Thứ năm, 07/12/2017, 16:48 PM
  • Click để copy

Hiếp dâm khiến bé gái phải tự sát, lãnh án 20 năm tù

Lợi dụng bé gái nhỏ tuổi say rượu nên Hưng đã thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái.

bi-hiep-dam-tap-the-be-gai-tu-sat
Bị cáo Hưng tại phiên tòa.

Ngày 7/12, TAND Cấp cao tại TPHCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm bác kháng cáo tuyên y án 20 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Hữu Hưng (sinh năm  1994, quê Quảng Trị,) về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo bản án sơ thẩm, Nguyễn Hữu Hưng, Phạm Minh Trí, Nguyễn Trọng Ngà, Bùi Thị Cúc Hương, Bùi Thị Lệ Giang, Nguyễn Thị H. (SN 14/11/1998) là bạn bè quen biết nhau.

Khoảng 21h ngày 1/12/2012, cả nhóm đang ngồi chơi tại khu vực đường liên xã thuộc ấp 4, xã Minh Lập, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước thì Hưng rủ cả nhóm vào vườn cao su của anh Nguyễn Văn Thắng (xã Minh Thắng, huyện Chơn Thành) để nhậu. Hưng nói với Trí và Ngà là sẽ chuốc rượu cho Cúc Hương, Giang và H. say rồi giao cấu thì được Trí và Ngà đồng ý. Sau khi đi mua rượu, cả nhóm vào vườn cao su nơi Hưng làm thuê để cùng nhậu.

Đến 00h30 ngày 2/12/2012, Hưng và nhóm bạn đã thấm mệt nên nghỉ nhậu. Sau khi nghỉ nhậu, Hưng lấy một chiếc võng buộc vào 2 cây cao su và cùng H. lên võng nằm. Khi đang nằm cùng nhau, Hưng lấy tay sờ vào người H. nhưng H. không đồng ý nên đứng dậy bỏ đi đến ngồi tại gốc cây cao su cách đó khoảng 30 mét.

Lúc này, Trí nảy sinh ý định giao cấu với H. nên yêu cầu Ngà lại giúp sức để Trí thực hiện hành vi đồi bại. Ngà không đồng ý, nhưng vì sợ Trí đánh nên giúp sức cho Trí. Do bị H. phản ứng nên Trí không thực hiện được hành vi hiếp dâm H. Cùng lúc này, Hưng quay lại chỗ Trí và thấy sự việc nên nảy sinh ý định hiếp dâm H.. Lợi dụng H. say rượu, Hưng đã thực hiện hành vi hiếp dâm H..

Sáng hôm sau, H. về nhà. Vì mặc cảm bị xâm hại nên H. uống thuốc trị bệnh động kinh để tự tử. Mẹ của H. phát hiện nên đưa H. đến bệnh viện cấp cứu và không nguy hiểm đến tính mạng. Sau Khi tỉnh dậy, H. kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ nghe. Mẹ H. làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của Hưng.

Trước đó, TAND tỉnh Bình Phước xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Hưng mức án 20 năm tù về tội danh này. Cho rằng mình không phạm tội nên Hưng kháng cáo kêu oan.

Tại phiên tòa hôm nay, Hưng không thừa nhận hành vi đã hiếp dâm H. Tuy nhiên, HĐXX căn cứ vào lời khai của bị cáo, lời khai của các nhân chứng và các tài liệu, chứng cứ có trong hồ sơ vụ án đã khẳng định Hưng có hành vi hiếp dâm H. Từ đó, HĐXX quyết định bác kháng cáo kêu oan của Hưng, tuyên y án 20 năm tù đối với Hưng về tội hiếp dâm trẻ em.

 

Hiếp dâm, dâm ô 6 học sinh, bảo vệ trường học nhận án 20 năm tù

Là nhân viên bảo vệ của trường tiểu học, nhưng Duẩn đã thực hiện hành vi hiếp dâm và dâm ô đối với 6 học sinh.

 

Gõ cửa xin muối rồi hiếp dâm chủ nhà

Cơ quan điều tra đang tiến hành làm rõ vụ việc nam thanh niên hiếp dâm người phụ nữ trong chòi rẫy.