thể, bé trai tử vong được xác định là Phùng Văn K. (SN 2017, hiện đang sinh sống tại tổ 22, phường Phú Lương, Hà Đông).

Trước đó, vào ngày 12/6, cháu được 2 bác là ông Đào Cư H. và bà Phùng Thị H. cho vào công viên nước Thanh Hà tắm. Khi vợ chồng ông H. và cháu K. đi trên đoạn sông lười thì bất ngờ cháu K. ngã xuống nước.

Người thân vội vã tri hô, khi đội cứu nạn Công viên nước Thanh Hà có mặt đã đưa cháu lên và tiến hành sơ cấp cứu và chuyển đến viện 103.

Đến khoảng 23h tối cùng ngày, gia đình đưa cháu lên Bệnh viện Nhi Trung ương để cấp cứu. Tuy nhiên, đến khoảng 5h30 sáng 13/6, cháu K. đã tử vong.

Gia đình đã chuyển cháu về để lo hậu sự, dự kiến 10h sáng nay sẽ phát tang và 14h cùng ngày đưa về nơi an nghỉ cuối cùng.

Liên quan đến vụ việc này, tìm hiểu được biết Công viên nước Thanh Hà mới được đưa vào sử dụng từ ngày 10/6. Khi bắt đầu hoạt động, chính quyền địa phương cùng các đơn vị chức năng quận Hà Đông đã tới để kiểm tra.

Qua kiểm tra, công viên mới có giấy phép kinh doanh, chưa đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý. Chính quyền địa phương đã lập biên bản xử phạt hành chính, và đề nghị quận ra thông báo đình chỉ hoạt động của công viên.

Ngày 12/6, cả quận Hà Đông và phường Phú Lương vừa mới ra quyết định đình chỉ hoạt động của công viên nước Thanh Hà, thì đến chiều xảy ra vụ việc việc trên.

Về trách nhiệm của chủ đầu tư, PV đã liên hệ với Tập đoàn Mường Thanh. Tuy nhiên, đại diện đơn vị này cho biết sẽ kiểm tra và có câu trả lời sau.

 

Cứu thuyền viên người Philippines bị tai nạn nguy kịch ở vùng biển Đà Nẵng

Một thuyền viên người Philippines bị tai nạn nguy kịch ở vùng biển Đà Nẵng đã được cứu hộ kịp thời.

 

Tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT 2019 An Giang

Để biết được điểm thi chuẩn nhất, chính xác nhất, thí sinh có thể tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT 2019 An Giang.

 

Tra cứu điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2019 tất cả các tỉnh, các trường THPT [Cập nhật]

Để tra cứu điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2019 của tất cả các tỉnh, các trường THPT trên cả nước, thí sinh có thể theo dõi bài viết dưới đây.