| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ hai, 06/04/2020, 13:00 PM
  • Click để copy

Bích Phương lên tiếng trước nghi vấn hẹn hò Shark Khoa

Nữ ca sĩ Bích Phương đã lên tiếng trước nghi vấn cho rằng cặp đôi đang hẹn hò.

Cặp đôi nhiều lần chụp ảnh cùng nhau.

Cặp đôi nhiều lần chụp ảnh cùng nhau.

Lâu nay, chuyện đời tư của Bích Phương vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Dù đã ngoài 30 tuổi, nhưng nữ ca sĩ Bùa yêu vẫn luôn giấu kín chuyện riêng tư và dành thời gian tập trung phát triển sự nghiệp.

Mới đây, fan của Bích Phương lại được dịp bàn tán khi xuất hiện tin đồn cô nàng đang hẹn hò với Shark Khoa. Bằng chứng là rất nhiều dịp, fan của giọng ca Bùa yêu đã soi được cảnh thần tượng của mình “tình tứ” với Shark Khoa như chụp ảnh hay đi du lịch bí mật cùng nhau…

Shark Khoa gửi tặng Bích Phương giỏ quà lớn.

Shark Khoa gửi tặng Bích Phương giỏ quà lớn.

Đặc biệt, cách đây không lâu Bích Phương đã khoe trên trang cá nhân của mình khi được nhận 1 túi quà do Shark Khoa gửi tặng. Giọng ca Đi đu đưa đi đã không quên gửi lời cảm ơn. Tuy nhiên, chưa kịp hết vui mừng thì fan đã thở dài khi Bích Phương và Shark Khoa cũng khéo léo phủ nhận mối quan hệ tình cảm của cả 2 mà chỉ dừng lại ở “anh trai mưa” và “em gái mưa” mà thôi.

Bài liên quan
Quỳnh Kool: Cô sinh viên cá tính trong ‘Đừng bắt em phải quên’

Quỳnh Kool: Cô sinh viên cá tính trong ‘Đừng bắt em phải quên’

03/07/2020 15:01

Diễn viên Quỳnh Kool gây ấn tượng tốt trong vai Ngọc của “Đừng bắt em phải quên”, bộ phim đang có sức hút trên sóng truyền hình.

NSND Hồng Vân hứng 'cả rổ gạch đá' vì hỏi khách mời đã 'ăn cơm trước kẻng chưa?'

NSND Hồng Vân hứng 'cả rổ gạch đá' vì hỏi khách mời đã 'ăn cơm trước kẻng chưa?'

03/07/2020 13:00

Trong một show hẹn hò, NSND Hồng Vân bị chê kém duyên khi hỏi người chơi "quen nhiều như vậy mà năm nay mình mới 21 tuổi thôi, mình có ăn cơm trước kẻng chưa?".

Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh bị ném đá vì ngồi lên rạn san hồ tại Phú Quốc

Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh bị ném đá vì ngồi lên rạn san hồ tại Phú Quốc

03/07/2020 12:39

Hành động ngồi lên rạn san hô khi lặn biển Phú Quốc của Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh khiến các chuyên gia đến từ Trung Tâm Cứu Hộ Sinh Vật Biển rất bức xúc và gọi đây là hành động phá hoại.

Nữ sinh lớp 12 viết ước mơ 'lấy chồng đại gia' trong lễ tốt nghiệp khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt

Nữ sinh lớp 12 viết ước mơ 'lấy chồng đại gia' trong lễ tốt nghiệp khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt

03/07/2020 10:31

Không ngần ngại tiết lộ ước mơ được “lấy chồng đại gia”, nữ sinh xinh đẹp đã khiến cộng đồng mạng hết sức ngạc nhiên và “châm ngòi” cho một cuộc tranh cãi gay gắt.

Đừng bắt em phải quên tập 21: Duy tỏ tình với Ngọc, Ngân bất ngờ khi tình cũ tới tận nhà

Đừng bắt em phải quên tập 21: Duy tỏ tình với Ngọc, Ngân bất ngờ khi tình cũ tới tận nhà

03/07/2020 10:11

Trong Đừng bắt em phải quên tập 21, thầy Duy đã chính thức tỏ tình với cô sinh viên Ngọc. Bên cạnh đó, Vũ – tình cũ của Ngân cũng tới tận nhà gặp cô.

Danh hài Thuý Nga bức xúc khi bị tung tin qua đời ở Mỹ

Danh hài Thuý Nga bức xúc khi bị tung tin qua đời ở Mỹ

02/07/2020 22:26

Trên trang cá nhân, danh hài Thuý Nga gửi lời nhắn tới những kẻ tung tin đồn, không nên sống bất chấp tất cả đều câu view như thế.

Sao Việt hôm nay (2/7): Trấn Thành-Hari Won bị chỉ trích vì hôn nhau trong rạp phim, Hà Hồ hạnh phúc bên Kim Lý

Sao Việt hôm nay (2/7): Trấn Thành-Hari Won bị chỉ trích vì hôn nhau trong rạp phim, Hà Hồ hạnh phúc bên Kim Lý

02/07/2020 19:00

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim của đàn em Tuấn Trần, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won gây tranh cãi khi liên tục có hành động thân mật, trao nụ hôn ngọt ngào.

Elly Trần liên tiếp tra tấn người hâm mộ bằng ảnh bán nude

Elly Trần liên tiếp tra tấn người hâm mộ bằng ảnh bán nude

02/07/2020 17:00

Trên trang cá nhân, Elly Trần liên tục đăng tải những bức ảnh gợi cảm của bản thân. Hành động này của cô nhận được nhiều phản ứng trái chiều.

Nữ MC trường báo tài năng, xinh đẹp sở hữu nụ cười tỏa nắng

Nữ MC trường báo tài năng, xinh đẹp sở hữu nụ cười tỏa nắng

02/07/2020 16:22

Dù mới 22 tuổi nhưng Nguyễn Minh Anh đã sở hữu thành tích nổi bật cùng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành MC.

TTVN